Tư vấn mua ô tô: Với 1 tỷ đồng có nên mua Toyota Fortuner?

authorHòa Lê 13:45 24/01/2018

(VietQ.vn) - Toyota Fortuner là chiếc ô tô 7 chỗ chạy nhất của Toyota. Được nhiều người yêu thích liệu người tiêu dùng có nên mua ô tô bán chạy này?

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Fortuner chính là chiếc ô tô 7 chỗ bán chạy của Toyota. Được nhiều người yêu thích liệu Toyota Fortuner có thực sự hấp dẫn và có nên mua chiếc ô tô này? Hãy cùng tìm hiểu thêm về đặc điểm của chiếc xe này.

Toyota Fortuner có ưu điểm về mặt ngoại hình. Chiếc xe này sở hữu kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.750 mm. Phần đầu xe được thiết kế lại, với cụm đèn pha nhỏ, sắc cạnh, kết hợp cùng những đường viền mạ chrome trên lưới tản nhiệt và đèn sương mù, khiến chiếc xe hút mắt hơn.

Tư vấn mua ô tô: Với 1 tỷ đồng có nên mua Toyota Fortuner?

 Được nhiều người yêu thích liệu Toyota Fortuner có thực sự hấp dẫn và có nên mua chiếc ô tô này. Ảnh: Toyota

Kiểu dáng mới ở đầu xe có phần hầm hố, nam tính hơn so với thế hệ cũ. Ngoài ra, bộ la-zăng kích thước 18 inch bổ sung thêm tính thể thao cho mẫu Fortuner 2016. Nhìn chung Toyota Fortuner thế hệ mới mang phong cách độc đáo, mạnh mẽ nhưng vẫn có được sự sang trọng.

Không gian cabin của Toyota Fortuner rộng rãi với 7 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 3 vẫn rộng rãi với người lớn.

Tư vấn mua ô tô: Với 300 triệu có nên mua Kia Morning?(VietQ.vn) - Kia Morning là chiếc ô tô cỡ nhỏ bán chạy nhất của Kia. Được nhiều người yêu thích liệu người tiêu dùng có nên mua ô tô bán chạy này?

Ưu điểm tiếp theo của chiếc xe này chính là độ bền. Rất nhiều người truyền tai nhau về chiếc xe Toyota Fortuner sau nhiều năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua.

Dễ sửa chữa, mua đi bán lại ít mất giá cũng là ưu điểm lớn của mẫu xe này. Hầu như khách hàng vẫn có một niềm tin “bất diệt” vào thương hiệu, uy tín của xe Toyota nên dù giá cả cao hơn, tiện nghi, thiết bị an toàn không nhiều thì người mua vẫn dễ dàng bỏ qua chấp nhận. Chính tâm lý chuộng xe Toyota của khách hàng cũng góp phần cho việc xe Toyota bán lại rất dễ dàng và ít bị mất giá.

Tư vấn mua ô tô: Với 1 tỷ đồng có nên mua Toyota Fortuner?

Nội thất của Toyota Fortuner thế hệ mới vẫn còn một số chi tiết nhựa chưa được hoàn thiện tốt. Ảnh: Autodaily 

Về nhược điểm, nội thất của Toyota Fortuner thế hệ mới hiện đại hơn hẳn, tuy nhiên vẫn còn một số chi tiết nhựa chưa được hoàn thiện tốt.

Trang bị về ngoại và nội thất của Toyota Fortuner còn thiếu nhiều, các trang bị an toàn chỉ cơ bản và còn kém so với nhiều đối thủ trong phân khúc.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang