Tự tin mặc đẹp mọi lúc mọi nơi theo cách của Quỳnh Như The Face

author 09:31 11/07/2017

(VietQ.vn) - Với mái tóc bạch kim và làn da nâu khỏe khoắn, Quỳnh Như The Face đã tự tin diện mọi trang phục và thể hiện cá tính của riêng mình, để lại nhiều ấn tượng với các khán giả.

Chương trình truyền hình thực tế The Face Việt Nam 2017 đang bước vào giai đoạn gay cấn, hấp dẫn trong từng thử thách của những cô gái có vẻ đẹp, cá tính khác nhau. Qua mỗi phần thi chương trình, các thí sinh đã bộ lộ được ưu điểm và "chất" riêng của mỗi người nên việc dự đoán quán quân của The Face mùa 2 là điều hết sức khó khăn.

Trong số các thí sinh được 3 huấn luyện viên Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú lựa chọn, Quỳnh Như là cô gái có vẻ ngoài nổi bật nhất với làn da nâu và mái tóc bạch kim. Đây chính là điểm khác biệt lớn khiến Quỳnh Như thu hút được sự chú ý từ những người xung quanh.

Quỳnh Như là một thí sinh thuộc team Hoàng Thùy The Face mùa 2

Quỳnh Như là một thí sinh thuộc team Hoàng Thùy The Face mùa 2 

Tuy chưa thể hiện được năng lực ở những vòng thi đầu tiên, thậm chí từng phải bước vào vòng nguy hiểm bị loại trừ nhưng qua nhiều thử thách khác nhau, Quỳnh Như – với sự cá tính ở mái tóc và làn da, cô đã từng bước khẳng định được vẻ đẹp của riêng mình. Qua những lần đứng trước ống kính của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cô gái da nâu này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo cũng như các đối thủ của mình.

Sau 5 tập của The Face 2017, Quỳnh Như thực sự gây ấn tượng trong các phần thi đòi hỏi thí sinh phải thể hiện được sự khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần quyến rũ, sexy.

Quỳnh Như với làn da nâu khỏe khoắn và đầy quyến rũ
 
Quỳnh Như với làn da nâu khỏe khoắn và đầy quyến rũ

Quỳnh Như với làn da nâu khỏe khoắn và đầy quyến rũ

Trong buổi chụp hình với bikini trên bờ biển ở tập 4 The Face, Quỳnh Như đã được bình chọn là thí sinh xuất sắc nhất. Các HLV đều nhận xét rằng, mái tóc bạch kim và làn da nâu gợi cảm đã hỗ trợ đắc lực cho Quỳnh Như khi chụp hình tại địa điểm này.

Tập 5 The Face, khi diện bikini màu xanh quân đội và một chiếc đầm đen có nhiều đường cắt xẻ táo bạo từ hãng thời trang IVY moda, Quỳnh Như đã khéo léo khoe được cơ thể căng tràn sức sống và sự tự tin, năng động của chính mình.

Những bức hình trên bờ biển của Quỳnh Như luôn tràn đầy năng lượng

Những bức hình trên bờ biển của Quỳnh Như luôn tràn đầy năng lượng 

Trước khi tham gia cuộc thi The Face 2017, Quỳnh Như cũng thường xuất hiện vơi các màu tóc cá tính khác như đỏ tím hay trắng bạc. Cô luôn khéo léo mix đồ phù hợp với màu tóc theo tông màu đối lập hoặc tương đồng để ghi điểm trong mỗi shoot hình thời trang.

Những màu tóc nổi bật khác của Quỳnh Như The Face
 
Những màu tóc nổi bật khác của Quỳnh Như The Face

Những màu tóc nổi bật khác của Quỳnh Như The Face 

Sự táo bạo của Quỳnh Như giúp cô nàng khẳng định được cá tính và gout thời trang của mình trong cả chương trình The Face cũng như ngoài đời. Vì thế, việc thử một màu tóc mới sẽ là lựa chọn hợp lý nếu bạn đang muốn F5 chính mình.

Với làn da nâu và mái tóc nổi bật như Quỳnh Như, bạn cần biết tận dụng đúng cách để biến mình thời trang và phong cách hơn. Ngược lại, những trang phục rườm rà, kiểu cách sẽ làm bạn mất điểm.

The Face tập 5: Mix cùng phụ kiện to bản ấn tượng, thí sinh nào cũng cá tính 'ngút trời'(VietQ.vn) - The Face tập 5 với những thử thách mới đầy hấp dẫn cho 9 cô gái. Với những phụ kiện tua rua nổi bật, các thí sinh đã khoe được vẻ đẹp của mình trong buổi chụp hình.

 

Ảnh: FBNV

Lăng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang