Tư vấn mua ô tô: Cận cảnh Hyundai Elantra Sport giá 729 triệu vừa ra mắt

authorHòa Lê 13:45 25/01/2018

(VietQ.vn) - Hyundai Thành Công (HTC) đã chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Elantra Sport. Chiếc xe có giá bán khá hấp dẫn, vậy người tiêu dùng có nên mua ô tô này?

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Sau khoảng một năm phân phối những chiếc Elantra thế hệ mới tại Việt Nam, Hyundai Thành Công tung ra thị trường phiên bản thể thao của dòng xe này, cũng được lắp ráp trong nước.

Ngoại thất

Thiết kế của dòng xe này dựa trên triết lý "Điêu khắc dòng chảy 2.0", được đánh giá cao về thẩm mỹ. Phiên bản Elantra Sport trang bị cụm đèn pha, đèn LED chạy ban ngày có thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Cụm đèn pha dùng bóng Bi-Xenon.

Hyundai Elantra phiên bản thể thao, với những thay đổi nhẹ ở ngoại thất. Ảnh: Hyundai

Phiên bản Sport trang bị bộ body kit tạo khác biệt dễ nhận biết với các phiên bản thường. Điểm nổi bật ở ngoại hình là cặp ống xả crôm và bộ vành hợp kim 17 inch 5 chấu kép.

Kích thước dòng xe này không thay đổi. Chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1.250 mm. Trục cơ sở ở mức 2.700 mm.

Nội thất

Nội thất tông màu đen với chỉ đỏ tương phản kết hợp các chi tiết nhựa giả carbon và mạ crôm. Ghế bọc da với chức năng sưởi ghế. Màn hình 7 inch hiển thị hình ảnh từ camera lùi và tích hợp bản đồ dẫn đường. Hệ thống giải trí hỗ trợ MP3/AUX/USB/Bluetooth/Radio FM với 6 loa.

Tư vấn mua ô tô: Với 1 tỷ đồng có nên mua Toyota Fortuner?(VietQ.vn) - Toyota Fortuner là chiếc ô tô 7 chỗ chạy nhất của Toyota. Được nhiều người yêu thích liệu người tiêu dùng có nên mua ô tô bán chạy này?

Tiện ích

Các tính năng tiên tiến của xe vẫn thừa hưởng từ phiên bản tiêu chuẩn, như màn hình AVN 7 inch, khởi động nút bấm, khóa thông minh, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cốp điều khiển từ xa, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chống chói điện tử...

Elantra Sport sử dụng hệ thống treo sau độc lập đa điểm thay vì thanh xoắn như Elantra bản tiêu chuẩn. Hệ thống khung vỏ với hơn 51% thành phần thép cường lực AHSS. Hệ thống an toàn với 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đỗ xe với 8 cảm biến trước và sau, cảm biến áp suất lốp.

Tư vấn mua ô tô: Cận cảnh Hyundai Elantra Sport giá 729 triệu vừa ra mắt

 Không gian nội thất của Hyundai Elantra được thiết kế mới với nhiều chi tiết thể thao hơn so với phiên bản thường. Ảnh: Hyundai

Động cơ

Elantra Sport  được trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L T-GDi có công suất cực đại 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút. Chiếc xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, mang lại khả năng vận hành vượt trội so với các đối thủ khác trong phân khúc.

Elantra Sport cũng được trang bị hệ thống lái Drive Mode 3 chế độ Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao), hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,…nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe. Hệ thống treo sau trên phiên bản Sport này được thiết kế kiểu độc lập đa điểm thay vì thanh xoắn trên Elantra tiêu chuẩn mang tới cảm giác vận hành thể thao hơn.

Xe được phân phối với 6 màu sắc: đen, trắng, bạc, vàng cát, be, đỏ với giá bán lẻ khuyến nghị trên hệ thống đại lý Hyundai Thành Công là 729 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang