Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 20/10/2017 của 12 con giáp

author 06:21 20/10/2017

(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 20/10/2017 có gì đặc biệt. Cùng xem tử vi hôm nay ngày Phụ nữ Việt Nam để chào đón những điều bất ngờ nha!

Hôm nay:

Thứ 6 ngày 20/10/2017 tức là ngày 1/9 âm lịch, ngày Canh Thìn, tháng Canh Tuất, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hoàng Đạo [Thanh Long]

Tuổi xung với ngày: Giáp Tuất Mậu Tuất, Giáp Thìn

Tuổi xung với tháng: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất Đón đọc và xem tử vi 12 con giáp ngày 20/10/2017 thứ 6 hôm nay.

Dự đoán những điềm báo ngày mới bằng cách xem tử vi hàng ngày giúp bạn có thể tìm kiếm vận may và chủ động hơn trong cuộc sống, thay đổi số phận của mình tốt đẹp hơn.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của bạn cho thấy, bạn có điềm báo may mắn trong công việc và tài lộc. Bạn dễ gặp người giúp đỡ, sự nghiệp hanh thông. Nhiều khả năng sẽ đón nhận tin vui như tăng lương, trúng quà, trúng thưởng. Thêm vào đó con đường tài lộc dồi dào nên bạn hãy yên tâm với vận may của mình nhé.

Tuy nhiên, cẩn thận việc xung khắc với ngũ hành khiến bạn dễ nóng nảy mà phát sinh những mâu thuận với người xung quanh, gây ra thành kiến không tốt. Với những người thân hãy dành thời gian và tổ chức một bữa tiệc nhỏ xem nhé! Hôm nay những quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị sẽ giúp bạn có được vận trình ngày mới tốt hơn.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay của bạn dự báo tuổi Sửu có một ngày tứ hành xung nên vận trình có vẻ không được suôn sẻ và dễ gặp kẻ ngáng đường. Bạn phải giải quyết khối lượng công việc khá lớn và nếu thiếu thận trọng thì nhiều khả năng sẽ cần bỏ nhiều công sức để khắc phục chúng.

Tuy nhiên, hôm nay do có quý nhân tuổi Mão, Hợi, Tuất là người giúp đỡ bạn, giúp bạn khai thông tư tưởng và có được hiệu quả công việc tốt nhất. Chuyện tài chính và thu hoạch của bạn vẫn khá ổn, không có gì phải lo lắng nhiều.

Hôm nay, nên chú ý chăm sóc sức khỏe một chút bởi Thổ khí vượng khiến bạn dễ bốc đồng, thiếu sáng suốt và tự gây khó cho mình.

Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 20/10/2017. Ảnh minh họa: Choiphongthuy

Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 20/10/2017. Ảnh minh họa: Choiphongthuy 

 

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần hôm nay có được tam hợp cục nên công việc, làm ăn đều tốt. Bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ và mọi khó khăn dễ được giải quyết. Nếu có dự định mở rộng kinh doanh hay thực hiện các kế hoạch công việc mới hãy thử hợp tác với những người tuổi Mùi,Tuất, Hợi xem nhé bởi họ là những người hợp mệnh với bạn.

Hôm nay, bạn cũng có được những cơ hội kiếm tiền, một chút tỉnh táo sẽ giúp bạn nắm bắt được các cơ hội mới tăng cường nguồn tài chính của mình. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Mùi, Tuất, Hợi.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Mão

Xem tử vi ngày 20/10/2017 hôm nay có được nguồn tài lộc khá ổn định và làm ăn có khả năng thu lời lớn, triển vọng kiếm tiền. Thêm vào đó, bạn có thể gặp được người giúp đỡ mình hôm nay và các đối tác quan trong có thể mang lại cơ hội phát triển tài lộc của mình.

Trong quan hệ tình cảm ngày mới của bạn có thể gặp một chút rắc rối và nếu các bên thiếu niềm tin ở nhau thì chắc chắn bạn sẽ khó đạt được kết quả như mong muốn. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là người: Tuất, Hợi, Mùi.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn hôm nay khi xem tử vi dự báo đường công danh, sự ngiệp sẽ đạt được những thuận lợi. Bạn có được những bước tiến đáng kể làm việc hiệu quả nên có thể nhanh chóng kết thúc công việc của mình. Thêm vào đó, bạn có thể gặp vận may về tiền bạc, có người trả nợ hoặc một khoản tiền thưởng bất ngờ đấy.

Đồng thời, năng lực của bạn giúp bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn một vị trí công việc tốt nhất. Hãy cân nhắc kỹ càng trước những quyết định thay đổi.

Tuy nhiên, hôm nay trong quan hệ tình cảm của bạn không tốt do Thìn – Thìn tự hình và một mặt bạn có chút cố chấp. Chính vì vậy, những khúc mắc rào cản trong vấn đề tình cảm vẫn không được giải quyết. Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Tị

Dự báo vận trình tử vi hôm nay của bạn sẽ có một ngày khá ổn định. Công việc và công danh dễ dàng gặp vận tốt, thăng hoa. bạn có thêm động lực để phấn đấu không ngừng nghỉ. Vận trình tình cảm khi xem tử vi lại không có được không khí vui vẻ, mối quan hệ hài hòa, dễ sa sút.

Có bạn đang mất quá nhiều thời gian vào công việc mà chưa cân bằng được tình cảm riêng tư. Nếu có thể hãy học các thay đổi chính quan niệm của mình. Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay của tuổi Ngọ được dự đoán có vận tài tốt và công việc thuận lợi. Là một người có tinh thần trách nhiệm, người tuổi Ngọ nên được sự tín nhiệm của mọi người. Do đó, dù công việc có chút khó khăn nhưng bạn vẫn có được sự giúp đỡ lớn của mọi việc.,

Đồng thời, tiền bạc cũng bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc và có thể nắm bắt được các cơ hội kiếm tiền thuận lợi. Tuy nhiên chú ý đến sức khỏe một chút và bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của người thân để cải thiện sức khỏe của mình. Ngoài ra, cần chú ý tới chuyện tình cảm nếu không muốn chúng nguội ạnh và buồn phiền trong thời gian tới. Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Mùi

Ngày mới của người tuổi Thìn dự báo sẽ không được tốt lắm do có cục diện Thìn – Mùi tứ hành xung. Các cơ hội mở rộng kinh doanh, hợp tác của bạn dường như không xuất hiện và bạn cũng ít gặp may mắn hơn. Mặt khác sẽ có những khó khăn bất ngờ tới và bạn phải đủ bản lĩnh để thể hiện sự quyết đôán của mình.

Hôm nay, nếu hợp tác hãy chọn những người tuổi Hợi, Mão, Ngọ để có thể hỗ trợ bạn đạt được kết quả công việc tốt nhất. Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp nhận thấy người tuổi Thân trong ngày Thìn tam hợp nên công việc đảm bảo được sự ổn định. Mặc dù có chút trở ngại nhưng bạn vẫn có thể đạt được những kết quả tương đối tốt. Những quyết định hợp tác diễn ra suôn sẻ và dễ gặp được kết quả tốt, vận tài gõ của, tiền tiêu không hết.

Tuy nhiên, về sức khỏe do Kim vượng nên bạn có một chút bị ảnh hưởng. Nên cẩn thận đường ăn uống để bảo đảm sức khỏe cho bản thân.

Nhưng sự vui vẻ trong không khí gia đình giúp bạn cảm thấy hạnh phúc tràn ngập và thấy một ngày ý nghĩa. Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Dậu

Xem tử vi20/10/2017 dự báo với người tuổi Dậu hôm nay vận trình khá thuận và bạn hoàn toàn có được cơ hội thể hiện năng lực, sự nghiệp dễ đạt được như ý. Công việc khó khăn đã khởi sắc hơn khiến bạn có được một vận trình tốt nhất.

Dự kiến tài chính của bạn rất tốt, bạn có thể cầu lộc đắc lộc, cầu tài đắc tài và tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt, thoải mái mua sẵm và thưởng cho bản thân mình một chút. Tuy nhiên cũng cần cẩn thận với túi tiền của mình dễ gặp họa hao tán tài sản do bất cẩn.

Chuyện tình cảm thì ngược lại bở sẽ có một chút bất đồng và tranh cãi khiến cho bạn cảm thấy không được vui vẻ cho lắm. Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn.

Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 14/10/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Xem tử vi hôm nay thứ bảy ngày 14/10/2017 của 12 con giáp có gì đặc biệt. Cùng xem tử vi hôm nay để xây dựng lịch trình ngày mới cho thật phù hợp nha.

 

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất hôm nay có vận trình khá thất vọng, mệt mỏi vì công việc mà không đạt được hiệu quả. Thìn – Tuất lục xung. Bạn gần như tưởng chắc có được cơ hội cầm tay nhưng dễ bị người khác cướp mất. Thêm vào đó chuyện tình cảm không mấy được như ý, suôn sẻ. Dù yêu thương nhau nhưng các bạn vẫn khó tìm được tiếng nói chung và đôi lúc lạnh nhạt với nhau.

Sức khỏe của người tuổi Tuất có phần không tốt do ngũ hành tương xung nên bạn hãy cẩn trọng đặc biệt trước sự thay đổi của thời tiết lúc giao mùa này. Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ.

Tử vi ngày 20/10/2017 tuổi Hợi

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay, dự báo những người tuổi Hợi đón nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Các nguồn thu nhập ùn ùn kéo đến kể cả nguồn thu chính và nghề tay trái. Đồng thời, công việc hôm nay có cơ hội đề bạn thể hiện tài năng của mình khiến cho tiền bạc không ngừng về tay.

Trong chuyện tình cảm, duyên phận hôm nay bạn có được sự ổn định và hài hòa và không gặp quá nhiều sóng gió. Những ai còn à người độc thân dễ tìm được người ưng ý. Nhưng lưu ý hôm nay đừng biến mình thành người quá tự tin, tự phụ mà mất điểm trong mắt người đấy đấy. Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi.

Những thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Ánh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang