Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 6/10/2017 của 12 con giáp

author 07:19 06/10/2017

(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay thứ ngày 6/10/2017 của 12 con giáp thứ 6 hôm nay có gì đặc biệt, cùng xem để sắp xếp công việc sao cho thuận lợi nhất nha.

Xem bói tử vi ngày 6/10/2017 của 12 con giáp thứ 6 hôm nay. Lên lịch trình chào ngày mới với những dự báo từ việc xem tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2017 thứ 6 hôm nay.

Hôm nay, thứ 6 ngày 6/10/2017 tức là ngày 17/8 âm lịch, ngày Bính Dần, tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hoàng Đạo [ Thanh Long]

Tuổi xung với ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Thìn

Tuổi xung với tháng: Kỷ Sửu, Tân Sửu

Đón đọc và xem tử vi 12 con giáp ngày 6/10/2017 thứ 6 hôm nay. Dự đoán những điềm báo ngày mới bằng cách xem tử vi hàng ngày giúp bạn có thể tìm kiếm vận may và chủ động hơn trong cuộc sống, thay đổi số phận của mình tốt đẹp hơn.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/10/2017

Tử vi của những người tuổi tý sẽ có được một ngày tốt lành và tâm lý vô cùng hứng khởi để bắt đầu công việc của mình. Có lẽ vận trình công việc hôm nay là điều bạn đang đang chờ đời bất lâu nên mọi chuyện dường như đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Những cái nhìn ngưỡng mộ và đánh giá tích cực từ cấp trên là phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn trông đợi hôm nay. Côn việc có chút bận rộn và thử thách nhưng bạn có thể đảm bảo tốt nhất được điều kiện công việc. Với những gì đã dự định bạn hãy cố gắng tận dụng ngày tốt đẹp này để hoàn thành chúng.

Hãy tìm những người tuổi Dậu, Thân, Tỵ để kết hợp bạn nhé!

Về tình vận hôm nay do mệnh chủ mệnh Thủy sinh mệnh ngày Mộc nên làm tiêu hao năng lượng của bạn và chuyện tỉnh cảm cũng có phần đi xuống. Tuy nhiên, đây không phải là điều bạn quá phải lo lắng đâu nhé!

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/10/2017

Với những người tuổi Sửu hôm nay là một ngày bạn có được sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người nên công việc dù có phấn áp lực cũng được giảm đi đáng kể. Có thể nói sự cần cù và chăm chỉ của bạn khiến bạn trở nên thành công và lấy được sự ngưỡng mộ từ mọi người đáy.

Tuy nhiên, điều đáng nói và cần cẩn trọng là tình cảm của bạn có thể bị ảnh hưởng xấu bởi mệnh ngày xung với bản mệnh của bạn. Dễ có những tranh cãi và thường 2 bên quá khắt khe với quan niệm yêu đương của mình nên đôi lúc có nhưng đòi hỏi không cần thiết. Liên quan tới chuyện tiền bạn thì hôm nay bạn không có điềm báo tiền tài thịnh vượng mà ngược lại là có khả năng bạn sẽ có người hỏi mượn tiền, khó đòi lại lắm nên cần chọn mặt gửi vàng nhé!

Quý nhân hợp mệnh của bạn hôm nay là tuổi Tuất – Mão – Hợi.

 

Tử vi tuổi Dần ngày 6/10/2017

Hôm nay, bói tử vi của người tuổi Dần nhận thấy bạn có nhạt vận tương đối sáng rõ. Điều này chứng tỏ chuyện công việc, tiền bạc rất trôi chảy. Thêm vào đó, sẽ có người giúp đỡ khi gặp khó khăn, nếu cần người hợp tác nên kết hợp với những quý nhân tuổi Mùi, Tuất, Hợi nhé.

Trong quan hệ tình cảm bạn có được sự đơn giản nhưng lại rất ổn định. Đôi lúc bạn đòi hỏi sự hoàn thiện từ người ấy nhưng nói đi cũng nên nghĩ lại rằng: thực sự những hi sinh của người ấy đã mang đến cho bạn những gì. Hãy bảo vệ tình yêu của mình bằng những suy nghĩ đơn giản, bình dị thôi nhé.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/10/2017

Nhật vận của bạn hôm nay khá tốt do ngày Dần – Mão tương hội nên bạn có thể cảm thấy rất vui vẻ và hào hứng với chuyện yêu đương. Những người cô đơn có cơ hội gặp gỡ và thể hiện tình cảm của mình, nhiều khả năng thành công hơn thất bại.

Về vận trình sự nghiệp, tử vi của bạn hôm nay cho thấy những ngày trước sự nghiệp có những trắc trở và khó khăn thì hôm nay đã dần tìm ra được lối thoát cho mình. Kiên nhẫn và làm việc và hết trách nhiệm bạn sẽ thấy công việc hiện tại không thực sự là quá tệ đâu.

Vấn đề tiền bạc cũng đáng lo ngại với bạn hôm nay, nếu nhận được lời đề nghị hợp tác hãy cân nhắc cẩn trọng trước khi làm nhé! Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Tuất, Hợi, Mùi.

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/10/2017

Những người tuổi Thìn hôm nay có được những cơ hội mới do cục diện hôm nay là Dần – Thìn tương hội. Những kế hoạch bạn đã đặt ra trước đó thì nên thực hiện và không cần tới mức quá kiện toàn cũng đủ thu về những thành quả ngoài trông đợi rồi, không nhất thiết phải vất vả chạy ngược, chạy xuôi. Hôm nay, các vấn đề tài chỉnh phát sinh bạn cần mạnh dạn quyết định, sự nhút nhát sẽ không giúp bạn thành công đâu.

Chỉ cần bạn có đủ tự tin và cảm giác an toàn hãy thử sức với lĩnh vực kiếm tiền mới. Vận trình tình cảm của bạn không được thuận lớn nhưng bạn hãy bình tâm để có được sự bình an và có những quyết định sáng suốt. Quý nhân phù trợ hôm nay của bạn là người tuổi Dậu, Tuất và Thân nhé!

Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 6/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lichvansu

Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 6/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lichvansu 

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/10/2017

Mệnh chủ tuổi Tỵ hôm nay không có được những cơ hội tốt cho việc thực hiện việc tác duyên, chuyện tình cảm không được như ý và dễ dính líu vào các chuyện tình duyên khó giải quyết. Cho nên hãy cố gắng cẩn thận trước hành động của mình.

Về tài lộc, mặc dù hôm này là ngày Dần – Tỵ tương hại nhưng chỉ không tốt về tình cảm còn đường lại lộc vẫn rất thênh thang, không ngừng thăng tiến. Các cơ hội được người khác mang đến và bạn sẽ là người quyết định nên hay không nên nắm bắt cơ hội này. Một chút liều lĩnh biết đâu là mở ra cơ hội thành công lớn với những khoản thu kếch xù.

Quý nhân hôm nay bạn nên hợp tác để mang lại vận tài tốt là: 2, 9.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/10/2017

Dự báo tử vi tuổi Ngọ hôm nay thứ 6 ngày 6/10/2017 có được sự thăng hoa về tình cảm. Do ngày Ngọ - Dần bán hợp nên những chuyện tưởng chửng chẳng mấy vui vẻ lại có thể giải quyết dễ dạng. Thêm vào đó, sự thấu hiểu giúp các bạn có được bí quyết sống chung hòa hợp mà không cần hòa tan, biết thông cảm và san sẻ cho nhau.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc lại không được như ý muốn và nhiều khả năng mất đi những cơ hội đang cầm tay. Lòng tin người của bạn cần đặt lại đúng lúc, đúng chỗ và đơn giản là hãy đảm bảo bản thân mình an toàn. Khả năng bạn dễ bị lừa dối trong các giao dịch đấy.

Cẩn thận nhé. Nếu hợp tác hãy tìm kiếm những người tuổi Tuất, Mão, Dần sẽ mang lại lợi ích cho bạn đấy.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2017

Ngày mới của người tuổi Dậu có được tài lộc và nhiều đột phá suất sắc. Các ý tưởng và công việc bạn được giao đều có khả năng hoàn thành.

Đây là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh cũng như khả năng trong công việc. Tuy nhiên, tình cảm bản mệnh có những bất lời, dễ có sự chán nản và thiếu sức sống, tranh cãi xảy ra lúc nào không hay. Những chuyện vui trước đây cũng không giúp bạn tháo gỡ những bất đồng về quan điểm đâu.

Nếu bạn cần giúp đỡ hôm nay hãy nhớ đến những người có mệnh hợp với bạn hôm nay là: Tị, Sửu, Thìn...  

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/9/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay ngày 29/9/2017 thứ 6 của 12 con giáp. Dự đoán vận mệnh tử vi của 12 con giáp chính xác giúp bạn chủ động hơn trong ngày.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2017

Hôm nay ngày Dần – Tuất bán hợp nên vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đào hoa phơi phới, sắc hồng hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Mọi kế hoạch riêng tư đều có thể đạt được như bạn mong muốn đấy.

Về tài vận hôm nay bạn có thể có được một ngày khá tốt, có cơ hội đến nhưng hãy cẩn trọng trong cách ứng xử, nếu không mất chữ tín thì bạn cũng mất đi cơ hội đấy. Làm việc nghiêm túc bạn sẽ có được tài vận sung túc đấy. Hôm nay những quý nhân tuổi Thân, Dần, Ngọ sẽ giúp bạn có được vận trình tốt đẹp nhát.

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2017

Bói tử vi hôm nay thứ 6 ngày 6/10/2017 cho thấy người tuổi hợi có được vận trình tình cảm tốt. Dần – Hợi  nhị hợp nên tình yêu như nở hoa kết trái và phát triển tốt, dễ đạt được những cái kết có hậu Tuy nhiên, sự nghiệp của bạn có thể gặp kẻ tiểu nhân đang âm mưu ngáng đường và đó là mối đe dọa vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi về lâu về dài.

Nếu bạn muốn vượt qua những trở ngại ngày hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một và đừng ngại ngỏ ý giúp đỡ từ mọi người. Những quý nhân hợp mệnh với bạn hôm nay là người tuổi Tý, Sửu, Mùi.

Ánh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang