Tư vấn chọn mua quà tặng thầy cô ngày 20/11 dưới 300 nghìn

author 07:01 10/11/2014

(VietQ.vn) – Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh và họ sinh lựa chọn được món quà ưng ý tặng thầy cô ngày 20/11 năm nay với số tiền dưới 300 ngàn đồng.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Lẵng hoa lụa, vải  

Thay vì tốn tiền mua bó hoa tươi tốn kém mà lại không giữ được lâu, các bậc phụ huynh nên giúp con lựa chọn những lẵng hoa vải nhiều màu sắc và kiểu dáng để thay thế và tặng thầy cô nhân ngày 20/11 sắp tới.

 

Lẵng hoa lụa, vải

 

Năm nay, những lẵng hoa giả này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, lụa, giấy... với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng để đáp ứng được nhu cầu, sở thích của khách hàng. Đây là vật trang trí rất xinh xắn lại bền màu. Đặc biệt, giá thành của chúng không quá đắt đỏ mà lại rất ý nghĩa trong ngày nhà giáo Việt Nam.

Vì thế, đây sẽ là một trong những món quà thú vị để dành tặng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Giá các lẵng hoa này dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng/bình. Các bậc phụ huynh có thể mua tại các siêu thị lớn nhỏ, các gian hàng bán hoa giả tại các chợ đầu mối hoặc các shop bán hoa.

Khăn quàng cổ  

Thời điểm ngày 20/11 đến cũng chính là lúc mà thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Vì thế, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể mua tặng thầy cô của con em mình những chiếc khăn quàng cổ ấm áp. Món quà này vừa thiết thực lại vừa thể hiện được tình cảm và sự tâm lý của người mua tặng.

 

Khăn quàng cổ

 

Được bán với mức giá dao động từ 120.000 đến 220.000 đồng/chiếc (tùy chất liệu, kiểu dáng), các bậc phụ huynh có thể mua những chiếc khăn quàng cổ này tại các siêu thị lớn nhỏ, shop bán phụ kiện và khăn trên phố để giúp con em mình tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới.

 

Những món quà thiệt thực này sẽ mang lại nhiều niềm vui cho thầy cô và học trò trong ngày 20/11.

Những món quà thiệt thực này sẽ mang lại nhiều niềm vui cho thầy cô và học trò trong ngày 20/11. Ảnh minh họa

Kem dưỡng ẩm, son môi, sản phẩm chăm sóc cơ thể  

Đây là món quà mà hầu hết các cô giáo sẽ thích thú. Để tránh mua phải mỹ phẩm rởm, hàng kém chất lượng, các phụ huynh nên đầu tư mua mỹ phẩm xách tay hoặc mua hàng chính hãng. Nhiều chị em khi chưa sử dụng mỹ phẩm xách tay cứ nghĩ chúng đắt đỏ nhưng thực ra cũng có nhiều loại giá khá bình dân, chất lượng lại yên tâm nếu biết mua ở những địa chỉ đảm bảo uy tín.

 

Kem dưỡng ẩm, son môi, sản phẩm chăm sóc cơ thể

 

Để phù hợp với thời tiết hanh khô của mùa đông, các mẹ nên chọn mua kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể, kem nẻ, son dưỡng môi... Ngoài ra, bạn có thể chọn mua các bộ sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cơ thể được các shop sắp sẵn làm quà tặng gồm sữa tắm, dầu gội đầu, kem chống nẻ… để con em mình đem tặng cô giáo trong ngày đặc biệt này.

Thường thì những sản phẩm này sẽ có giá dao động từ 90.000 đến 270.000 đồng/sản phẩm, riêng bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể có giá khoảng 300.000 đồng/bộ. Các mẹ có thể mua những sản phẩm này tại các siêu thị lớn nhỏ, các shop bán mỹ phẩm uy tín hay đặt mua ở các shop bán mỹ phẩm xách tay online tin cậy.

Nước hoa  

 

Nước hoa

 

Với số tiền 300.000 đồng, nhiều cha mẹ trẻ nghĩ rằng không thể chọn mua được nước hoa tặng các thầy cô. Nhưng điều này hoàn toàn có thể nếu cha mẹ lựa chọn những chai nước hoa với dung tích nhỏ. Các bậc cha mẹ có thể chọn mua các lọ nước hoa Polo Double Black, Nina Ricci, Guess Women, KenZo, Dior Jador Gold… với dung tích từ 5 – 10 ml với giá từ 260.000 đến 310.000 đồng/sản phẩm tại các siêu thị lớn nhỏ, các shop bán mỹ phẩm hoặc nước hoa uy tín hay đặt mua hàng online để giúp con đem tặng thầy cô.

Bộ ấm chén cao cấp  

 

Bộ ấm chén cao cấp


Tuy hơi cồng kềnh hơn các quà tặng khác nhưng những bộ ấm chén, những bộ cốc thủy tinh với màu sắc trang nhã, kiểu dáng ưa nhìn cũng là một quà tặng hữu dụng để dành tặng các thầy cô. Phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn các kiểu hoa văn cũng như hình dáng của những bộ cốc, ấm chén thủy tinh với màu sắc trang nhã để tìm được bộ ưng ý nhất với mức giá từ 220.000 đến 305.000 đồng/sản phẩm. Cha mẹ có thể mua những sản phẩm này tại các siêu thị lớn nhỏ, các shop bán đồ thủy tinh hoặc pha lê.

Lọ hoa, khay đĩa đựng hoa quả 

 

Lọ hoa, khay đĩa đựng hoa quả

 

Một chiếc lọ hoa xinh xắn với kiểu dáng, hoa văn độc đáo cũng rất thích hợp để làm quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Hơn nữa, những lọ hoa này lại khá đẹp và có giá thành vừa phải. Các loại khay, đĩa cỡ lớn đựng hoa quả cũng là gợi ý hay cho các bậc phụ huynh. Khi chọn mua cần ưu tiên chú trọng sản phẩm có kiểu dáng mẫu mã sang trọng, thanh nhã để không chỉ đựng đồ, các thầy cô còn có thể dùng như một vật trang trí nhà cửa. Những lọ hoa với các chất liệu, gốm, thủy tinh, gỗ... được bán với mức giá từ 120.000 đến 300.000 đồng/sản phẩm tại: các siêu thị lớn nhỏ, các shop bán đồ thủy tinh hoặc pha lê trên phố.

 

Chỉ cần khoảng 300.000 đồng, phụ huynh cũng có thể giúp con em mua được món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô ngày 20/11.

 

Chỉ cần khoảng 300.000 đồng, phụ huynh cũng có thể giúp con em mua được món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô ngày 20/11. Ảnh minh họa

Gift voucher của các dịch vụ, sản phẩm  

 

Gift voucher của các dịch vụ, sản phẩm

 

Nếu thầy cô giáo của con em là một người hay mua hàng online thì đây cũng là món quà tưởng như thực dụng nhưng lại vô cùng thiết thực. Cha mẹ chỉ cần lưu ý rằng khi mua, hãy chọn những phiếu quà tặng của các dịch vụ, sản phẩm trùng với sở thích của thầy cô. Đặc biệt, khi mua quà tặng này cho các thầy cô, phụ huynh nên cẩn thận tìm hiểu thật kĩ nơi áp dụng ưu đãi quà tặng ấy, tránh hiện tượng hãng phục vụ khách hàng kém chất lượng. Cha mẹ có thể mua những voucher này tại các siêu thị lớn, các đại lý chính hãng với giá tiền từ 100.000 đến 300.000 đồng/voucher.  

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang