Nam tuổi Mão nên giữ mình năm Ất Mùi

author 06:48 23/01/2015

(VietQ.vn) - Ất Mùi 2015 hứa hẹn một năm rực rỡ về sự nghiệp và tài lộc cho người tuổi Mão. Tháng 3, 4,7 và 10 là những thời điểm tốt để thực hiện những kế hoạch kinh doanh.

Sự kiện:

Nhận diện tuổi Mão:Năm sinh: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023

Màu may mắn: Đỏ, hồng, tím

Số may mắn: 3, 9

Tử vi năm Ất Mùi cho biết tuổi Mão đại diện cho những cá nhân có lối sống kín đáo. Được yêu mến bởi tính cách nền nã, nhẫn nại, tạo cho đối phương cảm giác tin cậy. Khi gặp vấn đề rắc rối, họ không dễ buông xuôi, chán nản mà kiên trì tìm giải pháp, điều này giải thích vì sao Mèo hay đạt được thành công trên đường công danh, sự nghiệp. Sống trầm tĩnh, tuổi Mão ít khi bộc bạch tâm tư, thậm chí có xu hướng lẩn trốn thực tại. Vì vậy 2015 sẽ nhiều thành công nếu Mão giảm độ ì, năng nổ hơn trong công việc. Đây là năm mà tuổi Mão hào hứng được chuyển động và bắt tay với những cái mới. Chìa khóa cho năm này là tìm ra đáp án cho câu hỏi: Tại sao Mão muốn điều này, điều kia, chứ không đơn thuần là liệt kê những gì mình mong mỏi.

Sức khỏe: Đây là năm mà sức khỏe của tuổi Mão ở mức trung bình. Những âu lo có thể khiến người tuổi Mão stress, mất ngủ và đau ốm. Tìm đến bạn bè để được chia sẻ, bạn sẽ sớm lấy lại thăng bằng.

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nam tuổi Mão nên giữ mình năm 2015

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nam tuổi Mão nên giữ mình năm 2015

Tài lộc: Vào năm Mùi, "Tài Tinh" chiếu ở trên cao nên người tuổi Mão có thu nhâp dồi dào, hơn nữa có thu nhập bên ngoài. Ngoài ra, còn kiếm được lời nhờ vào đầu tư cổ phiếu, song chớ tham lam vô độ, tránh gặp tổn thất. Tài lộc của người tuổi Mão vào năm Mùi tốt ở các tháng 3, 4, 7 và 10, nên nắm chắc thời cơ để tăng thu nhập. Các tháng xấu là tháng 2, 6 và 9, vào những tháng này, người tuổi Mão chớ đánh bạc, nơi nào không nên đầu tư thì tránh, nếu không sẽ gặp thất bại.

Sự nghiệp: Trong năm Mùi, người tuổi Mão được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp của họ sẽ phát triển rất thuận lợi. Nếu chăm chỉ, chuyên tâm làm việc thì sẽ rất nổi trội, có nhiều cơ hội đê được tăng lương, thăng chức. Tuy nhiên, vì trong năm này có sự xuất hiện của sao "Bạch Hổ" nên người tuổi Mão nên cẩn thận giữ mình, tránh gây nên sự đố kỵ hay hiểu lầm từ người khác.

Sự nghiệp của họ sẽ phát triển thuận lợi nhất vào tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 10 và tháng 11 âm lịch. Vì vậy, người tuổi Mão nên nắm chắc cơ hội để vượt lên trong những tháng kể trên.  Khoảng thời gian đầu năm, một vài chướng ngại vật xuất hiện trên đường công danh, sự nghiệp, nhưng đừng vội buông xuôi mà đánh mất cơ hội của mình.

Tình duyên: Nam giới tuổi Mão thường có quan niệm khá mới mẻ trong tình yêu và cũng luôn có rất nhiều cô gái theo đuổi họ. Họ thường thể hiện sự thẳng thắn, thành thực của mình trong khi nói chuyện về tình yêu và lấy lòng phái đẹp một cách dễ dàng. Nhưng ngay khi đối phương muôn trói chân họ bằng một tình yêu thực sự thì họ lại biến mất không để lại một dấu vết gì, tựa như một cơn gió vậy. 

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những may mắn về tài lộc của nam tuổi Mão

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những may mắn về tài lộc của nam tuổi Mão

Nam mạng Ất Mão

Tuổi Ất Mão cuộc đời gặp nhiều hay đẹp tuy không được sung sướng về thể xác, nhưng được sung sướng về tinh thần, cuộc đời không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Số hưởng được sự giàu sang và có thể được nhiều kết quả tốt. Trong thời gian tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm. Tuổi Ất Mão hưởng thọ trung bình từ 55 đến 60 tuổi là mức tối đa. Nhưng muốn sống lâu hơn cần phải làm phúc đức thật nhiều.

Nam mạng Đinh Mão

Cuộc đời của tuổi Đinh Mão không được sáng tỏ về đường công danh, nhưng mức độ của sự phát triển công danh khá nhiều may mắn. Cuộc đời tuy qua những lúc thất bại khó khăn nhưng sẽ được hưởng hậu quả tốt đẹp. Tuổi thọ trung bình của tuổi Đinh Mão từ khoảng 56 đến 62 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phước đức thì gia tăng niên kỷ.

Nam mạng Kỷ Mão

 Tuổi Kỷ Mão có nhiều lao trong cuộc sống trong lớpn tuổi vào số tuổi 21 đến 28 tuổi, nhưng bắt đầu từ 29 tuổi trở đi thì cuộc đời có nhiều hy vọng triển vọng, có thể có cơ hội tạo lấy tương lai và sự nghiệp. Bắt đầu từ tuổi 30 trở đi thì mọi việc có thể tạm yên, sự nghiệp hơi vững vàng nhưng vẫn ở vào mức độ tầm thường.

Nam mạng Tân Mão

Tuổi Tân Mão, tuổi nhỏ không được đầy đủ, nhiều lo nghĩ, đau buồn, nhưng ở vào khoảng 27 trở lên thì khá đẹp, làm ăn. Công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh nhưng lại có nhiều đau buồn về tình duyên. Danh vọng nhiều biến đổi suốt cuộc đời. Tuổi Tân Mão hưởng thọ trung bình từ 56 đến 63 tuổi. Nhưng làm phước thì thì tăng thêm niên kỷ.

Minh Phương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang