Tư vấn tặng quà giáng sinh cho bạn gái theo tính cách

author 07:02 14/12/2014

(VietQ.vn) – Tặng quà giáng sinh cho bạn gái sẽ dễ dàng và ý nghĩa hơn nếu các chàng hiểu rõ tính cách các nàng. Hãy cùng tham khảo những gợi ý quà giáng sinh dưới đây.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái sẽ dễ dàng và ý nghĩa hơn nếu các chàng hiểu rõ tính cách các nàng. Các chàng hãy cùng tham khảo những gợi ý quà giáng sinh dưới đây để gây bất ngờ cho nàng nhé!

Cô gái thích công nghệ

 

Trước đây, khi nhắc đến niềm đam mê công nghệ, thích các ứng dụng mới, chúng ta thường nghĩ ngay đến cánh mày râu. Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều bạn gái yêu thích và đam mê khám phá công nghệ.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái thích công nghệ bằng một chiếc máy tính bảng, iPad, iPod hay các thiết bị điện tử khác

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái thích công nghệ bằng một chiếc máy tính bảng, iPad, iPod hay các thiết bị điện tử khác. Ảnh minh họa 

Số lượng những cô gái thích công nghệ ngày càng tăng một cách đáng kinh ngạc. Vì thế, nếu các nàng yêu thích và đam mê tìm hiểu công nghệ thì các chàng có thể mua tặng nàng một chiếc máy tính bảng, iPad, iPod hay các thiết bị điện tử khác để làm quà Giáng sinh.

Cô gái khéo tay  

Đối với một số cô gái, đồ thủ công là người bạn thân nhất. Nếu bạn gái của các chàng thích vẽ hay làm đồ thủ công thì các chàng có thể thoải mái lựa chọn những món quà khác nhau để tặng nàng. Một giỏ quà với những món đồ để làm đồ thủ công là gợi ý quà giáng sinh rất hay cho bạn gái.

Quà giáng sinh cho bạn gái là một giỏ quà với những món đồ thủ công là gợi ý tuyệt vời

Quà giáng sinh cho bạn gái là một giỏ quà với những món đồ thủ công là gợi ý tuyệt vời. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, nếu các chàng trai phân vân không biết chọn những món đồ nào cho nàng thì cách đơn giản nhất là mua bộ đồ thủ công làm sẵn với mọi thứ đồ nàng thích như bộ đồ vẽ, bộ đồ thêu thùa... Nếu khéo tay, các nàng sẽ làm một món quà với những món đồ người ấy tặng.

Cô gái mọt sách  

Nếu cô nàng người yêu của các chàng thích đọc sách thì có rất nhiều sự lựa chọn quà giáng sinh khác nhau. Tuy nhiên, các chàng cần hiểu rõ người ấy thích đọc sách qua thiết bị công nghệ, sách truyền thống hay cả hai. Vì thế, nếu biết được nàng thích tác giả nào, các chàng có thể tìm những cuốn sách cô ấy chưa có và mua chúng. Ngược lại, nếu cố ấy thích đọc sách online, các chàng có thể tặng nàng một cái Kindle.

Quà giáng sinh cho bạn gái ý nghĩa là một cuốn sách nàng yêu thích hoặc một chiếc thước kẹp sách

Quà giáng sinh cho bạn gái ý nghĩa là một cuốn sách nàng yêu thích hoặc một chiếc thước kẹp sách. Ảnh minh họa

Ngoài ra, mỗi khi đọc một cuốn sách dày, các nàng sẽ rất khó khăn trong việc để nhớ trang đã đọc. Vì thế, nàng sẽ cần một chiếc thước để đánh dấu trang đã đọc. Vậy tại sao các chàng không mua tặng nàng một cây thước kẹp sách? Đây sẽ là món quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái của các chàng. Với chiếc thước đó, các nàng chỉ cần kẹp vào trang sách và quay chiếc khóa kéo ra phía ngoài. Lần sau, mỗi khi đọc sách, các nàng chỉ cần nhấc chiếc thước đó ra là có thể tìm đúng trang cần đọc.

Cô gái nữ tính  

Một số cô gái thích những chiếc áo khoác và áo sơ mi đơn giản trong khi một số khác lại thích quần áo lấp lánh và màu vàng rực rỡ. Nếu bạn gái của các chàng là một cô gái nữ tính, có rất nhiều món quà để lựa chọn như sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm, quần áo, giày dép... để tặng các nàng.

Chọn quà giáng sinh cho bạn gái nữ tính với sản phẩm làm đẹp

Chọn quà giáng sinh cho bạn gái nữ tính với sản phẩm làm đẹp. Ảnh minh họa

Nếu tự tin để chọn được món đồ nàng thích, chắc chắn các chàng sẽ ghi điểm trong mắt nàng. Tuy nhiên, nếu không chắc chắn về phong cách hay size của nàng, các chàng có thể cân nhắc một thẻ mua hàng hoặc buổi làm đẹp tại spa để tặng nàng trong dịp giáng sinh này.

Cô gái thích trang sức

Mua tặng quà giáng sinh cho bạn gái với món đồ trang sức bằng ngọc xinh xắn

Mua tặng quà giáng sinh cho bạn gái với món đồ trang sức bằng ngọc xinh xắn. Ảnh minh họa

Kim cương là người bạn thân nhất của một cô gái, đặc biệt nếu cô ấy là người thích trang sức. Vì thế, các chàng có thể chọn mua những món đồ trang sức bằng ngọc xinh xắn hay chỉ đơn giản là vàng hay bạc để dành tặng cho các nàng trong dịp noel này. Một số nàng có thể thích loại trang sức có khắc ngày sinh của nàng. Hiểu được tính cách của bạn gái, các chàng hãy chọn một món đồ trang sức phù hợp dành tặng nàng.

Cô gái của công việc

Chọn những món quà thiết thực để tặng cô gái của công việc trong dịp giáng sinh

Chọn những món quà thiết thực để tặng cô gái của công việc trong dịp giáng sinh. Ảnh minh họa

Nếu nửa kia của mình là người phụ nữ của công việc, các chàng có thể chọn một món quà gắn với công việc của nàng. Nếu nàng là y tá thì các chàng có thể tặng nàng một bộ đồng phục với với màu sắc và thiết kế nàng yêu thích. Còn nếu nàng là một nhân viên văn phòng, các chàng có thể tặng nàng một chiếc vali mới hoặc văn phòng phẩm. Một ý tưởng tuyệt vời cho người phụ nữ của công việc là một quyển sổ lên kế hoạch làm việc. Mọi công việc của nàng sẽ trở nên dễ dàng hơn và được mọi người đánh giá cao.

Cô gái lãng mạn  

Đối với những cô nàng lãng mạn, thay vì mua tặng nàng một món quà, các chàng có thể tặng nàng một bữa tối lãng mạn. Hoặc nếu có điều kiện, các chàng nên tự tay chuẩn bị một bữa ăn, xếp bàn thật đẹp với những ánh nến sáng và nhạc nhẹ nhàng để gây bất ngờ cho nàng.

Một bữa tối lãng mạn vào dịp noel giúp tình cảm hai người thêm thân thiết

Một bữa tối lãng mạn vào dịp noel giúp tình cảm hai người thêm thân thiết. Ảnh minh họa

Ngoài ra, các chàng cũng có thể chiều lòng bạn gái lãng mạn với việc mời nàng đi xem hòa nhạc (nếu nàng thích). Hay một hộp nhạc quả cầu tuyết được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt gắn liền vào chân đế có thể phát nhạc và phát sáng liên tục cũng là một ý tưởng khá hay. Bên trong quả cầu trang trí hình ông già Noel, những hộp quà xinh xắn và cây thông Noel ngộ nghĩnh. Đặc biệt, bên trong quả cầu còn có những “bông tuyết” trắng rơi vô cùng thú vị.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang