Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017 tiết lộ bí mật gì?

authorLăng Dương 10:46 27/03/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017 cho thấy những con giáp đang gặp chuyện xui sẽ khởi sắc trong tuần này và một số con giáp vận trình cuộc sống giảm sút rõ rệt.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tuần mới 27/3 đến 2/4/2017dự báo cuộc sống của người tuổi Tý có cả hung và cát đan xen.

Nhiều chuyện bạn đang trải qua tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên không phải mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Chính vì chỉ số hung vận vẫn còn cao nên vẫn còn những nguy cơ tiềm tàng, mọi sự cố có thể xảy ra bất ngờ.

Tuy bận rộn trong công việc nhưng tinh thần của bản mệnh vẫn rất tốt. Bạn hăng hái, nhiệt tình và điều này còn tác động cả tới mọi người xung quanh. Vì vậy bạn có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác mà không hề hay biết đấy.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017 tiết lộ bí mật gì?

 Vận trình người tuổi Tý tuần mới cả hung và cát đan xen

Vận đào hoa khởi sắc, nếu như bạn có ý định kết thân, làm quen với một ai đó mới lạ đem đến cho bạn cảm giác mới mẻ từ cái nhìn đầu tiên thì hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương nhé. Cơ hội tìm được một nửa của con giáp này không còn là điều xa vời, tuy nhiên vẫn có những người tìm tới bạn vì tư lợi cá nhân, cho nên bạn cần phải thận trọng trước những mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 27/3 đến 2/4 cho thấy những người tuổi Sửu gặp phải không ít khó khăn. Bạn phải đối mặt với áp lực công việc lớn, may mắn là chuyện tình cảm cũng như tình hình tài chính đã có phần ổn định hơn. Chính điểm sáng này giúp kéo vận trình của bạn lên rõ rệt.

Những chuyện thị phi luôn rình rập khiến cho bản mệnh khó có thể tránh khỏi sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân. Vấn đề này không khó giải quyết, điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh, thận trọng hơn trong quá trình làm việc thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi.

Nhưng chớ phiền lòng bởi tài lộc của con giáp này trong tuần mới vô cùng khởi sắc. Thu chi cân đối, các khoản thu có phần nhỉnh hơn cho nên đời sống của bạn không còn gò bó như trước nữa. Một số khoản đầy tư mang lại món lợi nhuận lớn cho bạn. Tuy nhiên trong tuần cũng có khá nhiều việc cần dùng đến tiền nên bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý nhé.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho thấy những người tuổi Dần sẽ được trải qua một tuần có những biến động nho nhỏ. Trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn cảm thấy khoảng cách giữa hai người ngày càng gia tăng, như có một vật vô hình nào đó cản trở hai bạn đến với nhau. Điều này khiến bạn suy nghĩ và buồn lòng rất nhiều.

Những chuyện có liên quan tới công việc vẫn diễn ra như mọi khi, không có bất kỳ biến động lớn nào. Tuy nhiên tinh thần của bạn lại có phần xuống dốc do chuyện tình cảm nên ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Cần khắc phục ngay bằng cách làm việc tập trung nhé.

Vận tài lộc trung bình, những người làm văn phòng hoặc buôn bán kinh doanh có thu nhập ổn định. Để tạo bước đột phá hơn nữa trong tương lai thì bạn cần chủ động tìm kiếm dự án cũng như các hạng mục đầu tư mới nhé.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 27/3 đến 2/4/2017 dự báo rằng những người tuổi Mão sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tuần này. Bạn đang vượt qua được không ít khó khăn trong công việc.

Mặc dù áp lực đè nặng lên đôi vai nhưng bạn vẫn có thể vượt qua dễ dàng và tìm được sự bình yên trong tâm hồn. Đây là điều rất đáng ngưỡng mộ ở bạn. Phương diện tình cảm không có quá nhiều biến cố, nếu có mâu thuẫn phát sinh thì chỉ là do hai bạn quá bận rộn với công việc của mình mà không dành nhiều thời gian cho nhau. Chỉ cần bạn chủ động làm hòa thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

Bạn cũng cần chú ý nhiều hơn nữa tới sức khỏe của mình trong khoảng thời gian này. Đừng vì làm việc quá sức mà khiến cho cơ thể mệt mỏi nhé. Cho dù làm gì đi nữa thì bạn cũng cần đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017 tiết lộ bí mật gì?

 Người tuổi Mão nên chú ý giữ gìn sức khỏe 

Tuổi Thìn

Vận trình cuộc sống của người tuổi Thìn tuần mới có nhiều bất ổn song nhờ có cát tinh soi chiếu nên vận trình của bạn cũng không đến nỗi nào. Tuy có nhiều khó khăn nhưng không gây ảnh hưởng quá lớn tới cuộc sống hiện tại của bạn đâu.

Mặc dù bạn đã cố gắng rất nhiều trong công việc nhưng vẫn không thể tránh khỏi việc bị người khác soi mói. Điều này khiến cho mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh không tốt, nếu bạn càng lên tiếng giải thích thì càng tạo cơ hội cho người khác được đà lấn tới đấy.

Đời sống tình cảm của người tuổi Thìn có dấu hiệu đi xuống. Nhiều lúc bạn cảm thấy người ấy đối xử lạnh nhạt với mình, bạn muốn nói ra nhưng lại không biết bắt đầu như thế nào. Cả hai càng im lặng càng khiến cho bầu không khí giữa hai bên trở nên ngột ngạt hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017 mang đến những tín hiệu tốt về lĩnh vực công việc, sự nghiệp cho người tuổi Tỵ.

Có nhiều khả năng trong tuần này những người tuổi Tỵ sẽ được cử đi công tác hoặc là được mời tham dự những cuộc họp quan trọng. Đây là cơ hội rất tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình hơn nữa. Hãy nắm bắt để có thể tiến thân nhanh chóng trên con đường sự nghiệp của bạn.

Những người mới lập nghiệp sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân. Đây không chỉ là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn mà còn trợ giúp tích cực cho bạn về mặt vật chất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm theo đuổi mục tiêu của mình nhé.

Chuyện tình cảm đôi lứa đang ở giai đoạn ngọt ngào. Trong tuần này, hai bạn sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị, đi qua những những cung bậc đáng nhớ trong tình yêu. Những người đã có gia đình sẽ được hưởng thụ một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Ngọ sẽ được trải qua một tuần mới với nhiều điều thú vị đang chờ đợi. Công việc phát triển đúng theo những gì bạn mong muốn. Nhờ có sự trợ giúp tích cực của cát tinh cho nên bạn gặt hái được nhiều thành công nếu như không ngừng cố gắng và nỗ lực. Trong sự nghiệp nhiều khi phải sử dụng thủ đoạn thì mọi chuyện mới được thuận lợi, tuy nhiên cũng cần biết điểm dừng nhé.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017 tiết lộ bí mật gì?

 Nhiều điều thú vị đang chờ đón người tuổi Ngọ trong tuần mới này

Đây chính là thời điểm thuận lợi để bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, mở ra câu chuyện tình yêu mới đầy lãng mạn cho mình. Hãy để cho quá khứ được ngủ yên.

Những người còn độc thân sẽ được đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ. Có thể là bạn đã tìm được mối nhân duyên ưng ý cho mình, thậm chí là kết giao được với những người bạn tốt, có quyền thế. Cho dù là khả năng nào đi nữa thì bạn cũng cảm thấy vui vẻ và thoả mãn với những gì mình có.

Tuổi Mùi

Cuộc sống của những người tuổi Mùi có chiều hướng giảm sút trong tuần này. Bạn phải đối mặt với áp lực khá lớn trong công việc nên  tinh thần của bạn xuống dốc không phanh, tress liên tục từ đầu tuần đến cuối tuần.

Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu không muốn rơi vào trường hợp phá sản thì bạn cần phải có kế hoạch quản lý cho chặt túi tiền của mình. Đừng để thói quen chi tiêu hoang phí làm bạn thiếu thốn và phải đi vay mượn nhé.

Chuyện tình cảm đôi lúc cũng gặp phải nhiều rắc rối làm bạn phải hao tốn công sức. Trong tình cảm đôi lứa, hai bạn đang cố gắng tìm ra điểm yếu của đối phương để mà soi mói, chỉ trích lẫn nhau. Nếu như cứ nhìn vào khuyết điểm như vậy thì tình yêu sẽ không thể bền vững và phát triển lâu dài theo thời gian được.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ đón chào tuần mới với tinh thần hứng khởi, sôi động. Bạn có được nhiều niềm vui và nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi bạn khám phá. Có thể nói những chuyện buồn đã qua, mọi rắc rối sẽ tự khắc tan biến, mang tới cho bạn bầu không khí trong lành.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017 cho thấy vận may của bạn đang lên, bạn hãy tranh thủ cơ hội này để tiến hành làm những công việc quan trọng. Cần phải mạnh dạn hơn nữa mới có thể vượt lên người khác. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo điều kiện cho bạn phát triển hơn nữa trên con đường công danh.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân tuần này cũng đón nhận nhiều tin vui, vận đào hoa của những người độc thân ngày càng khởi sắc. Bạn trở nên hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của những người khác giới, tăng cao khả năng tìm được nửa kia ưng ý cho mình.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017 tiết lộ bí mật gì?

 Người tuổi Thân có một tuần mới vô cùng khởi sắc

Tuổi Dậu

Tuần mới, cuộc sống của những người tuổi Dậu bộc lộ nhiều điểm tươi sáng. Bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin bởi mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch, dự định của bạn. Công việc của bạn sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công.

Trong tuần này bạn còn có nhiều cơ hội được tiếp xúc với những người có địa vị cao trong xã hội để mở mang tầm hiểu biết. Mối quan hệ của bạn với người ấy hài hòa, gia đình ổn định. Đời sống vợ chồng ngày càng trở nên tình cảm. Chính vì có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy cho nên bạn có thể yên tâm làm bất cứ những gì mình thích vì lúc nào cũng có người ủng hộ bạn.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017, mọi phương diện trong cuộc sống của những người tuổi Tuất có dấu hiệu suy giảm. Có thể nói đây không phải là một tuần may mắn của bạn khi mà tưởng chừng mọi việc đã nằm chắc trong lòng bàn tay thì lại xảy ra biến cố bất ngờ.

Mỗi khi nhận thấy khối lượng công việc ngày càng nhiều và bạn không thể cáng đáng hết được thì hãy chia sẻ với mọi người. Cần phải tận dụng triệt để sức mạnh của tập thể để mọi chuyện được giải quyết suôn sẻ, có như vậy thì vận trình của bạn trong tuần này mới vớt vát được đôi chút.

Tuần này, bạn có thể xảy ra mâu thuẫn, xích mích với một ai đó trong gia đình hoặc bạn bè, đồng nghiệp. Nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng để mọi chuyện không diễn ra theo chiều hướng tồi tệ hơn thì chỉ có một cách là bạn cần phải cư xử khéo léo.

Tuổi Hợi

Trong tuần mới này, những người tuổi Hợi nếu muốn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp thì cần phải chăm chỉ hơn, nhất là những người làm việc phải di chuyển nhiều. Đừng than vãn hay trách móc với bất kỳ ai, hãy coi đây là cơ hội vô cùng tốt để bạn mở mang tri thức cho mình nhé. “Đi một ngày đàng học một sàng khôn” mà.

Tuy nhiên trong tuần mới này thì bạn cũng cần phải cẩn thận hơn nhé trong công việc. Những kẻ tiểu nhân sẽ không ngừng tìm cách hãm hại bạn đấy. Hãy tập trung vào làm tốt mọi nhiệm vụ của mình thì bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/3 đến 2/4/2017 tiết lộ bí mật gì?

 Người tuổi Hợi nên tích cực học hỏi từ những chuyến đi

Về chuyện tình duyên, tử vi 12 con giáp tuần mới cho biết những người độc thân có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh bạn nhưng để có thể tìm được một người thực sự phù hợp thì không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải bám sát tiêu chí tìm ai đó hòa hợp về mặt tâm hồn với mình nhé, trong quá trình này không thể nóng vội được đâu.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Cách trang trí trần nhà theo phong thủy(VietQ.vn) - Theo phong thủy nhà ở, trần nhà tượng trưng cho một bầu trời thu nhỏ, nó sẽ quyết định lối sống của gia đình và mang đến nhiều cơ hội cho gia chủ.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang