Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 7 – 13/8: Cung hoàng đạo nào may mắn nhất?

author 06:59 07/08/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 7 -13/8 cho biết cho nhiều cung hoàng đạo gặp may mắn chuyện tình cảm, tài chính hoặc công việc như cung Bảo Bình, Nhân Mã.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 7 – 13/8 để biết những điều thú vị sẽ đến với cuộc sống của bạn trong tuần. Ngoài ra, một vào dự báo của tử vi 12 chòm sao sẽ định hướng hành động, công việc của bạn theo hướng tích cực hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 7 – 13/8 cho biết chuyện tình yêu của cung Bạch Dương không được thuận lợi. 2 người xảy ra cãi cọ liên tục khiến cho 2 bên đều cảm thấy rất mệt mỏi. Công việc trong tuần này có nhiều biến đổi mới, dường như mọi việc đều không thuận lợi như những tuần trước. Hai ngày cuối tuần, sự táo bạo sẽ giúp bạn có phần thưởng xứng đáng, và rồi bạn sẽ có hai ngày nghỉ thật tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới nhận thấy Kim Ngưu sẽ gặt hái được khá nhiều thành quả đáng bất ngờ. Những ngày đầu tuần thì có vẻ như hơi mệt mỏi nhưng bạn cũng nhanh chóng lấy lại cân bằng thông qua điều chỉnh chế độ sinh hoạt cá nhân của mình nhiều hơn. Một số tin vui về tài chính cũng sẽ giúp bạn chi tiêu thoải mái trong cuối tuần. Chuyện tình cảm trong tuần cũng khá êm đềm, những người đang còn độc thân sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn với đối tượng đang theo đuổi mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 7 – 13/8: Cung hoàng đạo nào may mắn nhất?

Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành quả bất ngờ trong tuần mới 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới, Song Tử giống như một tay thám tử nghiệp dư trong ngày đầu tuần, bạn dò xét những người hàng xóm hoặc những người xung quanh, đồng nghiệp, ghi lại một vài thông tin quan trọng, đưa ra một vài giả thuyết về các hoạt động khác nhau. Hai ngày sau đó, cách tiếp cận thế giới của bạn lại mang chiều hướng xã hội, bạn bận rộn đi “phỏng vấn” mọi người, dù họ không nhận ra điều đó rõ ràng. Tài chính trong tuần này của bạn có vẻ được ổn định hơn nhưng Song lại phải chi ra một khoản lớn không thể tránh khỏi khiến số tiền tiết kiệm của bạn hao hụt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong ngày đầu tuần, Cự Giải đã tiếp nhận một công việc hoàn toàn mới. Chính vì điều đó khiến cho bạn cả tuần này đều rất bận rộn và cũng nhiều thách thức khiến bạn phải cố gắng nhiều hơn. Những người đang bắt đầu tập kinh doanh thì nên hỏi ý kiến những người đã đi trước để có kinh nghiệm nhiều hơn và đạt được thành quả như mong muốn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi tuần mới từ 7 – 13/8 cho biết Sư Tử bắt đầu nhận được tín hiệu rất tốt từ công việc cũng như sức khỏe do việc thay đổi thói quen sinh hoạt một cách thông minh mang lại cho bạn. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu thêm những lĩnh vực mới, chỉ như vậy mới có thể thành công được đúng như mong đợi. Đi theo đường mòn rất an toàn nhưng về lâu dài bạn sẽ chẳng nhận được điều gì khác biệt cả, tuổi còn trẻ nên mạnh dạn hơn Sư Tử nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi tuần mới nhất cho biết công việc của Kim Ngưu có thay đổi vượt bậc, mọi thứ đều trở nên thuận lợi và theo ý muốn của bạn nhiều hơn. Tuần trước từng có những vấn đề có thể gây trở ngại dường như không thể vượt qua nhưng trong tuần này bạn bình tĩnh lên kế hoạch, sẵn sàng đối mặt với khó khăn và thấy công việc được giải quyết vô cùng hiệu quả và có kết quả rực rỡ nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần này, Thiên Bình khỏe mạnh hơn vì có thói quen sinh hoạt văn minh có khoa học. Nếu bạn muốn phát triển thêm một lĩnh vực nào đó trong thời gian này hãy mạnh dạn lên. Mọi thứ đều tốt đẹp nhưng tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần này có dấu hiệu giảm, nhiều khoản tiền tạm thời bị trì hoãn, không thể giải quyết. Nhiều người hợp tác với bạn có dấu hiệu không trung thực về tiền bạc nên bạn nên cẩn thận hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 7 – 13/8: Cung hoàng đạo nào may mắn nhất?

Thiên Bình cần lưu ý đến tình hình tài chính trong tuần này 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho biết rất có thể trong tuần này Bọ Cạp sẽ được gặp một số người bạn từ xa hoặc có tin vui từ tài chính từ các dự án bên ngoài mà bạn đã gây dựng bao lâu nay. Công việc của Hổ Cáp đi xuống do mệt mỏi quá mức, bị dồn tụ quá nhiều, đây chính là nguyên nhân khiến công việc của bạn kém hiệu quả. Bạn muốn làm rất nhiều thứ nhưng do thiếu sự chuẩn bị, hoặc quá bốc đồng nên cảm giác mọi thứ rất khó khăn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần này không hề thuận lợi cho chuyện tình cảm của Nhân Mã. Hai người xảy ra mâu thuẫn khi nói chuyện với nhau. Trong cách nói chuyện lúc nào cũng khiêu khích đối phương khiến 2 người cảm thấy khó chịu và như bị áp bức mọi thứ. Thần may mắn ghé thăm nên vấn đề tiền bạc khá của Nhân Mã khá suôn sẻ. Nhiều người có thể đưa ra quyết định mới về tài chính, giúp cải thiện tình hình của bạn trong tương lai. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho biết đường công danh sự nghiệp của Ma Kết trong tuần này có dấu hiệu khởi sắc nên dù bạn bỏ lỡ một số cơ hội nhưng không làm ảnh hưởng tới tiến độ chung của công việc. Chính vì bạn hiểu rất rõ cần phải làm gì để có thể đối phó với tất cả những vấn đề mình đang gặp phải, ngoài ra còn có người sẵn sàng hỗ trợ bạn trong công việc. Vấn đề tài chính của bạn tuần này tốt nhưng lại có vấn đề về sức khỏe, cần chú ý nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi tuần mới dự báo rằng công việc của Bảo Bình khá tốt, bạn đang chuẩn bị những kế hoạch thật chu đáo để công việc được diễn ra một cách thuận lợi và không có bất cứ một sai sót nào. Tuy áp lực lớn nhưng may mắn là có nhiều người ra tay hỗ trợ và truyền thêm kinh nghiệm cho bạn để hoàn thành tốt công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 7 – 13/8: Cung hoàng đạo nào may mắn nhất?

Công việc của Bảo Bình khá tốt trong tuần mới 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này vận thế tình cảm của Song Ngư có dấu hiệu trì trệ khiến bạn không có cảm giác hài lòng thậm chí còn giận dỗi vì đối phương không kịp thời quan tâm tới bạn. Bên cạnh đó, bạn không được may mắn trong công việc do không có kế hoạch làm việc rõ ràng dẫn tới sự nhầm lẫn về mục tiêu tổng thể của cả tuần. Tình hình tài chính của bạn có chút biến động, nhìn bề ngoài bạn tưởng rằng tất cả mọi việc đều ổn nhưng bạn đang chi tiêu quá nhiều so với tình hình thực tế của mình, cần phải thắt chặt chi tiêu hơn nữa.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

12 con giáp tuần từ 7 – 13/8: Tuổi Ngọ, tuổi Tỵ, tuổi Mão có những bước tiến mới(VietQ.vn) - Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 7 – 13/8, những con giáp thuộc tuổi Ngọ, tuổi Tỵ và tuổi Mão sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp trong khi nhiều con giáp gặp khó khăn ở nhiều phương diện.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang