Năm Ất Mùi nam tuổi Thân thuận lợi công danh

author 11:25 24/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi cho rằng năm nay những người tuổi Thân nói chung và nam tuổi Thân nói riêng sẽ có nhiều may mắn, thuận lợi về sự nghiệp, tài lộc.

Sự kiện:

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Theo tử vi năm Ât Mùi do năm Ất Mùi có sao quý nhân Thiên Kỷ soi chiếu, nên cho dù là nam hay nữ, người tuổi Thân đều được quý nhân giúp đỡ, tài vận suôn sẻ, sự nghiệp có tiến triển tốt, nhưng do chịu ảnh hưởng của sao xấu Hối Khí và Cô Thần nên rất dễ bị bạn bè hiểu lầm hoặc oán trách, do đó cần cẩn trọng trong lời nói và hành động.

Tử vi năm Ất Mùi dự báo một năm thành công của nam tuổi Thân

Tử vi năm Ất Mùi dự báo một năm thành công của nam tuổi Thân

Sự nghiệp: Công việc khá thuận lợi. 2015 báo hiệu một năm tài lộc với các cá nhân tuổi Khỉ. Nếu ai muốn mua hay chuyển nhà, đây là thời điểm thích hợp. Tăng tốc và nắm lấy cơ hội,  Thân sẽ đạt được mong muốn. Điều quan trọng là giữ thái độ điềm tĩnh, tránh kiêu ngạo, giữ tâm lí thăng bằng.

Tài vận: Năm nay Thân là một trong sáu con giáp gặp nhiều thuận lợi về tài lộc. Tài vận thuận lợi, nhất là lương chính thức tăng, tài vận thuận lợi, nhất là lương chính thức tăng, công việc tuy vất vả nhưng mang lại thu nhập tương đối khá. Thu nhập bên ngoài cũng có nhưng chỉ nổi bật vào một số tháng nhất định. Nam tuổi Thân có thể mạnh dạn đầu tư hoặc mở rộng lĩnh vực hiện có. Lĩnh vực bất động sản cũng thuận lợi. Người sinh năm 1980 tuy thuận lợi trong sự nghiệp nhưng cần lên kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận nếu không rất dễ phá tài.

Tử vi năm Ất Mùi dự báo một năm hạnh phúc của nam tuổi Thân

Tử vi năm Ất Mùi dự báo một năm hạnh phúc của nam tuổi Thân

Sức khỏe: Không có tổn thương lớn nhưng có xung vào tháng 1 và tháng 7 nên cần chú ý, nhất là khi đi lại. Một vài thời điểm trong năm, khi mọi sự diễn ra không như ý, bạn nên tránh những suy nghĩ tiêu cực, dành nhiều thời gian hơn cho mọi người trong gia đình, cân bằng giữa lý trí, cảm xúc để có được những quyết định đúng đắn. Những kẻ hiềm khích có thể gây hấn, khiến người tuổi Thân có một năm căng thẳng, mệt mỏi.

Tình yêu hôn nhân: Với những cá nhân còn cô đơn, đây là năm bạn có thể vướng vào một “rắc rối” thú vị, có quá nhiều đối tượng để chọn lựa. Đừng vội vàng, cũng đừng “kén cá chọn canh”, Thân sẽ tìm thấy người phù hợp. Hôn nhân sẽ giúp người tuổi Thân mở sang một trang mới trong cuộc đời và có những tháng ngày hạnh phúc. Nhũng người tuổi Thân sẽ biết khi nào là lúc họ cần phải ổn định. Khi họ chưa sẵn sàng chung sống thì rất khó nắm bắt được họ. Thật ra, người tuổi Thân nhìn chung là bừa bãi trong các mối quan hệ, xu hướng này xuất phát từ việc họ là kiểu người “cả thèm, chóng chán”.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Dùng trang sức, phụ kiện, quần áo bằng các màu đen, sẫm như mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa sẽ có lợi.

Minh Phương (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang