Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/2 đến 19/2/2017

authorLăng Dương 15:47 13/02/2017

(VietQ.vn) - Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/2 đến 19/2/2017 đễ lên kế hoạch làm việc và vui chơi hoàn hảo cho tuần Valentin 2017 ngọt ngào này.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 13/2 đến 19/2/2017 cho biết công việc của Bạch Dương ổn định, bạn không gặp phải bất kỳ khó khăn gì nhờ vào tính quyết đoán của mình. Không những vậy mà bạn còn có thể tạo ra bước đột phá, chỉ cần tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình, không để cho tinh thần bị dao động vì những lời nói của mọi người xung quanh là được.

Tài chính không dồi dào nên bạn không nên mạo hiểm đầu tư vào bất cứ dự án nào mà bạn chưa chắc chắn. Ngoài ra thì bạn cũng nên lên kế hoạch tiết kiệm tiền bạc vì bạn sẽ cần sử dụng tới trong tương lai gần đấy.

Tuy nhiên, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới này cho biết chuyện tình cảm của Bạch Dương có biến chuyển xấu đi. Cho dù bạn có cố gắng như thế nào đi nữa thì người ấy cũng không hề để ý tới bạn. Những người đã có nửa kia cho mình rồi thì nên đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ ba quấy rối cuộc sống hạnh phúc của bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/2 đến 19/2/2017

 Bạch Dương nên lưu tâm đến chuyện tình cảm của mình tron tuần này

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/2 đến 19/2/2017 cho thấy mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh khá tốt, bạn nên tận dụng cơ hội này để mở rộng mạng lưới quan hệ của mình ra nhé. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong sự nghiệp nên hãy chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội cũng như những bữa tiệc mà bạn được mời.

Lưu ý: Tại nơi làm việc bạn có thể xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, tuy chỉ là những mâu thuẫn nhỏ về phương thức làm việc nhưng nó cũng khiến cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, không còn hứng thú với việc mình đang làm nữa.

Về tài chính, bạn sẽ nhận được một khoản thu lớn trong tuần này, tuy nhiên bạn lại không có ý định để dành tiết kiệm. Thay vào đó bạn muốn đầu tư thêm để sinh lợi nhuận hoặc là mua sắm cho thoả ý thích của mình.

Valentine 2017, bạn hãy hẹn hò thật lãng mạn với ai kia hoặc gặp hội bạn để tâm sự, đừng có ru rú ở trong nhà suy nghĩ và buồn bã về những chuyện đã qua nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Valentine 2017 này sẽ không phải là ngày bạn cảm thấy hạnh phúc, ngọt ngào. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này dự báo rằng trong chuyện tình cảm mặc dù bạn đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể giữ được trái tim người ấy. Chính vì vậy mà bạn nên chấp nhận buông tay để cả hai đều cảm thấy thoải mái hơn nhé, càng níu kéo chỉ làm đôi bên tổn thương hơn mà thôi.

Ngược lại, các Song Tử rất có hứng thú và tràn đầy năng lượng làm việc. Do đó mà công việc dù có khó khăn thế nào đi nữa thì bạn cũng không hề chán nản, càng phức tạp lại càng kích thích ý chí chiến đấu của bạn. Tuy nhiên vận may lại chưa mỉm cười với bạn đâu, bạn hãy cố gắng giữ tinh thần vững vàng nhé.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không thực sự tốt khiến cho bạn phải mất một chút tiền bạc đấy. Thay vì cứ hoang mang lo lắng thì bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình cũng như đăng ký các lớp tập thể dục để nâng cao sức khỏe hơn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không tốt đẹp cũng không gặp nhiều khó khăn, nhìn chung công việc trong tuần của Cự Giải diễn ra khá suôn sẻ. Chính vì thế bạn có nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc bản thân cũng như những người thân trong gia đình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/2 đến 19/2/2017

 Cự Giải sẽ có một tuần làm việc đầy suôn sẻ 

Chính vì Cự Giải có nhiều tham vọng nhưng lại không tính toán chính xác khiến cho tình hình tài chính của bạn không được khả quan như mong muốn. Bạn nên xem xét kế hoạch của mình, điều chỉnh lại sao cho thích hợp nhất với hoàn cảnh hiện tại nhé.

Bạn độc thân, bạn mong muốn có một tình yêu lãng mạn nhưng lại không đủ can đảm để đón nhận nó. Điều này làm cho bạn khổ tâm và suy nghĩ khá nhiều nhưng vẫn chưa thể tìm được biện pháp giải quyết. Tốt nhất bạn nên nhớ tới sự tư vấn của bố mẹ và hãy thử mở lòng mình để đón nhận đối phương xem sao nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình công việc trong tuần của bạn khá tốt, bạn không chỉ duy trì được sự bền vững mà còn gặt hái được nhiều thành công to lớn. Thậm chí bạn còn lên kế hoạch cho tương lai của mình. Trong giai đoạn này bạn cần phải tuyệt đối giữ bình tĩnh để tránh xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp nhé.

Phương diện tài chính có nhiều bất ổn, các khoản chi quá nhiều trong khi thu được không là bao nhiêu. Hầu hết số tiền mà bạn phải bỏ ra để duy trì các mối quan hệ của mình nên không thể cắt bớt được. Do đó bạn cần có kế hoạch tích lũy chi tiêu hợp lý lâu dài.

Trong tuần Valentine 2017 này, Sư Tử và người ấy thường xuyên xảy ra tranh cãi. Có rất nhiều lý do khiến cho hai người phát sinh mâu thuẫn, tuy nhiên lúc này các bạn nên dành cho nhau một khoảng lặng để suy xét vấn đề, chỉ khi nào hiểu rõ thì bạn mới nên gặp đối phương nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, công việc của bạn có sự thay đổi rõ rệt, mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn. Tuy nhiên mọi việc chỉ suôn sẻ khi mà bạn tuân thủ đúng kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Năng lực làm việc của bạn khá tốt, nếu có thể thì bạn nên giúp đỡ cả đồng nghiệp của mình nhé.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần không được như mong muốn của bạn. Những mâu thuẫn phát sinh liên tục lại không được giải quyết thỏa đáng khiến cho mối quan hệ của hai bạn bị rạn nứt, thậm chí là không thể làm lành trong khoảng thời gian ngắn.

Sức khỏe của bạn ổn định, nếu muốn duy trì tình trạng tốt đẹp này thì bạn hãy chăm chỉ vận động nhẹ nhàng thường xuyên. Nên nhớ đề phòng một chút để không cho những chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Buổi tối bạn đừng nên ra ngoài một mình để đảm bảo an toàn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của bạn rất bận rộn nhất là từ giữa tuần trở đi khiến cho sự nghiệp trở nên tốt đẹp hơn. Nếu như bạn chưa có một công việc ổn định cho mình thì cũng đừng nên nóng vội, hãy thử sức mình ở những công việc khác chuyên môn xem sao nhé.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này khá rắc rối. Nhẹ thì đôi bên hiểu lầm, xảy ra mâu thuẫn, nặng thì tình cảm nguội lạnh, hai người đều không thể tìm được cảm giác an toàn khi ở bên nhau. Vì vậy, chưa chắc ngày lễ tình nhân 2017 này, bạn sẽ có một buổi tối lãng mạn, ngọt ngào bên người ấy như dự định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/2 đến 19/2/2017

 Chuyện tình cảm của Thiên Bình tuần này có nhiều rắc rối 

Thiên Bình cần để ý tới việc chi tiêu của mình hơn nữa thì tài chính của bạn mới có thể đảm bảo. Bạn cũng nên có một kế hoạch thu chi hợp lý, nếu thấy đồ dùng nào chưa thực sự cần thiết thì bạn cũng đừng vội vàng mua nó nhé, để dành tiền cho những việc khác quan trọng hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sở hữu một nguồn năng lượng khá dồi dào khiến cho bạn có thể dễ dàng hoàn thành khối lượng công việc lớn như vậy trong tuần. Sự tập trung trong quá trình làm việc của bạn cũng được đánh giá khá cao, thậm chí còn được làm tấm gương cho người khác học tập nữa đấy.

Tuy nhiên công việc bận rộn cũng mang tới những mặt trái của nó. Nhiều lúc bạn cảm thấy căng thẳng và chỉ muốn nổi nóng với mọi người xung quanh. Để có thể kiềm chế bản thân mình thì tốt nhất bạn nên đi ra ngoài để cho đầu óc được thư giãn.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt, nhất là những người còn độc thân. Bạn sẽ được đối phương mời đi ăn, đi chơi và thậm chí là tỏ tình nữa đấy, Valentine 2017 có thể sẽ mang lại cho bạn một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ. Chính vì vậy mà bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, nhớ là lúc nào cũng phải chú ý hình tượng của mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình công việc của Nhân Mã sẽ bị ảnh hưởng lớn trong tuần này. Có nhiều khả năng bạn sẽ bị điều chuyển công tác hoặc phải đảm nhiệm các công việc của người khác nữa. Tuy nhiên trong trường hợp nào đi nữa thì bạn cũng cần phải bình tĩnh, tập trung suy xét vấn đề sao cho có lợi cho bản thân mình nhất nhé.

Về tài chính, đã có không ít cơ hội kiếm tiền đến với bạn và bạn cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt chúng. Chính vì thế con số trong tài khoản của bạn gia tăng đáng kể khiến cho bạn có thể trả được hết số nợ, thậm chí còn có tiền để gửi bố mẹ nữa đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới dự báo về tình cảm của Nhân Mã như sau: Những người còn độc thân hình như không có ý định kiếm gấu cho mình trong khoảng thời gian này. Bạn thấy yêu thích tự do và không muốn kiềm chế bản thân mình trong bất cứ một mối quan hệ nào, đôi lúc bạn còn cảm thấy không có người yêu thật là thoải mái. Những Nhân Mã có đôi có cặp

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc. Bạn cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình, đừng để những phát ngôn trong lúc nóng giận làm tổn thương tới mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp nhé, nếu không các bạn sẽ không thể hợp tác với nhau trong hòa bình nữa đâu.

Bên cạnh đó, suốt những ngày trong tuần, tình hình tài chính của bạn biến đổi thất thường. Để hạn chế tiền trong túi ra đi mà không thể kiểm soát được thì bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu tỉ mỉ và nên thiên hướng tích lũy hơn là đầu tư.

Trong chuyện tình cảm, bạn tỏ ra thiếu tự tin và quá nhạy cảm. Bất kỳ câu nói nào của đối phương cũng khiến cho bạn phải suy nghĩ rất nhiều, thậm chí là suy bụng ta ra bụng người. Điều này rất dễ khiến cho tình cảm đôi bên xuất hiện hiểu lầm không đáng có.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần này do tác động của công việc cho nên Bảo Bình không có nhiều thời gian cho chuyện tình cảm của mình. Có nhiều khả năng là bạn sẽ phải nhận một nhiệm vụ mới hoặc là đi công tác dài ngày khiến cho hai bạn phải xa cách. Nhưng dù có trong hoàn cảnh nào đi nữa thì bạn cũng đừng quên nói lời quan tâm người ấy vào ngày lễ tình nhân nhé.

Nếu như bạn có ý định nhảy việc thì hãy mạo hiểm để không bao giờ phải hối tiếc nhé. Trước mắt bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn nhưng mà chỉ cần bạn tự tin là đã thành công 50% rồi đấy. Đừng bao giờ để cho bản thân bị cuốn vào vòng xoáy mâu thuẫn của các đồng nghiệp, nếu không rắc rối sẽ không ngừng tìm tới bạn đấy.  

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/2 đến 19/2/2017

 Dù công việc bận rộn nhưng Bảo Bình đừng quên ngày lễ tình nhân 14/2

Tình hình tài chính có biến động theo chiều hướng không tốt. Bạn sẽ mất đi một vài nguồn thu nhỏ nhưng nếu mà bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng và điều này hoàn toàn nằm trong dự liệu thì cũng không có gì đáng lo ngại nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/2 đến 19./2/2017, tinh thần của Song Ngư không mấy vui vẻ cho nên công việc diễn biến không thuận lợi như trong dự kiến của bạn. Dù cho bạn làm gì cũng phải đối mặt với rắc rối, nhưng đừng vì thế mà chán nản hay từ bỏ mục tiêu phấn đấu của mình nhé. Thay vào đó hãy tìm cách để chuyển biến tình thế theo chiều hướng tích cực hơn.

Song Ngư dường như không thể lý trí trong chuyện tình cảm khiến cho bạn lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi và không biết nên quyết định như thế nào cho đúng. Những ai còn độc thân sẽ thể hiện sự quan tâm và có những hành động đáp lại những lời tỏ tình của đối phương.

Sức khỏe của bạn xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại, nhất là các bạn nữ cần đặc biệt chú ý đề phòng. Tiết trời khá lạnh do đó bạn nên chú ý giữ ấm cho cơ thể của mình mỗi khi đi ra ngoài để tránh mắc phải các bệnh có liên quan tới đường hô hấp nhé.

Chúc 12 cung hoàng đạo có một lễ Valentine tràn ngập hạnh phúc.

Những lời chúc Valentine ‘ngọt như kẹo’ dành cho nàng(VietQ.vn) - Valentine đang đến rất gần, các chàng trai còn chờ đợi gì mà không dành cho ‘nàng’ những lời chúc Valentine ‘có cánh’ để tình yêu thêm đong đầy và ngọt ngào.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang