Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 30/9/2017 của 12 con giáp

author 07:12 30/09/2017

(VietQ.vn) - Xem tử vi hôm nay ngày 30/9/2017 của 12 con giáp thứ 7 hôm nay. Cập nhật vận trình, xem tử vi ngày mới, tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2017 với những dự đoán chính xác.

Hôm nay, thứ 7 ngày 30/9/2017 tức là ngày 11/8 âm lịch, ngày Canh Thân, tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hắc Đạo (Bạch Hổ) Tuổi xung với ngày: Nhâm Dân, Mậu Dân, Giáp Tý, Giáp Ngọ Tuổi xung với tháng: Tân Mão, Ất Mão Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) -  Sửu (01h-03h) -  Thìn (07h-09h) -  Tỵ (09h-11h) -  Mùi (13h-15h) - Tuất (19h-21h).

Giờ hắc đạo: Dần (03h-05h) - Mão (05h-07h) - Ngọ (11h-13h) -  Thân (15h-17h) - Dậu (17h-19h) - Hợi (21h-23h).

Cùng khám phá tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2017 và tìm kiếm vận may và chủ động hơn trong cuộc sống, thay đổi số phận của mình tốt đẹp hơn.

Tử vi tuổi Tý ngày 30/9/2017

Thứ 7 của những người tuổi tý hôm nay nhờ có được một ngày Tam hợp nên tài chính vô cùng thình vượng. Bạn có thể nhận được những lời đề nghị mở ra cơ hội kiếm tiền vô cùng tốt, phát triển nguồn thu nhập và tích lũy tài chính cho kế hoạch lâu dài.

Đồng thời công việc cũng không quá áp lực, đủ để bạn thực hiện chúng mà không phải quá đau đầu suy nghĩ, vắt chân lên cổ mà chạy đâu. Hôm nay, bạn cũng có thể gặp được những quý nhân là người tuổi Dậu, Tuất giúp cho công việc trôi chảy hơn. Tuy nhiên, về sức khỏe do ngày Kim vượng nên mệnh Tý Thủy có thể suy yếu nến hãy dành thời gian nghỉ ngời và sự thay đổi thời tiết nhé.

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/9/2017

Ngày mới của người tuổi Sửu được nhận định là ngày rất bận rộn nhưng lại thực sự không mang lại nhiều kết quả như trông đợi. Tinh thần làm việc không được tốt nên dường như bạn rối lên vì một số kế hoạch công việc mới và cảm giác thấy mình bất lực dường như tồn tại trong bạn hôm nay.

Tốt hơn hết hãy làm chậm lại, ưu tiên việc cần thiết trước bạn sẽ thấy mọi việc đâu có quá sức với bạn. Về tài lộc, mặc dù hôm nay công việc không thực sự ưng ý nhưng do người Sửu Thổ trong ngày Kim mà thổ vượng sinh Kim nên có nhiều cơ may có tiền cầm tay hoặc thông tin tốt lành về một khoản tiền sắp đến trong thời gian ngắn tới đây.

Tuy nhiên ngũ hành cũng khiến cho bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người thân và đừng ngại ngần tìm người chia sẻ công việc nhé. Đối tác phù hợp với bạn hôm nay là những người tuổi Ngọ, Hợi.

Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 30/9/2017 của 12 con giáp. Ảnh: Lịch vạn sử

Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 30/9/2017 của 12 con giáp. Ảnh: Lịch vạn sử 

Tử vi tuổi Dần ngày 30/9/2017

Người tuổi Dần hôm nay sự nghiệp, công việc đều tiến triển rất trôi chảy. Khả năng làm việc chủ động và tích cực giúp bạn tạo được cơ hội tốt và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên, cũng nên đề phòng đồng nghiệp bởi bạn cũng đang lọt vào tầm ngắm của một số đối tượng đố kỵ với bạn đấy.

Về tài chính không có gì ấn tượng, đảm bảo được sử ổn định nhưng thời gian tới chắc chắn bạn cần có những bước đột phá để cải thiện hơn nữa ngân sách cũng như các dự định tương lai của mình.

Những người tuổi Tý và Tuất rất có thể hôm nay sẽ giúp bạn được rất công việc, đối đãi tốt với họ nhé. Thêm vào đó, về sức khỏe của bạn cần được điều chỉnh về sinh hoạt và ăn uống. Nên thanh lọc cơ thể và hạn chế sử dụng các loại thực phẩm đồ uống có chất kích thích nhé. Hôm nay, cũng nên lập kế hoạch vui chơi cuối tuần bên gia đình rồi đấy bạn ạ.

Tử vi tuổi Mão ngày 30/9/2017

Xem tử vi phương đông, tử vi ngày mới của người tuổi Mão hôm nay có thể dính vào những chuyện thị phi đáng tiếc. Những gì bạn cố gắng xây dựng bấy lâu nay có thể trở thành công cốc nếu bạn không kìm hãm được tính nóng nảy của mình.

Về tài lộc hôm nay bạn cũng có được những tin vui và nhận được sự ủng hộ của cấp trên. Có thể bạn được cân nhắc về tăng lương thưởng, hãy cố gắng thể hiện khả năng nhưng cũng đừng vì thế mà kiêu căng nhé. Nếu cần hợp tác hãy tìm những người tuổi Mùi, Sửu để công việc được thuận lợi nhất.

Tình cảm hôm nay của người tuổi Mão có được nhiều cơ hội để thể hiện cảm xúc, cùng nhau hẹn hò giao lưu. Đối với những người có gia đình có thể tận hưởng cảm giác vui vẻ, ấm áp bên nhau.

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/9/2017

Tử vi tuổi Thìn hôm nay cho thấy bạn có được cục diện Thân – Thìn hợp nên công việc khá thuận lợi, không có áp lực và có dấu hiệu khả quan hơn so với thời điểm trước đó. Đồng thời, về tài lộc cũng có dấu hiệu khởi sắc, nguồn tài chính ổn định, những người kinh doanh dễ có được mối hàng lớn.

Bạn nên bắt tay với những người tuổi Dậu Tý bởi họ sẽ là quý nhân phù trợ hôm nay của bạn. Tuy nhiên, đối với các mối quan hệ bạn bè, hãy cân nhắc kỹ lưỡng, đừng quá tin tưởng một ai vì có thể bạn bị lừa gạt. Đặc biệt là không nên cho vay vì nó dễ biến thành nợ khó đòi đấy. Bạn cũng nên bình lặng và bỏ qua những chuyện mình nghe được để nhẹ lòng, tránh tranh cãi, nếu không thích hãy thôi kết giao.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/9/2017

Tử vi ngày 30/9/2017 của những người tuổi Tỵ hôm nay cho thấy bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân, đặc biệt là người tuổi Sửu và Dậu. Thêm vào đó do ngày Tị - Thân nhị hợp nên công việc tới tài chính đều gặt hát được những thành quả đáng trông đợi.

Nhìn chung bạn có được nhiều cơ hội để có được công việc tốt, thực hiện kế hoạch và lên những kế hoạch mới Về tình cảm hôm nay lại có đôi chút rắc rối. Có thể sẽ xảy ra sự đôi có, tính toán và nhiều lúc là mang đến những tranh cãi khó phân thắng bại. Tốt hơn hết nên giữ thái độ bình tính và đừng quá mong chờ vào người khác hiểu mình hôm nay.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/9/2017

Tử vi người tuổi Ngọ hôm nay về cơ bản công việc, sự nghiệp không có nhiều biến chuyển quan trọng, có lên có xuống. Nhưng tóm lại bạn vẫn rất bận rộn với đống công việc của mình. Mọi thứ đều rất cần tới sự bình tĩnh và tự tin về khả năng bố trí, sắp xếp công việc cũng như hoàn thành chúng của bạn.

Hôm nay, bạn cũng có thể bắt đầu mở rộng các mối quan hệ ngoại giao và thông qua các mối quan hệ đó để phát triển tài vận của mình đấy. Quý nhân phù trợ tuổi Mão, Dần sẽ là người giúp cho bạn có được vận may tốt nhất.

Nhưng về quan hệ gia đình có chút không hay và bạn phải là người đứng ra giản hòa cũng nhưng cố gắng giải quyết chúng tránh để lâu khó thấm.

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/9/2017

Người tuổi Mùi hôm nay được nhận định là có tài lộc, không khoản to thì nhỏ. Bạn nếu hợp tác chung vốn với ai đó đừng bỏ qua những người hợp tuổi của bạn như Mão, Hợi nhé, họ sẽ giúp cho vận may của bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Hôm nay, quan hệ tình cảm của những người tuổi mùi cũng khá tốt, mọi chuyện vui vẻ và mọi người có thể chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau. Đối với người độc thân thì hôm nay có thể tiến hành thuận lợi việc trăm năm, hoặc gặp được ý trung nhân của mình.

Tử vi tuổi Thân ngày 30/9/2017

Những người tuổi Thân hôm nay dự báo có tin vui, rất vui về tiền bạc, tài lộc. Mệnh chủ Thân Kim hôm nay vượng nên việc làm ăn thuận lợi. Công việc dễ đạt được kết quả như mong muốn và có những khoản thưởng xứng đáng với công sức đóng góp của bạn.

Những kế hoạch bạn thực hiện đều đạt được thành quả như mong muốn, hãy tận hưởng cảm giác có tiền, mừng chiến thắng nhé. Nhưng, hãy cẩn trọng với sức khỏe của bạn, bạn dễ gặp phải tình trạng rối loại tiêu hóa gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm trạng của mình đấy.

Lưu ý: Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là người tuổi Tý và Ngọ nhé.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/9/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Xem bói tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/9/2017 của 12 con giáp để dự đoán vận trình ngày mới. Cập nhật thông tin tử vi ngày mới của bạn chính xác tại đây.

 

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/9/2017

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay của tuổi Dậu dự báo có được vận trình công việc tốt, thuận lợi, gặp người giúp đỡ và đối tác làm việc ưng ý. Bạn có thể sớm hoàn thành các dự định của mình, mặc dù trong quá trình làm việc bạn cũng luôn tay luôn chân nhưng những phần thưởng hứa hẹn sẽ là động lực để bạn làm hết sức mình.

Dự đoán hôm nay người tuổi Dậu có được Kim vượng nên công việc có chút bận rộn nhưng đổi lại dễ thu được ngân sách lớn, tiền bạc dồi dào và thành quả này khiến bạn rất hài lòng. Người tuổi Dậu có được tiền tài tốt nhưng sức khỏe cũng cần phải chú ý, những rối loạn đường hô hấp của bạn có thể khiến bạn bị ảnh hưởng trong thờ gian dài.

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/9/2017

Hôm nay, những người tuổi Tuất có được một ngày vui vẻ, dễ có lộc trong việc thiết lập các mối quan hệ. Những tình cảm này là sự động việc hoặc nhiều cơ hội bạn nhận được sự giúp đỡ và hợp tác nhiệt tình từ họ cho nên công việc cũng tốt và cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Về tài lộc tuy không dồi dài nhưng bạn cũng có thể nhận được tin vui với chút bổng lộc bất ngờ. Sẽ có những có hội kiếm tiền và hạn hoàn toàn có thể yên tâm với thu nhập của mình. Những khoản đầu tư trông đợi của bạn cũng có thể sinh lời nhưng không nhiều lắm. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: tuổi Dần, Mão.

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/9/2017

Đối với những người tuổi Hợi, tử vi ngày mới của bạn dự đoán bạn có chút không hài lòng với các mối quan hệ bạn bè. Dường như khi bạn cần sự giúp đỡ thì bạn lại không nhận được sự đáp lại tự họ, chính vì vậy bạn có chút hụt hẫn và cảm thấy khó tin và tình cảm lâu dài đó.

Hôm nay, bạn cũng nên cẩn thận trong việc giao tiếp và có khó khăn hãy từ từ tìm hướng giải quyết, tránh sôi hỏng bỏng không nhé. Một ngày không được may mắn cả về tình cảm, tiền bạc, công việc nên có thể khiến bạn buồn bực.

Cố gắng giữ tinh thần tốt đề vượt qua trở ngại, thời gian tới sẽ có những khởi sắc hơn đấy. Quý nhận phù trợ của bạn hôm nay là người tuổi Mùi, Dậu, thử hợp tác với họ xem nhé!

Ánh Ngân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang