Tư vấn mua ô tô: ‘Lộ’ nhược điểm của Suzuki Celerio giá 359 triệu đồng

authorHòa Lê 11:30 29/01/2018

(VietQ.vn) - Suzuki Celerio là gợi ý không thể bỏ qua cho những ai đang muốn mua ô tô giá rẻ dịp đầu năm 2018.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Suzuki Celerio là gợi ý không thể bỏ qua cho những ai đang muốn mua ô tô giá rẻ dịp đầu năm 2018. Thay vì phải chờ đợi tới tháng 3/2018, người tiêu dùng trong nước vừa đón nhận tin vui khi mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Suzuki Celerio sẽ có mặt tại các đại lý vào ngày 15/1/2018 tới đây.

Hiện các đại lý kinh doanh xe ô tô Suzuki ở Việt Nam đã đưa ra giá chính thức 359 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Celerio, phiên bản số tự động AT. Đây là chiếc hatchback 5 cửa, được sản xuất bởi Suzuki Motor Thailand. Tại Thái Lan mẫu xe này có gián 10.940 USD (tương đương 251 triệu đồng).

Tư vấn mua ô tô: ‘Lộ’ nhược điểm của Suzuki Celerio giá 359 triệu đồng

 Suzuki Celerio là gợi ý không thể bỏ qua cho những ai đang muốn mua ô tô giá rẻ dịp đầu năm 2018. Ảnh: Suzuki

Về nhược điểm, trên một số diễn đàn xe lớn nhận xét, Suzuki Celerio 2018 được trang bị khối động cơ 3 xi-lanh K108, phun xăng đa điểm, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất 50 kW và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của Celerio nằm ở bảng điều khiển thiết kế khá sơ sài, rẻ tiền, kém sang hơn các đối thủ khác.

Khung cửa kính của Suzuki Celerio chỉ được viền cao su đơn giản, cột B cũng không sơn tối màu như xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay, tay nắm cửa cùng màu thân xe và nhược điểm lớn nhất là chi tiết đèn báo rẽ không nằm ở cùng gương chiếu hậu.

Tư vấn mua ô tô: Với 300 triệu có nên mua Kia Morning?(VietQ.vn) - Kia Morning là chiếc ô tô cỡ nhỏ bán chạy nhất của Kia. Được nhiều người yêu thích liệu người tiêu dùng có nên mua ô tô bán chạy này?

Tuy nhiên, Celerio cũng có nhiều ưu điểm. Chiếc xe được thiết kế với triết lý hướng tới sự sành điệu và phong cách của giới trẻ trong cuộc sống hiện đại. Không những thế, Suzuki đặt tiêu chí thân thiện với môi trường sống khi phát triển mẫu xe này, chính vì vậy, lượng C02 thải ra khi vận hành luôn thấp hơn các dòng xe khác cùng phân khúc.

Tư vấn mua ô tô: ‘Lộ’ nhược điểm của Suzuki Celerio giá 359 triệu đồng

 Bên trong Celerio 2018 là một cabin đậm tính thực dụng đến từ Suzuki. Ảnh: Muasamxe

So với thế hệ đàn anh Ignis, Suzuki Celerio 2018  sở hữu kích thước của một mẫu xe đô thị với chiều dài 3.600 mm, chiều rộng 1.600 mm, chiều cao 1.540 mm, chiều dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm xe 145 mm. Bộ la-zăng làm bằng hợp kim sáng kích thước 14 inch.

Bên trong Celerio 2018 là một cabin đậm tính thực dụng đến từ Suzuki, mọi ngõ ngách tuy không bật lên sự cao cấp hay lịch lãm nhưng lại chứa đựng tất cả những gì cần thiết đối với mẫu xe cỡ nhỏ dành cho gia đình, từ sự thoải mái đến nhu cầu giải trí hay vận chuyển đồ đạc đều sẽ được đáp ứng tốt. Nhìn chung các vật liệu nội thất gồm nỉ và nhựa cứng được hoàn thiện tốt cũng là một điểm cộng dành cho Suzuki.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang