Tư thế 'yêu' tiết lộ tính cách của bạn

author 15:05 07/08/2015

Tư thế yêu thích trên giường của nam giới không chỉ mang đến cực khoái cho cả hai mà còn thể hiện tính cách riêng của mỗi người, theo Prevention ngày 6/8.

Những ông thích tư thế đứng là người thích mạo hiểm. Ảnh: Shutterstock

Tư thế truyền giáo

Tư thế truyền giáo là tư thế nữ nằm ngửa, nam nằm trên. Nam giới thích tư thế này có thể có một chút bất an bởi họ cần được trấn an bằng cách nhìn thấy người yêu của mình có thích thú hay không, theo nhà liệu pháp tình dục Ava Cadell, tiến sĩ và tác giả của cuốn Neurolovology.

Họ cũng quan tâm đến việc kiểm soát “cuộc vui” khi tư thế này cung cấp cho họ sức mạnh. Với tư thế này, nó sẽ giúp cả hai người mặt đối mặt và thân mật, nhưng bù lại chàng có thể không được tự tin về “kho vũ khí” của mình.

Tư thế nữ trên

Những đàn ông "yêu" với tư thế phụ nữ ở trên là người quan tâm đến việc làm hài lòng bạn tình, theo bà Cadell, họ tự tin trong việc phục tùng, nhưng họ cũng có thể chiếm ưu thế khi vẫn giúp bạn tình đạt được khoái cảm với sự thâm nhập sâu hơn.

Tư thế chiếc muỗng

Tư thế chiếc muỗng thường được kết hợp với ôm ấp và ngủ. Đây là tư thế siêu thân mật và nam giới thích tư thế này là người say mê và háo hức để làm hài lòng người yêu.

Tư thế đứng

Tựa lưng vào cánh cửa, hay nhấc bổng bạn tình lên ghế, hoặc trong phòng tắm, các cặp đôi có thế làm “chuyện ấy” ở bất cứ nơi nào với tư thế đứng. Đó là lý do tại sao những đàn ông thích tư thế đứng là người thích mạo hiểm, và thường thích kiểu nghịch ngợm, bà Cadell nói.

Theo Thanh niên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang