Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/12 đến 18/12/2016

authorLăng Dương 14:00 12/12/2016

(VietQ.vn) - Trong tuần mới từ 12/12 đến 18/12/2016, tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu những điều vô cùng thú vị về cuộc sống của các cung hoàng đạo.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Cùng tìm hiểu xem cung hoàng đạo của bạn gặp vận may về tài chính hay tình cảm trong tuần mới từ 12/12 đến 18/12/2016 theo tử vi 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 12/12 đến 18/12/2016 cho biết trong tuần mới này Bạch Dương sẽ bận tối mặt tối mũi vì chuyện bài vở, công việc. Cảm giác ngày nào bạn cũng tất bật nhưng lại rất vui, mỗi ngày bạn tổng kết được nhiều thứ và cảm thấy bản thân mình sống có giá trị hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/12 đến 18/12/2016

 Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, tuần mới của Bạch Dương sẽ vô cùng tất bậ

 

Cho dù bận rộn thế nào đi chăng nữa thì Bạch Dương cũng chớ có bỏ bê nửa kia của mình nhé. Nếu không người ấy sẽ giận dỗi bạn và bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức thì mới có thể làm lành được đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần này sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy đến với Kim Ngưu. Ngày đầu tuần không khí khá ảm đảm và buồn tẻ, tuy nhiên bạn có thể tìm đến người bạn thân hoặc đồng nghiệp, họ sẽ đem đến cho bạn sự an toàn cần thiết. Hai ngày tiếp theo, nếu không kiểm soát tốt tâm trạng của mình thì có thể mọi người sẽ chẳng tìm thấy mùa xuân nào trên khuôn mặt của bạn, trông bạn cứ ủ rủ và trầm tư suốt.

Đặc biệt bạn có vẻ như đang ganh tị hay muốn chiếm đoạt, sở hữu cái gì đó và vì thế lúc nào cũng cáu gắt và nóng nảy. Từ thứ Năm đến thứ Bảy, nếu muốn trình bày, chia sẻ hay thuyết phục người khác nghe ý kiến của mình thì bạn cần phải thật khéo léo và nhẹ nhàng, như vậy mới có kết quả tốt được. Vào ngày cuối tuần, bạn tìm được một nguồn sáng mới, một cảm nhận mới từ một người bạn hay một mẩu tin trên tạp chí, trông bạn như được tiếp thêm sự sáng tạo và hứng khởi để làm việc hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình hình tài chính là vấn đề nổi bật nhất trong tuần của Song Tử vì bạn không chỉ nhận được tiền lương, tiền thưởng cố định hàng tháng mà còn có khá nhiều cơ hội kiếm thêm nhiều khoản khác nữa. Điều tất nhiên là đằng sau thành quả ngọt ngào đó chính là biết bao mồ hôi công sức mà bạn đã bỏ ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/12 đến 18/12/2016

 Tình hình tài chính nổi bật của cung Song Tử tuần mới 12/12 đến 18/12/2016 

 

Công việc khó khăn cho nên không thể tránh khỏi những lúc mâu thuẫn và tranh cãi với đồng nghiệp. Nhưng đừng quá chi ly tính toán bạn nhé, mục đích đi làm ngoài việc thể hiện được tài năng cá nhân của mình còn phải cống hiến công sức cho sự phát triển của tập thể nữa đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có ai dám khẳng định rằng tiền bạc không quan trọng không? Chắc chắn là không rồi, có thể chúng không quan trọng và có ý nghĩa nhất nhưng không có nó thì cuộc sống của bạn sẽ ra sao nhỉ? Đầu tuần, những vấn đề về tiền bạc, tài chính sẽ có những biến động để thu hút sự quan tâm, chú ý của bạn. Hãy thử nhìn vào những gì bạn sẽ bỏ thời gian và năng lượng của mình vào trong đó trước khi bỏ tiền ra, nhất là trong hai ngày thứ Tư và thứ Năm khi mà những cửa hàng thời trang có sức hút rất mạnh mẽ với bạn.

Hãy tự mình đề ra những giới hạn trong chi tiêu, xài có chừng có mực, có như vậy sẽ tránh được những rủi ro không cần thiết. Bạn sẽ thấy rõ điều này trong ngày thứ Sáu. Nếu có thể, trong những ngày cuối tuần bạn nên chia sẻ những vấn đề trên với vài người bạn và tìm cho mình những lời khuyên hữu ích từ họ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới của Sư Tử trôi qua khá thuận lợi, có nhiều cơ hội cho bạn thăng tiến trong công việc, nhất là với những người làm trong lĩnh vực tài chính. Sự nhạy bén của bạn về các con số sẽ giúp cho bạn kiếm được khá nhiều tiền, không những vậy mà còn giúp cho tập thể đi lên nhanh chóng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/12 đến 18/12/2016

 Sư Tử nên chú ý về sức khỏe vào cuối tuần 

 

Sức khỏe khá tốt nhưng đến giữa tuần hoặc cuối tuần thì bạn sẽ bị những cơn đau bụng hành hạ do việc ăn uống không đảm bảo. Tốt nhất là bạn nên mua đồ về rồi tự nấu nhé, nếu như buồn thì có thể rủ gấu về ăn chung để gia tăng tình cảm. Một công đôi việc phải không nào?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lắng nghe cẩn thận và nhớ đáp lại, đó là những gì bạn hãy làm trong những ngày đầu tuần đến tận thứ Tư. Việc giao tiếp đóng vai trò vô cùng quan trọng với bạn vào lúc này và nó sẽ không quá khó khăn đâu. Hãy cho bạn bè thấy điều gì quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Nhưng hãy nói những điều cần thiết và biết khi nào nên dừng lại, giữa tuần đòi hỏi bạn nhận ra điều đó. Nói vừa đủ nếu không người khác sẽ thấy chán ngán đấy.

Tuy nhiên, thứ Năm đến thứ Bảy, bạn cứ ung dung và bình thản mà làm việc, không cần phải vội vội vàng vàng chi cả, cho dù với tốc độ chầm chậm này có thể là một việc mạo hiểm. Cuối tuần, phần thưởng dành cho bạn chính là những kết quả đáng khích lệ và ngạc nhiên về những gì bạn đã bỏ công sức ra trong khoảng thời gian trước đó. Vậy là bạn có một tuần kết thúc thật vui rồi đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc xuất hiện nhiều vấn đề rắc rối khiến cho Thiên Bình mất ăn mất ngủ. Có nhiệm vụ được giao nhưng lại không đúng với chuyên môn của bạn nên bạn cảm thấy áp lực và thiếu tự tin. Cho dù đã từ chối nhưng mà bạn vẫn phải gánh lấy nhiệm vụ này, tốt nhất hãy nhờ tới những người có kinh nghiệm nhờ họ giúp đỡ, bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/12 đến 18/12/2016
 Thiên Bình cần vượt qua những rắc rối và áp lực vào tuần 12/12 đến 18/12/2016 

 

Tình hình tài chính trong tuần chỉ dừng lại ở mức trung bình, có điềm báo hao tài tốn của do kẻ tiểu nhân hãm hại. Vì vậy khi tiến hành hợp tác làm ăn thì bạn cần phải hết sức thận trọng và đề cao cảnh giác lên nhé.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Thật khó để vạch ra những kế hoạch cho tương lai khi những kế hoạch hiên tại còn chưa hoàn tất nữa, nhưng đừng nản chí nha. Học từ những khó khăn và nghĩ xem phương pháp làm viêc tác động thế nào đến kết quả nhé. Thứ Ba và Thứ Tư, phương pháp của bạn trở nên ấn tượng hơn nhiều khi bạn thể hiện nó bằng cách viết ra, nên nếu như ai đó muốn bạn giải thích điều gì qua điện thoại thì hãy tìm cách để bạn có thể giải thích qua e-mail nhé.

Thứ Năm và thứ Sáu, hãy tích cực lên và thưởng thức hai ngày này bằng cách đi bơi, đi bộ thể dục hoặc đăng ký một lớp yoga vì đây là những cách tốt để bạn thoát khỏi mớ bòng bong của chính mình và tập trung vào những điều mà bạn cần quan tâm. Ngày cuối tuần là lúc để bạn liên lạc với những cạ cứng của mình rồi đây. Vì khi bạn gặp điều chi vướng mắc thì chẳng có cái gì đủ khả năng thay thế một người bạn cả đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù muốn có sự đột phá trong tuần này về công việc nhưng ước muốn của Nhân Mã tạm thời chưa thể trở thành hiện thực. Mọi chuyện vẫn đang giậm chân tại chỗ khiến cho bạn cảm thấy chán nản, nhưng hãy cố gắng nỗ lực hơn nữa thì mới nhận được thành công, bạn nhé.

Suy nghĩ của Nhân Mã đó chính là đã xác định yêu là cưới. Tuy nhiên không phải đối phương cũng có cùng ý nghĩ giống bạn đâu. Vì vậy đừng nên gượng ép họ mà hãy cho họ thời gian để tìm hiểu kỹ càng hơn, đừng vội vàng để rồi sau này phải hối hận.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này Ma Kết quyết định thực hiện một bước mạo hiểm lớn trong công việc, chính vì thế mà cuộc sống hàng ngày của bạn bị xáo trộn rất nhiều, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó với tất cả chưa?

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/12 đến 18/12/2016

 Ma Kết cần lên dây cót tinh thần vào tuần mới 12/12 đến 18/12/2016 

Tình hình tài chính trong tuần không khả quan, có nhiều khoản phát sinh ngoài luồng khiến cho bạn cảm thấy đau đầu. May mắn là chuyện tình cảm khá hài hòa, các thành viên trong gia đình chính là chỗ dựa vững chắc giúp cho Ma Kết vượt qua mọi khó khăn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tiến độ công việc trong tuần của Bảo Bình giữ ở mức ổn định, tuy có những điểm sáng nhất định nhưng mà để đạt được thành công lớn thì hôm nay không phải là thời điểm tốt. Nếu bạn biết cách dùng người và lên kế hoạch làm việc chi tiết thì mọi chuyện sẽ trôi chảy hơn rất nhiều.

Đôi lúc Bảo Bình cảm thấy trái tim của mình vô cùng nhỏ bé, bạn không đủ rộng để có thể bao dung nhiều người. Tuy nhiên lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức mình để mọi người được vui vẻ, hòa thuận. Chính Bảo Bình là phương thức kết nối mọi người vô cùng hữu hiệu đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng bất cẩn trong việc nói chuyện nhé, đặc biệt là vào thứ Hai – thi thoảng chỉ nên sử dụng nó như một cách để bạn triển khai kế hoạch hoặc dự án của mình thôi. Nếu bạn gặp khó khăn vào thứ Ba, bình tĩnh nào và hãy sử dụng một vài ngày sau đó để tìm ra những cách khả thi, các vấn đề xuất hiện sau đó sẽ phản ánh được sự bền bỉ bên trong con người bạn đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/12 đến 18/12/2016

 Song Ngư nên cẩn thận hơn trong mọi công việc

Mọi việc vẫn chưa có điều gì chắc chắn, thành công và thất bại đều hoàn toàn có thể nhưng bạn chỉ cần là củng cố cho mình thêm nhiều thông tin là mọi việc sẽ ổn thôi. Đây là thời gian thích hợp để bạn tham gia những lớp học mới hoặc tiếp tục việc học hành ở trường để giúp bạn có thể đạt được những mục tiêu lớn hơn. Chủ Nhật, hãy để ý xem mình còn vướng mắc vấn đế quan trọng nào không bạn nhé.

Chúc các cung hoàng đạo một tuần đầy vui vẻ và làm việc hiệu quả.

Những thông tin trong bài đều mang tính chất tham khảo!

Kể cả đang khỏe mạnh, nếu thấy dấu hiệu sau nam giới phải khám ngay vì rất dễ ung thư(VietQ.vn) - Bệnh ung thư ở nam giới nếu được phát hiện sớm sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc điều trị.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang