Nghệ An: 2 vợ chồng nổ mìn tự sát, thi thể văng xa hàng trăm mét

author 15:54 15/06/2015

(VietQ.vn) - Tự sát bằng cách nổ mìn, thi thể hai vợ chồng văng xa 400m trước. Nhiều người bàng hoàng chưa biết nguyên nhân vì sao cả hai vợ chồng lại chọn cái chết bi thảm như vậy.

Theo tin tức trên báo Dân trí, sáng ngày 15/6, ông Hà Huy Dương – Trưởng Công an thị trấn Con Cuông (huyện Con Cuông, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ mìn tự sát khiến hai người tử vong.

Sự việc xảy ra vào lúc khoảng 10h sáng nay. Vào thời điểm đó, người dân sống xung quanh khu vực sân vận động thuộc khối 5, thị trấn Con Cuông nghe một tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy ra sân thì phát hiện hai thi thể không còn nguyên vẹn. Hai nạn nhân được xác định là anh Lương Văn Trung (SN 1975) và vợ là Nguyễn Thị Hợi (SN 1983) trú ở khối 3, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, Nghệ An. Hiện trường có nhiều vết máu loang lổ.

Tự sát bằng cách nổ mìn, 2 vợ chồng ôm nhau chết thảm

Tự sát bằng cách nổ mìn, 2 vợ chồng ôm nhau chết thảm. Ảnh PLO

Tại hiện trường, thi thể hai vợ chồng anh Trung văng tung tóe khắp nơi, hàng trăm người dân vây kín để theo dõi vụ việc. Địa điểm xảy ra vụ việc là khu đô thị đang làm hạ tầng, đường sá để phân lô bán. Khi xảy ra vụ nổ, thi thể của hai vợ chồng nạn nhân bị văng bắn ra xa cách đó tới 400 mét. 

Mọi người bàng hoàng chưa biết nguyên nhân vì sao cả hai vợ chồng lại chọn cái chết bi thảm như vậy. Tuy nhiên nhiều người cũng cho hay, trong lúc khóc than con mẹ anh Trung đã nức nở: “Sao nợ có 100 triệu mà hai đứa lại làm điều dại dột vậy”. Được biết  Hai vợ chồng anh Trung có với nhau hai người con gái, con đầu học lớp 7 còn con út hiện còn nhỏ, theo báo Pháp luật TP.HCM.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Con Cuông đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa, chờ lực lượng đến khám nghiệm. Hiện Công an thị trấn và Công an huyện Con Cuông đã có mặt bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng giám định pháp y Công an tỉnh Nghệ An lên khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang