Tử vi hôm nay thứ tư ngày 11/10/2017 của 12 con giáp

author 06:55 11/10/2017

(VietQ.vn) - Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 11/10/2017 có gì đặc biệt, cùng xem để lên lịch ngày mới cho phù hợp nhất với tử vi hôm nay nhé các bạn.

Hôm nay: Thứ 4 ngày 11/10/2017 tức là ngày 22/8 âm lịch, ngày Tân Mùi, tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hoàng Đạo [Bảo Quang (Kim Đường)]]

Tuổi xung với ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão

Tuổi xung với tháng: Kỷ Sửu, Tân Sửu

Đón đọc và xem tử vi 12 con giáp ngày 11/10/2017 thứ 4 hôm nay. Dự đoán những điềm báo ngày mới bằng cách xem tử vi hàng ngày giúp bạn có thể tìm kiếm vận may và chủ động hơn trong cuộc sống, thay đổi số phận của mình tốt đẹp hơn.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Tý

Xem tử vi 11/10/2017 tuổi Tý hôm nay dự đoán bạn sẽ có một ngày may mắn và dễ thở trong công việc. Những kinh nghiệm bạn tích lũy được có cơ hội để phát huy và nhiều khả năng mang lại cách xử lý công việc tốt, nhanh, gọn, khéo léo. Về tài chính thì không có gì đáng ngại nên bạn có thể an tâm.

Tuy nhiên hôm nay đề phòng cất giữ tài sản nhé, có họ mất của hoặc gặp kẻ gian tà. Về sức khỏe có chút không tốt nên bạn cần ăn uống và nghỉ ngời đầy đủ, ăn mực cẩn thận đề phòng thời tiết thay đổi. Nên cùng mọi người trong gia đình cùng nhau sum họp bên gia đình vừa có được bữa ăn ngon lại vừa có được tinh thần tốt. Quý nhân của bạn hôm nay là người tuổi Tuấn, Thân.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Sửu

Xem bói tử vi của bạn hôm nay, dự báo người tuổi Sửu hôm nay tương xung với Mùi nên công việc có đôi chút áp lực. Bạn có thể nhận được những nhiệm vụ trực tiếp từ cấp trên và đôi lúc những ý kiến của bạn trái ngược vớ mong muốn của lãnh đạo.

Do đó, hôm nay là một ngày khó khăn dành cho bạn nếu như bạn muốn ghi điểm trong mắt họ. Công việc hôm nay gần như không đạt được hiện qua như mong muốn nên có đôi chút làm cho bạn chán nản, thâm chí nổi nóng, điều này sẽ không thực sự tốt cho bạn đâu. Hãy bình tĩnh bạn sẽ có được thái độ tốt và gặt hái được thành quả về sau.

Nếu như hôm nay công việc không tốt thì chuyện tình cảm lại khá khởi sắc, nhiều khả năng tình yêu đơn hoa kết trái, chuyện gia đình vợ chồng thuận hòa nên coi như đây là món quà tinh thần quý báu của bạn. Quý nhân phù trợ hôm nay của người tuổi Sửu là: Mão, Ngọ.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Dần

Xem tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Dần có được những bước tiến về công việc đi kèm với vận trình tài lộc khởi sắc. Hôm nay, nhiều khả năng bạn nhận được tin vui về tài chính, có thể được tăng lương thưởng nhờ những đóng góp tích cực của bạn trong thời gian qua. Hôm nay cũng là cơ hội tuyệt với đề bạn có thể đề bạt những nguyện vọng của mình hay các ý tưởng lên cấp trên. Những ý tưởng và năng lực của bạn đã tạo cho bạn được chỗ đứng tốt và có cơ hội để mở mang và thăng tiến rộng rãi, không bó hẹp trong khuôn khổ nào.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định nào đó hãy thử trao đổi với những người tuổi Tuất, Tý xem nhé, họ là quý nhân trong ngày hôm nay đấy. Tuy nhiên,  ngày mới của bạn cần đề phòng các sự cố, va trạm và tai nạn vì tử vi của bạn hôm nay dự báo có họa Thất Sát rình rập.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Mão

Người tuổi Mão có được vận trình công việc khá tốt nhờ Mùi – Mão tam hợp. Bởi vậy, hôm nay dường như các dự định công việc của bạn có được điều kiện để thực hiện. Nếu bạn biết nắm bắt thời cơ thì hôm nay là cơ hội tốt để bạn có thể tăng cường tài lộc của mình.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mão hôm nay là: Mùi – Sửu. Hãy thử hợp tác với họ hoặc nếu khó khăn đừng ngại tìm sự giúp đỡ từ họ nhé.

Trong quan hệ tình cảm người tuổi Mão hôm nay cũng có được những tin vui. Những người độc thân dựa vào mai mối, giới thiệu mà quen biết đối tượng phù hợp.

Người đang yêu thì tình cảm thêm gắn bó nhờ được những người xung quanh vun vén, chấp cánh bay xa.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Thìn

Xem bói tử vi ngày 11/10/2017 dự đoán người tuổi Thìn có được cục diện Thổ vượng sinh Kim, tài lộc tốt đẹp. Do đó hôm nay dễ có người mang cơ hội đến và nếu bạn có thể nhạy bén và quyết đoán thì khả năng những thành quả sẽ đến và tăng thu nhập cho bạn rất tốt.

Thêm vào đó, với bản chất nhanh nhay nên những lĩnh vực đầu tư kinh doanh hôm nay rất có duyên với bạn nên bạn có thể thử sức. Đối với người đang có công việc ổn đình thì nghề tay trái của bạn cũng giúp bạn có được khoản thu kha khá.

Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Tý, Ngọ.

Tử vi hôm nay thứ tư ngày 11/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lichvansu

Tử vi hôm nay thứ tư ngày 11/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lichvansu 

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ xem tử vi hôm nay của bạn cho thấy bạn có được các mối quan hệ tốt và những vướng mắc trước đây có thể được tháo gõ. Mặc dù với những người cô đơn thì hôm nay tình yêu chưa tốt nhưng bạn có được những niềm vui từ người thâm mang lại.

Tuy nhiên, về công việc hôm nay có chút khó khăn, nhưng với nữ giới bạn có được những mối quan hệ tốt và có thể tháo gỡ vưỡng mắc nhanh hóng, phát triển sự nghiệp. Hôm nay bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của những người tuổi Tý, tuổi Mùi để có được vận trình tốt, biến nguy thành an.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cho biết ngày Mùi rất hợp với bạn. Cục diện tam hợp giúp cho tinh thần làm việc của bạn khá tốt, có nhiệt tình, có đam mê và có đủ sự nhạy bén để hoàn thành công việc của mình tốt nhất. Thêm vào đó các kế hoạch công việc mới được bắt đầu thực hiện với cường độ nhanh và đạt hiệu quả nên cũng giúp cho bạn cảm thấy hào hứng hôm nay.

Tuy nhiên, về chuyện tiền bạc thì hôm nay không phải là ngày tốt đề người tuổi Ngọ có được vận may tốt. Tài chính của bạn hiện tại chỉ ở mức trung bình và đều đều, chưa có gì gọi là đột phá. Nhưng chừng ấy cũng đủ để bạn cảm thấy mình có được tử vi ngày mới khá bình yên rồi đấy.

Đồng thời, người tuổi Ngọ dạo này có được sự ổn định và thăng hoa trong tình cảm. Chuyện vợ chồng dung hòa, êm thấm, thuận về tư tưởng. Những người độc thân tìm ra mối quan hệ mới thú vị và những rắc rối dường như không có đâu nhé! Quý nhân của bạn hôm nay là: Tuất và Hợi.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Mùi

Hôm nay, người tuổi Mùi nên cẩn trong đề phòng những biến đổi xấu về sức khỏe. Bạn có thể gặp phải sự xuống sức nên cần nghỉ ngơi nhiều hơn cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý hơn. Đối với chuyện tình cảm có đôi chút khiến bạn không hài lòng nhưng bạn đừng để trong lòng mà nên chia sẻ để tránh bị tổn thương, biết đâu ai đó sẽ có lời khuyên tốt dành cho bạn.

Mặc dù tình vận và sức khỏe không tốt nhưng về công việc lẫn học tập thì bản thân bạn lại có được những gặt hát. Bạn có thể có được những cảm hứng tốt trong công việc nên những việc cần giải quyết đều được bạn hoàn thành tốt, được ghi nhận và đánh giá cao.

Chuyện tiền tài cũng khá ổn, mặc dù hôm nay không có khoản thu mới nhưng thu nhập thời gian vừa qua đủ đề bạn hài lòng rồi đấy. Người hợp mệnh tuổi của bạn hôm nay là: Dậu, Dần.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay cho thấy: Đối với những người tuổi Thân thì hôm nay là ngày vô cùng tốt trong chuyện làm ăn, công việc và tài lộc. Bởi ngày Kim vượng nên chủ về lộc tài phát triển, được người giúp đỡ hoặc có thể nhận được quà biếu tặng.

Ngoài ra, bạn cũng có chút vận may về tiền bạn, biết đâu là trò trúng thưởng, hãy thử vận may của mình xem nhé nhưng đừng quá tham lam và xa đà nhé. Tuy nhiên, nếu về tình cảm thì thời gian gần đây bạn có chút không làm trong bổn phần. Vì vậy, hôm nay hãy dành thời gian cho gia đình của mình bằng những cuộc giao lưu, vui chơi và gặp mặt.

Mọi chuyện sẽ tốt đẹp và vui vẻ hơn thôi. Quý nhân mang lại vận tài may mắn của bạn hôm nay rất có thể người tuổi Sửu và Tý đấy.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Dậu 

Những người tuổi Dậu dự báo khi xem tử vi hôm nay của bạn khá tốt. Điềm báo về tài lộc hanh thông, công việc tốt, tiền tài nhiều và có được những cuộc hợp tác hoặc đầu tư nhanh chóng, có hiệu quả. Đối với những người làm công ăn lương cũng có thể nhận thêm được một khoản tiền bát ngờ. Tuy nhiên, hôm nay nếu cần có việc nhờ ai đó làm hãy chọn người đáng tin tưởng để tránh hỏng việc, dính dáng vào chuyện thị phi.

Tốt hơn hết nên hợp tác với người tuổi Sửu, Mùi vì họ là quý nhân phù trợ của bạn hôm nay. Về sức khỏe của bạn cũng tương đối tốt và rất cần chú ý một chút đến chế độ dinh dưỡng và giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ vì hông tốt cho bạn hôm nay.

Ngoài ra vì là ngày Kim vượng nên bản mệnh Dậu Kim cần chú ý bản vệ sức khỏe trước sự thay đổi của thời tiết nhé!

Tử vi hôm nay thứ tư ngày 4/10/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay ngày 4/10/2017 của 12 con giáp. Cùng khám phá tử vi hôm nay để có lịch ngày mới thú vị, nhiều may mắn và thành công.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay có được những cơ hội ngàn vàng đề bắt đầu các dự án của mình. Khi nhiều khả năng bạn có được sự giúp đỡ của mọi người. Thêm vào đó tinh thân mạnh mẽ, dám mạo hiểu sẽ giúp bạn nắm bắt thời cơ nhanh chóng.

Tuy nhiên cũng cần đề phòng có kẻ tiêu nhân chơi xấu khiến công việc gián đoạn và dễ dính vào chuyện thị phi. Tốt hơn hết hãy tin tưởng người nhà vừa là tạo dựng lòng tin vừa là có thể giúp các bạn có được những gắn kết cần thiết, gạt bỏ đi những hiểu lầm trước kia.

Lời khuyên của bạn hôm nay là khi gặp chuyện khó khăn hãy cố gắng bình tĩnh để có cách nghĩ thông suốt và đừng quên bạn vẫn có được hậu phương là gia đình của mình nhé. Quý nhân của bạn hôm nay là người tuổi Dần và Tuất họ sẽ giúp cho vận trình công việc của bạn trôi chảy hơn đấy.

Tử vi ngày 11/10/2017 tuổi Hợi

Xem bói tử vi 12 con giáp hôm nay nhận định đối với người tuổi Hợi thì ngày mới không có nhiều tài lộc và có thể sa sút. Bởi điềm tài chính của bạn cho thấy dường như bạn đang thiếu đi lộc đầu tư và dễ gặp đâu tiêu đó. Tốt hơn hết, bạn cần tiêu pha có kế hoạch hơn nếu không muốn bản thân phải lao đao vì tiền trong thời gian tới. Mặc dù tài chính không tốt nhưng công việc khá ổn nên bạn có thể an tâm tới giai đoạn sau sẽ có nhiều lộc lá gõ cửa nhé.

Hôm nay, bạn có được cục diện tam hợp nên dễ gặp nhiều may mắn. Vận may chính là quý nhân tốt nhất của bạn sẽ giúp bạn có được sự kết nối tình cảm với mọi người và làm việc gì cũng dễ thành công.  Thêm vào đó, bạn cũng có được gợi ý tham gia các trò chơi, du lịch trong thời gian tới đấy. Hãy cân nhắc xem nên hay không nên bạn nhé.

Lưu ý một chút là sức khỏe của bạn không được tốt, cơ thể dễ suy nhược và tác động tới tinh thần khá lớn nên dành thời gia nghỉ ngơi để bản thân cảm thấy hào hứng hơn vào hôm sau nhé! Quý nhân của bạn hôm nay chính là người tuổi Mão và Dậu.

Ánh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang