Tư vấn tặng quà giáng sinh cho chồng thật tinh tế

author 06:36 16/12/2014

(VietQ.vn) – Giáng sinh đang đến gần, các ông chồng đều “tất bật” với việc chọn quà giáng sinh để dành tặng cho vợ yêu. Ngược lại, các bà vợ cũng nên nhớ mua tặng quà giáng sinh cho chồng trong dịp noel này nhé!

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng Giáng sinh là dịp cho các bạn trẻ hay những cặp tình nhân thể hiện tình cảm, thế nên đã vô tình quên mất việc tặng quà giáng sinh cho chồng. Vì thế, chỉ một chút quan tâm, một món quà nho nhỏ hay những phút giây rất riêng cũng mang dấu ấn của hai vợ chồng cũng đủ khiến tình yêu hai người thăng hoa. Hãy tạo bất ngờ đáng yêu cho người đàn ông của mình với những món quà tinh tế, độc đáo, tiện lợi và đúng ý ông xã!

Cách chọn quà giáng sinh cho chồng

Việc lựa chọn quà cho các ông xã thường khó hơn rất nhiều vì các chàng không dễ dàng thích một thứ nào đó như các chị em. Vì thế, các bà vợ hãy nhớ lại xem các ông chồng có vô tình nhắc đến thứ mình thích trong những lần hai người đi mua sắm, xem ti vi hay trò chuyện không nhé. Ngoài ra, các bà vợ cũng nên chú ý lắng nghe sở thích của các ông chồng. Từ đó, các bà vợ có thể chọn mua được món quà giáng sinh phù hợp cho chàng hơn.

Quà giáng sinh cho ông xã sẽ thêm tinh tế và ý nghĩa nếu các bà vợ hiểu rõ sở thích của chồng

Quà giáng sinh cho ông xã sẽ thêm tinh tế và ý nghĩa nếu các bà vợ hiểu rõ sở thích của chồng. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, việc khám phá những thú vui, sở thích của ông xã như đội bóng, cuốn sách, thể loại âm nhạc, phim ảnh… yêu thích của chàng cũng sẽ giúp các bà vợ dễ dàng tìm được món quà giáng sinh thật ý nghĩa và tinh tế cho ông xã của mình.

Sau khi đã chọn được quà giáng sinh cho chàng, hãy nhờ người bán hàng gói hộ thật đẹp. Một món quà giáng sinh vừa đẹp về hình thức vừa tinh tế về nội dung gửi kèm một tấm thiếp thật dễ thương với những lời chúc ngọt ngào và thể hiện tình cảm của mình dành cho ông xã sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và thích thú đến không ngờ.

Tặng quà giáng sinh cho ông xã

Vật dụng cá nhân

Quà noel cho chồng là những vật dụng cá nhân giúp các chàng lúc nào cũng bảnh bao, chỉnh tề và sáng sủa

Quà noel cho chồng là những vật dụng cá nhân giúp các chàng lúc nào cũng bảnh bao, chỉnh tề và sáng sủa. Ảnh minh họa

Nếu phái nữ luôn thích làm đẹp với một tủ quần áo đầy ắp thì đàn ông chỉ cần dùng đủ và lịch sự. Vì thế, các ông chồng thường không mấy quan tâm đến những vật dụng cá nhân hàng ngày. Hiểu được điều này, các bà vợ nên kiểm tra tủ quần áo của chồng để xem liệu chàng có cần thêm quần áo mới như quần jean hay một chiếc áo sơ mi lịch sự không. Ngoài ra, các bà vợ cũng có thể mua thêm underwear và vớ để tặng chàng trong mùa giáng sinh này nhé!

Đồng hồ

Quà noel cho ông xã là một chiếc đồng hồ sẽ khiến các chàng không bao giờ trễ giờ

Quà noel cho ông xã là một chiếc đồng hồ sẽ giúp các chàng không bao giờ trễ giờ. Ảnh minh họa

Đồng hồ không chỉ giúp ông xã bạn tôn thêm chất nam tính mà còn là “trợ thủ thời gian” nhắc nhở chàng không trễ hẹn, không đi làm muộn hay về nhà trễ. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều kiểu dáng đồng hồ để các bà vợ có thể thỏa sức lựa chọn. Tùy vào sở thích và kiểu cổ tay của chồng, các bà vợ có thể nhờ cửa hàng tư vấn thêm để chọn được chiếc đồng hồ khiến chàng ưng ý nhất.

Nước hoa

Tặng quà giáng sinh cho chồng là nước hoa giúp chàng thêm phần quyến rũ

Tặng quà giáng sinh cho chồng là nước hoa giúp chàng thêm phần quyến rũ. Ảnh minh họa

Cũng như phái đệp, đàn ông cũng thích cơ thể mình thêm phần quyến rũ. Vì thế, nước hoa cũng là một món trang sức khi cánh đàn ông biết sử dụng nó đúng cách. Thay vì chỉ đơn giản để chàng sử dụng xà phòng hoặc sữa tắm, các bà vợ hãy tham khảo thêm một vài thương hiệu nước hoa phổ biến để giúp các ông chồng thêm phần đặc biệt hơn trong mắt vợ.

Máy cạo râu

Quà noel cho chồng là một chiếc máy cạo râu tiện dụng thể hiện sự quan tâm của các bà vợ đối với chồng

Quà noel cho chồng là một chiếc máy cạo râu tiện dụng thể hiện sự quan tâm của các bà vợ đối với chồng. Ảnh minh họa

Còn gì bằng khi các bà vợ tặng chồng một chiếc máy cạo râu tiện dụng. Điều đó chứng tỏ các chị đang quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất trên gương mặt ông xã. Vì thế, các bà vợ hãy giúp chồng loại bỏ những đốm râu nhỏ đáng ghét với sự thoải mái và tiện lợi mànhững chiếc máy cạo râu nhiều tính năng hiện đại mang lại.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang