Nam tuổi Dần cần nắm bắt thời cơ năm Ất Mùi

author 11:31 24/01/2015

(VietQ.vn) - Năm Ất Mùi nam mạng tuổi Dần chuẩn bị cho những bước tiến về công danh, sự nghiệp và tài lộc. Thăng quan, tiến chức sẽ đến nhanh chóng khi họ biết năm bắt cơ hội.

Sự kiện:

Tử vi năm Ất Mùi nhận diện những người tuổi Dần sinh vào các năm: 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010, 2022

Màu may mắn: Xám, Trắng, Cam

Số may mắn: 3,4

Theo quan niệm dân gian, Hổ là chúa tể muôn loài đầy uy quyền, sức mạnh và sự dũng cảm. Hổ khiến ai ai cũng nể phục, thậm chí là sợ hãi. Trên thực tế, tuổi Hổ được mọi người tin cậy và giao phó những trọng trách lớn. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là sự nóng nảy, đôi khi độc đoán, chuyên quyền. Năm 2015 thực sự là năm nhiều thách thức nhưng cũng rất thú vị với những cá nhân tuổi Dần.

Sự nghiệp - Tài Vận

Tuy có thể gặp thị phi nhưng có người giúp đỡ nên không phải lo lắng nhiều. Các tháng mà công việc của họ sẽ có nhiều thuận lợi trong năm này là tháng 2, tháng 5, tháng 8, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Lời khuyên dành cho họ là nên nắm bắt thời cơ để phấn đấu đi lên. Trong tháng 3, tháng 4, tháng 7 và tháng 11 âm lịch, công việc của họ lại có thể gặp nhiều bất lợi. Cần cẩn thận để xử lý thật tốt tất cả mọi việc. Cẩn trọng trong công việc, kịp thời nắm lấy thời cơ sẽ có tiến triển tốt. Vận thế của người tuổi Dần có chiều hướng đi lên trong tháng 7. Tài lộc khởi sắc, đầu tư trúng lớn, hơn nữa cuối tháng sẽ có khoản thu ngoài dự kiến. Vào tháng 11, do có nhiều sao lành chiếu vào cung mệnh, nên vận thế của người tuổi Dần rất tốt, có quý nhân phù trợ, đạt hiệu quả cao trong công việc

Giáp Dần trong công việc dễ có trở ngại, ganh ghét đố kị trong các tháng " 2, 7, 11, 12 " không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không vừa ý công việc và giao tiếp của Bính Dần (Kình cư Ngọ " Mã đầu đối Kiếm " rất xấu với tuổi Bính Dần ở năm Ngọ: Tiểu Nhân đố kị và ganh ghét, không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng trong các tháng "2, 3, 5, 7, 8")

Người làm đầu tư cần cẩn trọng hơn. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị ảnh hưởng bởi những tranh chấp, thị phi trong công việc. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương, tài vận ổn định. Cần chú ý nhiều hơn đến tài sản cá nhân do có khả năng mất đồ, nhất là đồ dùng cá nhân. Mậu Dần tốt, xấu cùng tăng cao vào đầu và giữa năm. Thái Dương là hạn lành chủ về danh lợi: Công danh thăng tiến. Tài lộc dồi dào, càng đi xa càng có lợi, gia đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín.

tử vi năm ất mùi dự báo những thành công của nam tuổi dần

Tử vi năm Ất Mùi dự báo những thành công của nam tuổi Dần

 Sức khỏe

Tâm trạng không tốt có thể gây ảnh hưởng tới tính khí của người tuổi Hổ. Sự trục trặc trong chuyện tình cảm gây cho họ sự chán nản, thất vọng. Hãy dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, đi du lịch, đi leo núi… để lấy lại cân bằng. Hạn chế thăm viếng đám hiếu. Do bản chất và xu hướng thích đương đầu với thử thách nên những người sinh năm Dần thường bị kiệt sức. Mặc dù họ có thể hồi phục, nhưng theo thời gian, điều này sẽ khiến họ gặp vấn đề về sức khỏe.

Những người này cần phải tìm hiểu và phát triển lối tiếp cận cuộc sống một cách cân bằng hơn và sử dụng năng lượng của mình một cách hợp lý hơn. Ngoài ra cũng cần chú ý khi đi lại do dễ bị trượt ngã, gãy xương, nhất là vào tháng 7. Với người sinh năm 1950, 1962 cần chú ý kiểm tra đường tiết niệu vào thời điểm trước Lập hạ và Lập thu.

Nam mạng Giáp Dần về sức khỏe và di chuyển nên lưu ý Tim Mạch, Mắt trong các tháng "2, 9, 12 " cẩn thận xe cộ dễ có rủi ro Mã + Triệt, Tang, Phục trong các tháng "2, 7, 12 ". Nam mạng Mậu Dần về sức khỏe có nhiều bất lợi, dễ đau đầu, khó ngủ, tâm trí bất an, tinh thần giao động, nhất là trong tháng 11. Không nên thức khuya, xử dụng màn hình trong nhiều giờ.

Tình yêu hôn nhân

Nam giới tuổi Dần có quan niệm về tình yêu khá rõ ràng, mạnh mẽ. Họ thích chi phối người khác bằng suy nghĩ của mình. Họ cũng thường không chịu đựng được mỗi khi gặp trắc trở trong đường tình duyên và cũng sẽ không tìm cách che giấu tình cảm cua minh. Thái độ của họ với tình yêu cũng mạnh mẽ như tính cách của chúa sơn lâm vậy nên thường được các cô gái rất ngưỡng mộ, khâm phục và yêu mến. 

Sức mạnh của Hổ là thỏi nam châm hút mọi người đến gần hơn với mình. Chìa khóa cho chuyện tình cảm của Hổ trong năm 2015 này là dành tình yêu cho người xứng đáng. Năm 2015 cũng mang đến những may mắn trong các mối quan hệ tình cảm đã có. Năm Ất Mùi, người tuổi Hổ sẽ có vận đào hoa rất vượng, tình cảm có thay đổi, do đó cũng dễ tác động xấu đến tình yêu, nhất là tháng 2 và tháng 6, riêng tháng 7 dễ có khả năng tranh chấp, cãi vã. Nên kiểm soát được tình cảm của mình, nếu không dễ phạm vào đào hoa sát. 

tử vi năm Ất Mùi thông báo những biến chuyển tốt về tình duyên của nam tuổi Dần

Tử vi năm Ất Mùi thông báo những biến chuyển tốt về tình duyên của nam tuổi Dần

Nam mạng Bính Dần về tình cảm trong các tháng (2, 6, 12 dễ có cơn giông, không nên phiêu lưu!). Nhất là đối với những ai sinh vào tháng (10, 12), giờ sinh (Mão, Dậu, Tỵ, Mùi) cần phải cảnh giác hơn vì dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ! Tài lộc vượng vào đầu Hạ, nên cho tiền bạc luân chuyển nhanh mới có lợi (Lộc+ Triệt, Song Hao). Nên theo lời khuyên của Quẻ Phong Sơn TIỆM.

Hướng hóa giải

 Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Sử dụng màu đen, sẫm như mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa sẽ có lợi cho tuổi Dần.

Minh Phương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang