Tử vi hôm nay thứ ba ngày 24/10/2017 của 12 con giáp

author 07:42 24/10/2017

(VietQ.vn) - Cùng theo dõi tử vi hôm nay, thứ ba ngày 24/10/2017, để lên lịch trình cho ngày mới thật tuyệt.

Hôm nay, thứ 3 ngày 24/10/2017, tức là ngày 5/9 âm lịch, ngày Giáp Thân, tháng Canh Tuất, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]

Tuổi xung với ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tý

Tuổi xung với tháng: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.

Đón đọc và xem tử vi 12 con giáp ngày 24/10/2017 thứ 3 hôm nay để dự đoán những điềm báo ngày mới bằng cách xem tử vi hàng ngày, giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống, thay đổi số phận của mình tốt đẹp hơn.

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Tý có thể thấy vận mệnh của bạn hôm nay gần như không có điều gì đáng phải lo ngại. Mọi việc tương đối thuận lợi và dễ gặp được quý nhân phù trợ nên từ công việc cho tới tài lộc đều hanh thông. Đồng thời, sự nhanh nhẹn và lanh lợi cũng giúp bạn tạo ấn tượng đối với các đối tác và dễ dàng đi tới sự hợp tác tốt, nâng vận tài lộc của mình tốt hơn.

Vận trình tình cảm của bạn rất vui vẻ và hòa hợp nên các bạn có thể thực hiện các kế hoạch tỏ tình hoặc hâm nóng tình cảm của mình. Tình duyên không có nhiều đột phá nhưng lại khá đầm ấm và dễ dàng làm bước tiến cho tới hôn nhân.

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị.

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Sửu

Tử vi ngày 24/10/2017, thứ ba của người tuổi Sửu hứa hẹn con đường công danh của bạn sẽ có nhiều thuận lợi, đường công danh đang trên đà phát triển vững mạnh và làm ăn cũng có nhiều thuận lợi. Hôm nay, nếu bạn dự định khai trương thì khá tốt và cũng đừng do dự kẻo mất đi những cơ hội tốt trong kinh doanh, buôn bán.

Tuy nhiên, về chuyện tình cảm vẫn chưa đạt được sự ngọt ngào cần thiết, bản mệnh hơi khô khan và thiếu đi sự chia sẻ nên gia đình không có được sự yên ấm và gắn kết, cho dù bề ngoài vẫn bình thường nhưng rất dễ nảy sinh sóng gió.

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi.

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Dần

Vận trình ngày mới của bạn thứ 3 của người tuổi Dần dù có sự thuận lợi và đạt hiệu quả trong công việc nhưng về tài lộc lại không có sự thay đổi. Nói chung, bạn mất sức, mất công mà người khác tận hưởng lợi lộc.

Về sự nghiệp, hôm nay tuy không thấy hiệu quả trước mắt nhưng có được quý nhân phù trợ nên cũng sớm hoàn thành và bước đầu gây được ấn tượng đối với cấp trên. Đối với những ai đang cần có được sự bình yên về tình cảm, hãy thử cầu phúc xem.

Với người độc thân cần điều chỉnh và xác định lại tình cảm của mình trước khi bạn đưa ra một quyết định hôn nhân.

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi.

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 24/10/2017 dự báo thứ 3 của người tuổi Mão có vận may nhưng cũng có tin không tốt. Về công việc, bạn có được người giúp đỡ, năng động, tích cực và có nhiều mối hàng hay đối tác có tiềm năng để nâng cao vận trình tài chính. Mặt khác, bạn có thể làm được khá nhiều tiền nên hình như bạn khá rủng rỉnh chi tiêu. Tuy nhiên chính điều này làm cho bạn có kiếm được tiền thì cũng dễ tiêu tan.

Hôm nay, bạn cũng có thể nhận được tin báo không vui lắm trong quan hệ tình cảm. Mặc dù chuyện không vui nhưng nó không đến mức quá tồi tệ khiến bạn muốn buông tay. Tuy nhiên, hãy cố gắng khắc phục tình trạng này nếu như không muốn thời gian tới tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi.

Tử vi hôm nay thứ ba ngày 24/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: TieudungPlus

Tử vi hôm nay thứ ba ngày 24/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: TieudungPlus 

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Thìn

Ngày Thân – Thìn hợp người tuổi Thìn nên xem tử vi của bạn hôm nay dường như khá tốt và nhiều niềm vui trong quan hệ tình cảm. Bạn có được những người hợp với mình về tư tưởng và suy nghĩ. Thêm vào đó, giữa mọi người có sự thấu hiểu lẫn nhau nên gần như có được cảm giác của sự hòa hợp.

Vận trình tài lộc hôm nay của người tuổi Thìn có vẻ không được tốt và nếu bạn thiếu tỉnh táo trong các quyết định chi tiêu thì nhiều khả năng sẽ thâm hụt một khoản tiền không nhỏ. Bởi vậy, một ngày làm việc thận trọng sẽ giúp bạn đảm bảo được nguồn thu ổn định và giữ được nguồn tài lộc về lâu về dài.

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân.

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Tị

Xem tử vi thứ 3 của bạn hôm nay dự báo bạn sẽ phải đi lại nhiều, có thể là đi công tác xa nên hãy chú ý đến sức khỏe và đi lại cẩn thận. Về công việc, dù thuận lợi nên tài lộc không ít nhưng có điềm báo mất tiền. Bởi vậy, hôm nay bạn nên cố gắng làm chậm lại, tính toán kỹ đừng vội vã làm ăn và không nên tính những chuyện lớn.

Trong quan hệ tình cảm, nên biết cách điều tiết tính khí của mình nếu như không muốn người bạn đời của mình cảm thấy thất vọng. Có thể các bạn thiếu sự tán đồng quan điểm nhưng không nên vì thế mà cảm thấy bực tức và gây sự.

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân.

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Ngọ

Dự đoán tử vi ngày 24/10/2017 hôm nay của bạn sẽ có được vận trình khá tốt. Bạn có được các cơ hội để thể hiện khả năng của mình, công việc giải quyết nhanh gọn, hiệu quả và sớm đi vào quỹ đạo dù là các kế hoạch mới bắt đầu.

Hôm nay bạn cũng được lòng mọi người và nhiều khả năng lấy lòng được cấp dưới, cấp trên, đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên về tình duyên hôm nay nếu bạn dự tình tỏ tỉnh hay cưới hỏi sẽ không tốt. Chuyện tình cảm riêng tư cũng không được tốt, dễ sinh cãi cọ, trục trắc.

Bởi vậy, nên án binh bất động chờ điều kiện thuận lợi hơn.

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần. ​​​​​​​

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Mùi

Xem tử vi thứ 2 của người tuổi Mùi dự báo bạn có một ngày không mấy vui vẻ, bạn cãi cọ với người yêu. Việc ra mắt hay gặp gỡ dường như không tốt nên hãy tạm thời mọi việc cứ để diễn ra tự nhiên, đừng gượng ép. Bởi hôm nay là ngày Thổ sinh xuất Kim nên phần nào chuyện tình cảm bị ảnh hưởng không tốt. May mắn là, hôm nay, tử vi của người tuổi Mùi có được Chính Tài ủng hộ nên chuyện tiền bạc chẳng cần phải lo lắng gì nhiều.

Điều quan trọng là những nỗ lực làm làm việc chăm chỉ của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Và bạn có thể tự hào vì mình đã dùng năng lực của bản thân để có được những gì mình mong muốn.

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ.

Tử vi ngày 24/10/2017 tuổi Thân

Những người tuổi Thân hôm nay xem tử vi cho thấy bạn có được sự nghiệp vững vàng, có nhiều bước tiến mới và cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây là yếu tốt qua trọng để bạn đẩy mạnh những kế hoạch đã định và tạo cho mình có một xuất phát điểm tốt nhất.

Bởi vậy, mọi sự đều như ý nguyện nên tâm tình rất lạc quan, vui vẻ. Ngoài ra, ngày mới của bạn cũng khá thuận nếu như bạn bắt tay vào đầu tư một lĩnh vực mới. Đặc biệt hôm nay bạn có được quý nhân phù trợ nên gần như mọi rào cản đều không đáng kể.

Có điều hôm nay cần chú ý đến sức khoẻ của bạn thân, đặc biệt là các vấn đề hô hấp do Kim khí vượng gây tác động không tốt cho phổi. Đồng thời, trong chuyện vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn.

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu.

Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 20/10/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 20/10/2017 có gì đặc biệt. Cùng xem tử vi hôm nay ngày Phụ nữ Việt Nam để chào đón những điều bất ngờ nha!

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Dậu

Thân – Dậu tương hội nên vận trình tình cảm của bạn khá tốt. Hôm nay sẽ là ngày bạn có được những tin tốt lành cho chuyện riêng tư của mình. Có thể tình yêu sẽ mỉm cười với những ai còn độc thân và trao cho bạn những cơ hội thay đổi vận mệnh tình cảm.

Trong vận tình công việc của bạn thì ngược lại không được tốt cho lắm. Bạn dễ phát sinh tranh cãi, họa từ miệng họa ra nên tốt nhất nên ít lời đi một chút. Thêm vào đó, lo làm việc đừng tán chuyện mà đôi lúc gây ra sự bất hòa với đồng nghiệp và khi cần giúp đỡ bạn rất khó để mở lời đấy.

Về tài chính, dường như không thay đổi nhiều, có lẽ sự trầm lắng về tài chính sẽ khiến bạn phải có những tư tưởng đột phá hơn.

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn.

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Tuất

Xem tử vi 12 con giáp ngày 24/10/2017 thứ ba hôm nay cho thấy vận trình của người tuổi Tuất dự báo bạn có được những cơ hội phát triển sự nghiệp vô cùng tốt. Cục diện Thân – Tuất tam hợp giúp mang đến cơ hội vàng cũng như những quý nhân tương trợ tác động đến công việc, tư duy của bạn trôi chảy nhất.

Tuy nhiên hôm nay dù công việc tốt nhưng bạn có trở ngại về tài chính và nếu muốn có được kết hoạch công việc tốt nhất thì trước hết bạn cần giải quyết được vấn đề tài chính của mình. May mắn là hôm nay vận trình tình cảm rất tốt nên bạn luôn nhận được sự hỗ trợ và động viên cần thiết để bạn cố gắng làm việc mong rằng sẽ đạt kết quả tốt nhất.

Lưu ý, hãy dành thời gian nghỉ ngơi đừng để chuyện tiền bạc ảnh hưởng quá nặng nề đến tâm lý của bạn hôm nay.

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ.

Tử vi ngày 24/10/2017 của tuổi Hợi

Xem tử vi 24/10/2017 hôm nay dự báo bạn sẽ có một vận trình không mất thuận lợi về sức khỏe nên hãy giữ gìn bảo vệ sức khỏe của mình tốt nhất. Về công việc, sự nghiệp thì người tuổi Hợi có được quý nhân phù trợ tốt nên dễ dàng trong việc giải quyết công việc. Khả năng giao tiếp giúp bạn có được khách hàng tiềm năng và đồng nghĩa với việc chuyện tiền bạc cũng ổn định, thịnh vượng hơn.

Người tuổi Hợi hôm nay, dự báo chuyện tình cảm có một chút trục trắc và có lẽ bạn nên thông cảm cho đối phương một chút nếu các bạn muốn tiến xa hơn. Sự chân thành bao giờ cũng khiến cho đôi bên cảm giác an toàn và giữ được tình yêu trước những trở ngại. Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang