Tử vi 12 con giáp tuần cuối năm 2016: Những con giáp gặp rủi ro cần thận trọng

authorLăng Dương 14:00 26/12/2016

(VietQ.vn) - Tử vi 12 con giáp từ 26/12 đến 1/1/2017 cho thấy sự khác biệt về chỉ số hung cát. Một số con giáp đạt được thành công lớn và có con giáp gặp rủi ro.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Cùng đón xem tử vi 12 con giáp tuần cuối cùng của năm 2016 để xem điều tốt đẹp hay tin xấu nào đang chờ đón bạn. Mỗi con giáp cần thận trọng vấn đề gì tại thời điểm ‘nhạy cảm’ này?

Tuổi Tý – Sự nghiệp khởi sắc

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp 26/12 đến 1/1/2017, những người tuổi Tý sẽ chào đón một tuần mới có nhiều tin vui từ công việc đến chuyện tình cảm. Bản mệnh suy nghĩ thông suốt, tinh thần phơi phới, làm việc hiệu quả nên ghi điểm được với cấp trên, tạo điều kiện cho sự nghiệp phát triển và chuẩn bị tinh thần “hốt bạc” vào cuối năm.

Sự nghiệp, công việc của tuổi Tý khởi sắc như cầu vồng sau mưa. Bạn thông minh lanh lợi lại làm việc quyết đoán nên được cả người trên bề dưới tôn trọng. Dù gặp phải nhiều thách thức nhưng vẫn không lùi bước, thậm chí tuổi Tý luôn sẵn sàng đương đầu với tất cả để chạm tới đích vinh quanh.

Tử vi 12 con giáp tuần cuối năm 2016, chỉ số hung cát như thế nào?

 Sự nghiệp tuổi Tý khởi sắc như cầu vồng sau con mưa 

Chuyện tình cảm đã bớt đi nhiều gánh nặng, không còn sự gượng ép về tuổi tác mà đến theo lẽ tự nhiên, lại nhận được sự ủng hộ và vun vén từ phía bạn bè và gia đình nên tốc độ phát triển nhanh chóng mặt, ngay cả chính bản thân người trong cuộc cũng không thể ngờ tới.

Tuổi Sửu – Tài chính khởi sắc

Vận trình tuần mới từ 26/12/2016 đến 1/1/2017 của người tuổi Sửu thăng tiến rõ rệt. Những khó khăn, thử thách đã bắt đầu được tháo gỡ. Không chỉ mang lại cho tuổi Sửu những lợi ích về mặt tinh thần mà còn về cả lợi ích kinh kế. Do đó, cũng trong tuần này tình hình tài chính của bạn tăng lên đáng kể, chấm dứt tình trạng đau đầu về tiền bạc.

Công việc thuận lợi, những hạng mục tưởng chừng không khả thi thì nay mọi thứ đã nằm trong tầm tay, thậm chí khi tuổi Sửu hạ quyết tâm thì kết quả đạt được khiến không ít người ngả mũ thán phục. Tuy nhiên, do chỉ số hung vận vẫn khá cao nên bạn cần đề cao cảnh giác, chớ có lơ là mà phải lĩnh hậu quả đáng tiếc. Phương diện tình cảm của tuổi Sửu cũng được cải thiện đáng kể khi đôi lứa cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thú vị, lãng mạn bên nhau.

 Người độc thân tăng sức hút bản thân, càng đi xa thì càng dễ gặp được nhân duyên. Chỉ cần nhớ, trong mọi tình huống hãy luôn là chính mình, không cần phải tô vẽ quá nhiều, hãy để tình cảm cứ thế phát triển theo lẽ tự nhiên.

Tuổi Dần – Như ngồi trên đống lửa

Những người tuổi Dần khởi động tuần mới với buồn vui đan xen, trong cát tàng hung, trong hung có cát. Nhưng vì chỉ số hung vận cao nên dù làm gì thì bản mệnh cũng cần giữ đầu óc tỉnh táo, tránh hành động bộp chộp kẻo lại đưa ra quyết định sai lầm, gây tổn thương cả về vật chất lẫn tinh thần.

Vì sự hứng thú đối với công việc hiện tại đang giảm sút nên tinh thần tuổi Dần không thoải mải, bạn muốn thay đổi một công việc mới nhưng có vẻ đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Nhất là giai đoạn cuối năm như thế này, hãy cân nhắc thật kỹ càng, làm thuê thì chỗ nào cũng vậy, chỉ khi nào bạn làm chủ thì mới khám phá được hết năng lực của bản thân. Ngoài ra, do khối lượng công việc tăng nên lúc nào tuổi Dần cũng trong trạng thái căng thẳng như ngồi trên đống lửa.

Sức khỏe cũng vì thế mà giảm sút, các triệu chứng như đau đầu, đau dạ dày, mỏi mắt… bắt đầu xuất hiện. Về phương diện tình cảm thì không có biến động lớn, người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới.

Tử vi 12 con giáp tuần cuối năm 2016, chỉ số hung cát như thế nào?

Sức khỏe và tinh thần của tuổi Dần giảm sút khá nhiều  

Tuổi Mão – Những dấu hiệu tiêu cực

Tiếp nối những chuỗi ngày vận trình kém sắc, những người tuổi Mão chưa thể thoát khỏi sự tất bật, bận rộn với công việc, kết quả thu về thì cũng chẳng mấy khả quan. Vận trình công việc giảm sút, tuổi Mão mải mê tranh đấu, ghen tỵ với người khác nên ý chí bị lu mờ. Trong đầu xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực, cơ hội trước mắt thì không nhìn thấy mà chỉ tìm kiếm những thứ xa vời, hão huyền.

Theo tử vi 12 con giáp tuần này, những người mới thay đổi công việc hoặc lên chức thì cần giữ đầu óc tỉnh táo, chỉ còn một tuần nữa thôi là bạn sẽ bước sang năm mới, do đó nên biết tận dụng khó khăn biến chúng thành cơ hội để tạo sự đột phá trong năm mới. Đôi khi thành công và thất bại chỉ cách nhau gang tấc, chắc chắn với sự thông minh và nhạy cảm của mình, bạn sẽ tìm được hướng đi đúng đắn.

Tâm lý xáo trộn nên tuổi Mão không còn đủ kiên nhẫn để tha thứ, bao dung cho những lỗi lầm của đối phương, cũng vì vậy mà tần suất cãi vã, mâu thuẫn ngày càng tăng, vận trình tình cảm giảm sút là điều khó tránh. Người độc thân tuy vận đào hoa vượng nhưng vẫn chưa có cơ hội gặp được ý chung nhân, nếu có ý định tỏ tình thì tỷ lệ thành công cũng rất thấp.

Tuổi Thìn – cuộc sống có nhiều bước tiến mới

Vận trình của người tuổi Thìn tuần mới từ 26/12/2016 đến 1/1/2017 đi lên trông thấy, lại được cát tinh cao chiếu nên mệnh chủ có lối suy nghĩ thông thoáng, đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo, thu về lợi ích cho tập thể và chính mình. Với người có ý tưởng nhảy việc hoặc tìm được mục tiêu mới thì tuần này cũng là thời điểm lý tưởng.

Nếu cảm thấy công việc không còn phù hợp nữa thì hãy mạnh dạn thay đổi, tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm mới. Do gặp được nhiều quý nhân trợ giúp nên những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán có một tuần tất bật, doanh thu lớn. Bạn nên tìm những người tuổi Tý hoặc tuổi Thân để trợ giúp mình, đừng ngại thể hiện tham vọng kiếm tiền, hãy hợp tác cùng nhau để đạt được thành công to lớn hơn.

Vận trình tình cảm có bước tiến bất ngờ, sinh động vô cùng. Chuyện cãi vã, mâu thuẫn giảm đi trông thấy, cả hai lại xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài nên dễ dàng gạt bỏ được những vụn vặt trong cuộc sống để cùng nhau xây dựng tổ ấm bền chặt. Những tuổi Thìn còn đang độc thân thì nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể để tăng cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác giới.

Tuổi Tỵ - Cần tỉ mỉ, thận trọng trong công việc

Vận trình tuần mới của tuổi Tỵ kém sắc hơn so với tuần trước đó, nhưng cũng không đến mức quá tệ. Có khả năng bạn sẽ có khách từ phương xa tới thăm, đó có thể là bạn bè hoặc người thân ở xa lâu ngày không gặp. Tuy nhiên tin vui chính là những quý nhân này sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều điều bất ngờ, có thể liên quan đến tài lộc hoặc các mối nhân duyên tốt đẹp, chính vì vậy mà vận trình tuần này của mệnh chủ được cải thiện đáng kể.

Tử vi 12 con giáp tuần cuối năm 2016, chỉ số hung cát như thế nào?

 Người tuổi Tỵ hãy thật tỉ mỉ, cận trọng khi làm việc với giấy tờ 

Tuy nhiên do chỉ số hung vận cao nên vẫn có điềm báo gặp trở ngại bất ngờ hoặc có kẻ xấu phá đám. Trong công việc tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng và tỉ mỉ, nhất là những việc có liên quan tới thủ tục, giấy tờ… Chỉ cần xao nhãng đôi chút là có thể gây ra hậu quả khôn lường, làm việc thì cần phải chuyên tâm, có kế hoạch cụ thể, chi tiết thì không lo ngại điều gì.

Mối quan hệ giữa vợ chồng xuất hiện dấu hiệu rạn nứt cho cả hai chỉ chăm chăm làm việc mà không dành thời gian để quan tâm, chia sẻ cho nhau. Có thể nói đây là vấn đề muôn thủa trong các gia đình, giữa các cặp vợ chồng và khiến tình cảm ngày càng phai nhạt. Với người độc thân thì tuần này vẫn chưa có cơ hội gặp được đối tượng của mình, hãy cứ kiên nhẫn chờ đợi là trên hết.

Tuổi Ngọ - Cần nâng cao sức khỏe

Xem tử vi 12 con giáp tuần từ 26/12 đến 1/1/2017, tuổi Ngọ giảm sút đáng kể so với tuần trước. Dự báo sẽ có nhiều vấn đề phát sinh khiến mệnh chủ phải dùng tới số tiền lớn, hơn nữa thu chi không có kế hoạch cụ thể nên càng gặp phải khó khăn về tài chính. Những người buôn bán, kinh doanh sẽ có một tuần bận rộn, nguồn vốn eo hẹp do những khoản đầu tư trước đó vẫn chưa thu về hết.

Tuổi Ngọ cần có kế hoạch kiểm soát mọi việc tốt hơn. Trong chuyện tình cảm, do bị cảm xúc chi phối quá nhiều nên đối phương của bạn cảm thấy như bị kiểm soát, tâm trạng vô cùng bí bách. Để cả hai cùng nhìn lại tình cảm của mình thì xa nhau lại là cách tốt nhất. Do đó nếu có cơ hội đi công tác thì tuổi Ngọ hãy xung phong, vừa để nắm bắt cơ hội phát triển sự nghiệp, vừa tranh thủ thời gian để cân bằng tình cảm.

Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc, tuy chưa có biểu hiện nào nghiêm trọng nhưng chứng khô da, đau mỏi vai gáy hay đau đầu mà để lâu thì cũng không phải điều hay. Bạn nên đi khám sớm để có kế hoạch điều trị kịp thời, ngoài ra cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc cân đối, tránh để mình rơi vào tình trạng kiệt sức.

Tuổi Mùi – Chủ động hợp tác với tuổi Mão

Tinh thần làm việc trong tuần mới của tuổi Mùi phất cao như cờ gặp gió vì công việc không còn quá nhiều áp lực, cảm giác làm gì cũng thuận lợi, dù có phạm phải sai lầm chút ít nhưng không đáng nói, đơn giản đó chỉ là bài học cho bạn để lần sau không phạm phải. Tuổi Mùi cũng trở nên quyết đoán và nhạy bén hơn, từ đó có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo hay ho đem lại lợi ích kinh tế cho cả tập thể.

Tuần này, tuổi Mùi hãy chủ động hợp tác với người tuổi Hợi hoặc Mão vì đây chính là những quý nhân của bạn, đồng thời cũng là những đối tác có tiềm lực kinh tế có thể giúp đỡ cho sự nghiệp làm giàu của bạn rất nhiều.

Tình yêu đôi lứa trong tuần cuối cùng, tháng cuối cùng của năm cũ cũng được dịp đơm hoa kết trái, hứa hẹn sẽ là một khoảng thời gian lãng mạn, với những điều thú vị đến không báo trước. Vận đào hoa của người độc thân vượng, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mang tới nhiều nhân duyên tốt. Hãy nhớ, cầu nối giữa bạn và người ấy chính là sự hòa hợp trong suy nghĩ và giao tiếp, vì thế hãy cởi mở để nhận lại được điều tốt đẹp hơn.

Tuổi Thân – Chú trọng vào sự nỗ lực bản thân

Vẫn tiếp nối những chuỗi ngày ảm đạm, người tuổi Thân không có nhiều hi vọng đón nhận tia nắng trong tuần mới của mình. Tuy nhiên, bề nổi thì là như vậy nhưng một khi bản mệnh có sự quyết tâm và nỗ lực phấn đấu thì mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Tử vi 12 con giáp tuần cuối năm 2016, chỉ số hung cát như thế nào?

 Tuổi Thân hãy phấn đấu nhiều hơn trong tuần cuối năm 2016 

Trong công việc, tuổi Thân vấp phải không ít trở ngại, nhưng hãy kiên nhẫn, đừng vội nản chí bởi nếu không kiên nhẫn thì bạn làm sao chờ đợi được đến lúc cơ hội tới. Các mối quan hệ xã giao ngày càng phức tạp, kẻ tiểu nhân quấy phá cũng ào ạt xuất hiện khiến mệnh chủ được phen điêu đứng. Do đó trong mọi hành xử nhất nhất phải thận trọng, tránh tự mình rước họa thị phi.

Tuổi Thân suy nghĩ tiêu cực, chán ngán thực tại nên ảnh hưởng nhiều tới mối quan hệ vợ chồng. Bạn mải mê tìm kiếm sự lãng mạn trong phim ảnh, tiểu thuyết mà quên đi nửa kia ở thực tại. Thế nhưng, hạnh phúc rất đơn giản, nó nằm ngay trước mắt chứ không phải tìm kiếm đâu xa, quan trọng là bạn có nhận ra hay không mà thôi. Với người còn đang độc thân thì nên thận trọng trong các mối quan hệ, tình cảm không thể khiên cưỡng, cứ thể mọi chuyện thuận theo tự nhiên thì mới lâu bền được.

Tuổi Dậu – Chuẩn bị tâm lý kĩ càng

Tử vi tuần này của tuổi Dậu cũng không khá hơn tuần trước là mấy, vẫn tiếp diễn những điều xui xẻo nhiều hơn may mắn, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận mọi việc. Trong mọi hoàn cảnh hãy luôn suy nghĩ lạc quan để thổi bay mọi áp lực trong cuộc sống tuổi Dậu nhé.

Cũng trong tuần này, những người mới đi làm nên chuẩn bị tâm lý đón nhận thử thách từ cấp trên hay đồng nghiệp cùng nhóm. Có thử thách thì ắt sẽ có cơ hội để bạn bứt phát, nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, chắc chắn bạn sẽ thành công. Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Dậu hãy cư xử chân thành và khéo léo hơn, có như vậy thì rắc rối to mới biến thành nhỏ, nhỏ thành không có.

Tình yêu giống như đôi giày, phải cùng kích cỡ thì mới gọi là một cặp, giữa con người với nhau nếu không có sự đồng điệu trong tâm hồn thì e rằng có ở ngay cạnh cũng không nảy sinh tình cảm. Hãy để tình cảm diễn ra theo cách tự nhiên, đừng gượng ép, nếu không chỉ có người trong cuộc mới cảm thấy muộn phiền, buồn bực mà thôi.

Tuổi Tuất – Khó khăn vẫn rình rập

So với tuần trước, vận trình tuần này của tuổi Tuất khởi sắc hơn, nhưng vẫn tồn tại nhiều khó khăn rình rập, tuổi Tuất cần hành xử thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng, nhất là trong chuyện làm ăn. Người mới chuyển việc hoặc tiếp nhận chức vụ mới sẽ cảm thấy áp lực vô cùng, bởi đi đâu bạn cũng dễ bị soi mói và bị mọi người bàn tán. Tuổi Tuất cảm thấy hụt hẫng khi những người đồng nghiệp được tăng lương, khen thưởng.

Dù xuất phát như nhau nhưng kết quả lại chỉ nằm trong tay những người có “quan hệ”. Bạn đã bỏ ra nhiều công sức, nhưng thu lại không xứng đáng nên cảm thấy thất vọng và bất công. Tuy nhiên cũng chẳng thay đổi được gì, chỉ có cách là cố gắng làm tốt công việc của mình và chấp nhận hiện thực mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, giữa các cặp vợ chồng đang dần mất đi yếu tố lãng mạn, đôi bên cãi vã liên miên và chẳng muốn nhìn mặt nhau, một phần cũng là vì quá bận rộn với công việc, con cái và các mối quan hệ xã hội bên ngoài. Tuy nhiên, nếu cả hai dành thêm thời gian cho nửa kia, sống chậm lại một chút thì bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều khác về họ, hãy thử xem nhé.

Tuổi Hợi – Vận trình khởi sắc

Theo tử vi 12 con giáp, tuần mới của người tuổi Hợi có nhiều niềm vui vì vận trình của bạn khởi sắc mạnh mẽ. Công việc tiến triển thuận lợi, năng lực của bạn tăng mạnh nên xử lý tốt mọi vấn đề dù có phức tạp đến đâu. Cũng vì thế mà tuổi Hợi được cấp dưới ngưỡng mộ, cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp tán thưởng.

Tử vi 12 con giáp tuần cuối năm 2016, chỉ số hung cát như thế nào?

 Công việc của người tuổi Hợi diễn ra vô cùng thuận lợi

Với những người muốn nhảy việc vào thời điểm này thì hoàn toàn không phù hợp nhé, nếu bạn chuyển việc chỉ vì ý định tiền lương thì càng không nền. Đôi khi chính những công việc có xuất phát kém nhưng khi làm lâu dài lại mang lại lợi ích cao, hãy cứ kiên nhẫn đi, chắc chắn sẽ có ngày bạn được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm lứa đôi ngày càng mặn nồng, mọi rào cản đã được phá bỏ, người thân ủng hộ, bạn bè vun vén khiến tình yêu thăng hoa bất ngờ, thậm chí có thể đón nhận tin hỷ trong thời gian này. Nếu trước đó tuổi Hợi còn đang loay hoay xử lý với những rắc rối liên quan đến người thứ 3 thì tuần này mọi hiểu nhầm của bạn sẽ được giải quyết triệt để, đôi bên thấu hiểu nhau hơn và không còn hoài nghi nữa.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Bí quyết chọn ghế sofa làm đẹp ngôi nhà chào năm mới(VietQ.vn) - Một bộ ghế sofa phù hợp luôn là vấn đề được ưu tiên. Việc xem xét, chọn lựa mua sofa luôn đòi hỏi phải kĩ lưỡng hơn so với nhiều sản phẩm khác…

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang