Tư vấn mua xe máy: Những chiếc xe máy dự báo 'gây bão' dịp cuối năm

authorHòa Lê 08:15 27/11/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc xe máy dự báo “gây bão” thị trường Việt những tháng cuối năm; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe máy.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda SH

SH là mẫu xe tay ga cao cấp của Honda. Honda SH mang lại cảm giác về một chiếc xe tay ga cỡ lớn, sang trọng theo phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, nhưng không kém phần thể thao và trẻ trung. Nhìn chung, thiết kế của SH mang lại cho người dùng cảm nhận về một dòng xe “sang chảnh” cơ bắp, cao và lịch thiệp.

Tư vấn mua xe máy: Xe máy dự báo gây bão thị trường Việt dịp cuối năm

Honda SH là một trong những chiếc xe được nhiều người mua dịp cuối năm. Ảnh: Honda

Honda SH hiện có Honda SH 125cc, Honda SH 150cc và Honda SH 300i. Honda SH vận hành khá trơn tru và êm ái, nhưng cũng dễ dàng tăng tốc khi vít ga. Nếu vặn ga hơi mạnh, người lái sẽ có cảm giác như bị kéo ra phía sau. Tuy nhiên, SH có thể dễ dàng đạt tốc độ tới 130 km/h mà vẫn tỏ ra khỏe máy và an toàn.

Tuy nhiên, “ngốn” xăng là một trong những nhược điểm của Honda SH. Dù đối với các đối thủ cùng phân khúc, chiếc xe tay ga hạng sang này có phần tiết kiệm. Song đối với những chiếc xe cùng hãng (Honda) thì Honda SH có mức tiêu hao nhiên liệu lớn nhất.

Honda Vision

Honda Vision được dự báo sẽ tiếp tục “gây bão” trên thị trường Việt trong dịp cuối năm nay. Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga có giá bán hợp lý nhất thị trường Việt hiện nay.

Thiết kế của chiếc xe tay ga giá rẻ này phù hợp với nhiều đối tượng từ phụ nữ tới nam giới, thanh niên lẫn người có tuổi.

Tư vấn mua xe máy: Xe máy dự báo gây bão thị trường Việt dịp cuối năm

 Honda Vision được dự báo sẽ tiếp tục “gây bão” trên thị trường Việt trong dịp cuối năm nay. Ảnh: Honda

Tiết kiệm xăng cũng chính là một trong những lý do giúp Honda Vision luôn dẫn đầu trong top những chiếc xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Vision được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với độ tiêu hao nhiêu liệu vào khoảng 1,6 lít/100km.

Honda Vision có độ bền “vượt mặt” nhiều dòng xe tay ga trên thị trường khi cả ngoại hình lẫn động cơ đều như mới sau 5 năm sử dụng.

Cận cảnh Kia Morning 2018 đẹp ‘long lanh’ giá chỉ 240 triệu đồng(VietQ.vn) - Kia Morning 2018 vừa được ra mắt tại thị trường Trung Đông với giá bán khá hấp dẫn, chỉ từ 240 triệu đồng.

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius đang là chiếc xe số bán chạy nhất thị trường Việt. Tính đến 6 tháng đầu năm 2017, số lượng Yamaha Sirius bán ra đạt 208.134 xe.

Giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt, đây là một trong những lý do khiến Yamaha Sirius luôn đứng vững tại thị trường Việt. Một chiếc Yamaha Sirius có giá dao động từ 18 – 23 triệu đồng.

Tư vấn mua xe máy: Xe máy dự báo gây bão thị trường Việt dịp cuối năm

  Yamaha Sirius đang là chiếc xe số bán chạy nhất thị trường Việt. Ảnh: Yamaha

Sirius được biết đến như là một trong những mẫu xe số làm nên tên tuổi của Yamaha tại thị trường Việt Nam, Sirius mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ.

Honda Wave Alpha

Được biết đến như vị cứu tinh của Honda trong những năm tháng khủng hoảng, khi mà Honda Dream đã quá cứng và lỗi thời, Honda Wave Alpha ra mắt trên thị trường như cơn gió mới giải phóng Honda khỏi sự tù túng của những thiết kế cũ. Cho đến nay, Honda Wave Alpha cũng không có nhiều những thay đổi về ngoại hình mà vẫn giữ được nét thanh thoát, độc đáo đặc trưng.

Tư vấn mua xe máy: Xe máy dự báo gây bão thị trường Việt dịp cuối năm

Honda Wave Alpha sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, phù hợp với đối tượng người trẻ. Ảnh: Honda

Chiếc xe này sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, phù hợp với đối tượng người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Xe có 5 màu sắc đa dạng phù hợp với từng phong cách của người đi.

Yamaha Exciter 150

Tư vấn mua xe máy: Xe máy dự báo gây bão thị trường Việt dịp cuối năm
Yamaha Exciter 150 được trang bị động cơ mạnh mẽ loại 4 thì. Ảnh: Yamaha 

Yamaha Exciter 150 được trang bị động cơ mạnh mẽ loại 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, dung tích xy lanh 149.7cc, cho công suất tối đa 11.3 kW (15.4 PS) / 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại  13.8 / 7.000 vòng/phút.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang