Tử vi 12 con giáp tuần mới: 12/12 đến 18/12/2016

authorLăng Dương 08:48 12/12/2016

(VietQ.vn) - Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 12/12 đến 18/12/2016, vận trình của nhiều con giáp thuận lợi, thu nhiều tài lộc, một số con giáp cần lưu ý về sức khỏe.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Cùng xem tử vi 12 con giáp tuần từ 12/12 đến 18/12/2016 để biết vận trình của bạn hung hay cát, có cần lưu ý điều gì về lời ăn tiếng nói, sức khỏe hay công việc hay không.

Tử vi 12 con giáp tuần mới: 12/12 đến 18/12/2016

 Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 12/12 đến 18/12/2016 có nhiều thay đổi 

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 12/12 đến 18/12/2016 vận trình của người tuổi Tý có phần kém sắc hơn so với tuần trước, điềm báo có sự bất thuận trong mọi phương diện của cuộc sống. Công việc gặp nhiều khó khăn, mặc dù có nhiều cơ hội tìm được khách hàng, ký kết hợp đồng mới nhưng kèm theo đó là những rắc rối về giấy tờ, kiện tụng.

Vận trình tình cảm giảm sút, vợ chồng trẻ thường xuyên mâu thuẫn. Với người độc thân thì tình yêu vừa chớm nở nhưng cũng vội vàng kết thúc. Người có đôi có cặp thì tỏ vẻ hoài nghi đối phương, sự xuất hiện của kẻ thứ ba đã khiến bạn nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, bởi không có lửa làm sao có khói.

Đừng lơ là sự quan tâm dành cho người nhỏ tuổi trong nhà. Hãy chăm lo, bảo ban những đứa trẻ để chúng đi đúng hướng, tránh vấp váp khi bước vào đời. Những kinh nghiệm của người đi trước bao giờ cũng rất đáng quý và cần thiết.

Tuổi Sửu

Tuần mới của người tuổi Sửu vẫn không có nhiều điểm sáng khi các mối quan hệ xã giao ngày càng phức tạp, rối ren hơn, con đường công danh sự nghiệp cũng gập ghềnh, lắm chông gai. Nhìn bề ngoài thì có vẻ diễn tiến thuận lợi nhưng bên trong lại tồn tại nhiều vấn đề rắc rối.

Tử vi 12 con giáp tuần mới: 12/12 đến 18/12/2016

Tử vi tuổi Sửu tuần mới gặp nhiều rắc rối, bất lợi 

Phần tài lộc cũng có nhiều bất lợi, chi nhiều mà thu không đáng bao nhiêu, người buôn bán kinh doanh sẽ có một tuần vất vả nhưng doanh thu không thực sự nổi trội. Càng về cuối tuần thì vận trình càng đi xuống, do đó nếu có dự định gì thì nên tiến hành vào đầu tuần là tốt nhất.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu gặp trở ngại là do áp lực từ phía công việc, cuộc sống nên quên bồi dưỡng, xây đắp tình cảm. Lúc này, bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian cho nhau, cùng chia sẻ, động viên nhau thì không lo vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra cả.

Tuổi Dần

Xem tử vi hàng tuần cho người tuổi Dần có nhiều biến động lớn, trong đó phần phức tạp chiếm ưu thế nhiều hơn. Đến giữa tuần vận khí tăng nhẹ, bản mệnh nên tranh thủ thời gian này để tiến hành việc đại sự.

Trong công việc sẽ khó tránh khỏi những khó khăn hay mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên. Nhưng có tranh cãi thì mới ra được vấn đề, điều quan trọng là bạn không nên hiếu thắng, lúc nào cũng muốn hơn thua thì khó mà lấy được sự ủng hộ của mọi người.

Vận đào hoa chưa vượng, do đó người độc thân cần kiên nhẫn chờ đợi. Với những người vừa trải qua sóng gió trong tình yêu thì càng cần mở rộng trái tim, suy nghĩ thoáng ra một chút để đón nhận những tình cảm mới lạ nhé.

Sức khỏe khá hơn, bạn mạnh mẽ và giữ được tinh thần dù nhiều chuyện mệt mỏi xảy đến. Mùa đông lạnh nhưng tuổi Dần khá ổn, chỉ cần mặc ấm và chăm tập thể dục thể thao là sẽ không có điều gì đáng lo ngại.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần này của người tuổi Mão có nhiều biến đổi lớn, hung cát đan xen. Một số mối quan hệ xã giao không được như ý, tuy nhiên bạn không bị nó gây ảnh hưởng mà vẫn hoàn thành công việc đúng thời gian quy định. Tất nhiên hiệu quả không ở mức cao nhất nhưng cũng đáng để hài lòng vì nó.

Những người kinh doanh sẽ có một tuần gặt hái rất khá nhờ mối quan hệ tam hội phù trợ. Tuy nhiên trước khi đạt được thành công thì bạn cũng phải trải qua không ít sóng gió, mất bao công sức, mồ hôi nước mắt mới có được điều ấy.

Tử vi 12 con giáp tuần mới: 12/12 đến 18/12/2016

 Tình yêu tuổi Mão tuần mới có nhiều cung bậc 

Tình yêu đôi lứa có thêm thời gian thử thách, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có lúc ngập tràn hạnh phúc, lúc lại giận hờn vu vơ. Vì thời gian ở bên nhau không nhiều, nên hãy tạo sự lãng mạn, bình yên cho nhau thay vì tranh cãi đúng sai nhé.

Người tuổi Mão hay ốm mùa đông, tuy không phải bệnh nặng nhưng dải dẳng kéo dài. Thay vì uống quá nhiều thuốc kháng sinh, hãy tìm hiểu và áp dụng các bài thuốc dân gian lành tính hơn xem sao.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp 12/12 đến 18/12/2016 người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Với người mới đi làm thì đây sẽ là một tuần tất bật công việc, đến thời gian nghỉ ngơi cũng hiếm.

Tình hình tài chính có chút biết động nhưng lại rất bếp bênh. Các khoản chi tiêu phát sinh quá nhiều như may chay, cưới hỏi, thăm khám… Cảm giác như tiền kiếm ra bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu, trong túi lúc nào cũng không có tiền vậy.

Vận trình tình cảm không lý tưởng, cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. Bạn nên biết rằng, trong tình yêu thì không thể gượng ép, bởi nếu làm vậy thì cả hai đều không hạnh phúc, hãy cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra một quyết định nào đó trong tuần này.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ sẽ trải qua một tuần ở mức bình ổn, một vài điểm sáng sẽ xuất hiện vào cuối tuần. Nhờ tư duy nhanh nhạy và tinh thần trách nhiệm nên công việc của bạn luôn được đảm bảo hoàn thành, điều này đã mở ra không ít cơ hội làm giàu cho tuổi Tỵ.

Tài lộc khá vượng, khoản chính khoản phụ đều tăng lên đáng kể nên trong tuần này túi tiền của người tuổi Tỵ lúc nào cũng rủng rỉnh. Cần có cách chi tiêu hợp lý, cảnh giác với những kẻ xấu muốn vay mượn rồi trốn lúc nào không hay.

Vợ chồng có mâu thuẫn nhưng mau chóng làm lành, gia đình chuẩn bị đón tin vui con cái. Vận đào hoa có xu hướng khởi sắc nên người độc thân không ít vệ tinh vây quanh. Chỉ cần biết quan sát và lắng nghe điều trái tim muốn nói thì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy tình yêu lý tưởng cho mình.

Tử vi 12 con giáp tuần mới: 12/12 đến 18/12/2016

 Người tuổi Tỵ sẽ có một tuần bình ổn về mọi mặt 

Tuổi Ngọ

Tuần này, vận trình người tuổi Ngọ vô cùng sinh động, đón nhiều tin vui bất ngờ. Tinh thần bản mệnh vui vẻ, phấn trấn nên làm gì cũng thuận lợi, cơ hội hợp tác, làm ăn rất nhiều. Tuổi Ngọ hãy cứ nỗ lực hết mình thì chắc chắn sẽ thu về những thành quả không nhỏ. Sự sáng tạo của tuổi Ngọ được phát huy triệt để trong tuần này. Những ý tưởng mới lạ mà bạn đưa ra vừa có ích, vừa mang lại giá trị kinh tế cao, nên nhận được nhiều lời ca ngợi, tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên.

Chuyện tình cảm khởi sắc, như gấm thêm hoa, rực rỡ vô cùng. Nếu đã có một tình yêu chín muồi, thì đây là thời điểm bạn có thể tiến hành lễ cưới, hãy sắp xếp thời gian ra mắt gia đình hai bên và lập kế hoạch cưới hỏi trong tháng này thì sẽ rất thuận lợi.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không ổn, bệnh dạ dày ghé thăm. Vì ăn uống thất thường, vừa làm vừa ăn nên bạn bì những cơn đau hành hạ. Nếu chỉ uống thuốc mà không điều chỉnh chế độ sinh hoạt thì chắc chắn bệnh sẽ ngày càng nặng hơn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trải qua một tuần mới với nhiều rắc rối, phiền nhiễu không tên nên cảm giác tuần dài lê thê, mãi không kết thúc. Chuyện tình cảm không thuận, nhất là giữa mẹ chồng nàng dâu, vợ chồng trẻ thì giận hờn, cãi vã, thậm chí còn đến mức đòi chia tay. Tuy nhiên chỉ cần hai bên chịu nhượng bộ và chia sẻ với nhau thì mâu thuẫn sẽ được tháo gỡ.

Những người buôn bán, kinh doanh sẽ có một tuần chi nhiều hơn thu. Công việc ngày một nhiều trong khi nhân sự thiếu tốn nên lúc nào tuổi Mùi cũng trong trạng thái bận tối mắt tối mũi, bạn cần có người nào đó trợ giúp và cho mình lời khuyên để sớm tìm ra biện pháp xử lý.

Lối tư duy của bạn đã có phần cũ kỹ, cần phải đổi mới rồi. Hãy xông xáo ra ngoài tìm kiếm ý tưởng mới lại thì bạn sẽ sớm lấy lại được nguồn cảm hứng để làm việc tập trung và có hiệu quả hơn.

 

Tuổi Thân

Tử vi tuần này của người tuổi Thân có nhiều điểm sáng hơn so với tuần trước, từ giữa tuần trở đi vận khí tăng mạnh do ngũ hành, địa chi tương trợ nhau. Nhân cơ hội này bạn có thể tiến hành các công việc quan trọng, xông xáo trong công việc nhiều hơn thì mới đạt được kết quả tốt.

Tử vi 12 con giáp tuần mới: 12/12 đến 18/12/2016

 Tử vi người tuổi Thân có nhiều điểm sáng trong tuần mới

Nếu tuần này bản mệnh nào có tiến hành ký kết hợp đồng quan trọng thì tuyệt đối không được lơ là tiểu tiết, bởi chính những điều nhỏ ấy lại có tính ràng buộc và ảnh hưởng tới lợi ích kinh tế sau này. Tránh chủ quan mà mắc sai lầm, cuối cùng chính mình lại phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.

Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn càng tỏ ra chân thành, quan tâm đến người ấy bao nhiêu thì đối phương cũng đáp lại nồng nhiệt bấy nhiêu. Tình yêu cũng giống như công việc, cần vun đắp và đầu tư, chứ nóng vội thì không giải quyết được gì đâu.

Khi ra ngoài, tuổi Thân cần mặc ấm, mỗi tối ngâm chân bằng nước muối gừng ấm và xoa bóp huyệt dũng tuyền ở gan bàn chân để máu huyết lưu thông, làm ấm cơ thể, ngăn chặn các bệnh mùa lạnh và cũng giúp ngủ ngon hơn.

Tuổi Dậu

Vận trình tuần này của người tuổi Dậu có thể ví như “cầu vồng sau mưa”, bản mệnh thỏa sức phô diễn tài năng của mình, tập trung phấn đấu tạo ra những bước đột phá trong sự nghiệp.

Với người đã ấp ủ ý định khởi nghiệp từ lâu thì đây chính là thời điểm để bạn biến giấc mơ thành hiện thực. Những dự án đầu tư của tuổi Dậu đang có dấu hiệu sinh lời lớn, bạn có thể tranh thủ dốc lực đầu tư thật lớn để củng cố thêm cho nguồn tài chính của mình. Nếu bạn đang dồn tiền cho dự án lớn nên không rủng rỉnh và hứa hẹn rằng khoản đầu tư này sẽ thu về được lợi nhuận xứng đáng với công sức mà tuổi Dậu đã bỏ ra.

Mặc dù bước đầu còn nhiều khó khăn, nhưng hãy kiên trì và nỗ lực theo đuổi thì bạn sẽ đạt được thành công. Vận đào hoa của người độc thân vượng nên có thể tìm thấy đối tượng phù hợp. Ngoài ra nên chủ động mở rộng mối quan hệ xã giao để tăng thêm cơ hội tìm được tình yêu đích thực cho mình.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 12 - 18/12/2016, tuổi Tuất có thể vui mừng vì vận trình rất hanh thông, thuận lợi. Tuy cũng có chút trở ngại nhưng không đáng kể, bạn có thể vượt qua dễ dàng và làm chủ tình hình. Nên tiến về phía trước, hướng tới những điều tích cực, lạc quan.

Những người làm ăn buôn bán sẽ có một tuần tất bật, đầu tuần khả quan hơn cuối tuần, do đó những ngày cuối tuần không nên tiến hành đầu tư hoặc buôn bán quy mô lớn, dễ bị thua lỗ.

Tình cảm tuổi Tuất không lý tưởng, nhiều thăng trầm bất ổn, vợ chồng hay tranh cãi vì những mâu thuẫn trong cuộc sống, không ai nhượng bộ ai. Vận đào hoa của người độc thân tuy sáng nhưng nhân duyên tốt đẹp thì vẫn chưa tới.

Sức khỏe hơi có vấn đề khi bạn bị ngộ độc thức ăn, đường tiêu hóa kém. Bạch Hổ hung tinh quấy phá, nên tránh vật sắc nhọn, không lui tới những nơi nhiều khí lạnh như bệnh viện, nghĩa trang, sông hồ ao suối để tránh bị trúng gió, nhiễm hàn.

Tuổi Hợi

Vận trình công việc thuận lợi, từ người làm văn phòng cho tới người buôn bán kinh doanh đều có những bước phát triển tăng vọt, càng về cuối tuần thì càng có nhiều cơ hội tỏa sáng, hãy chủ động nắm bắt. Đường quan lộc của tuổi Hợi cũng rộng mở, nếu bạn có ý định ứng cử vào một vị trí cao hơn thì tốt nhất nên chuẩn bị thật kỹ càng, tạo nền tảng vững chắc cho sự đột phá sắp tới của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp tuần mới: 12/12 đến 18/12/2016

 Người Tuổi Hợi có cơ hội tỏa sáng vào tuần mới 

Do vận khí ngày càng tăng dần nên những người tuổi Hợi đón tuần mới trong tư thế ngẩng cao đầu. Tình yêu đôi lứa nở hoa, kết trái ngọt ngào. Một đám cưới hạnh phúc của đôi bạn sẽ diễn ra trong một ngày không xa. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng được giải quyết êm thấm, như chưa hề giận hờn, cãi cọ.

Dù chỉ có một mình cũng cần phải chăm sóc bản thân thật tốt, đừng ăn uống qua loa mà hại sức khỏe. Tự mình yêu lấy mình, cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn, cũng đáng quý hơn đấy.

Những thông tin trong bài đều mang tính chất tham khảo!

Dự báo thời tiết hôm nay (12/12): Bắc bộ sáng sớm có sương mù, thời tiết Nam bộ có mưaDự báo thời tiết hôm nay 12/12 Miền bắc sáng sớm có sương mù vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Dự báo thời tiết Nam bộ tiếp tục có mưa.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang