Năm Ất Mùi nữ tuổi Mùi gặp nhiều trở ngại

author 14:14 24/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi dự đoán một năm nhiều trắc trở về công danh, sự nghiệp, và tình duyên của nữ tuổi Mùi. Dường như đây không phải là một năm may mắn dành cho người tuổi Mùi.

Sự kiện:

Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003. Theo tử vi năm Ất Mùi, năm nay người tuổi Mùi cũng gặp Thái Tuế, có nhiều thay đổi xảy ra từ công việc đến chuyện tình cảm. Người tuổi Mùi kém may mắn về tiền bạc trong năm Mùi, kiếm tiền không thuận lợi. Bản chất của họ tốt, lương thiện, thường sống tốt với mọi người.

Con gái tuổi Mùi khá thuận lợi trong tình yêu, họ sẽ thẳng thắn bày tỏ tình cảm với người mình yêu, quan tâm chăm sóc họ. Trong cuộc sống gia đình, phụ nữ tuổi Mùi đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Họ cần sự quan tâm chăm sóc của người chồng và "cần được che chở".

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những vận hạn của nữ tuổi Mùi năm 2015

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những vận hạn của nữ tuổi Mùi năm 2015

Cuộc đời: Tân Mùi thuộc lứa tuổi đời có nhiều may mắn từ Tiền Vận đến Hậu Vận, dù có trở ngại cũng dễ gặp qúy nhân giúp sức để vượt qua dễ dàng. Quý Mùi độ xấu tăng cao, nhất là cuối năm. Thủy Diệu đối với nữ mệnh Hung nhiều hơn Cát: Mưu sự và công việc thành bại thất thường, dễ bị tai oan. Đinh Mùi thuộc lứa tuổi có căn bản thực lực hơn người, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường Đời.

Nếu ngày sinh có hàng Can Mậu, Kỷ, sinh giờ Sửu, Mùi còn được hưởng Phúc lớn của dòng Họ. Sinh vào Thu, Đông là thuận mùa sinh. Ất Mùi độ xấu tăng cao ở đầu và giữa năm, giảm nhẹ ở cuối năm. La Hầu tuy ít tác động mạnh cho Nữ Mệnh nhưng chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong các tháng Kị.

Sự nghiệp: Tuổi Đinh Mùi gặp sao Thái Âm chiếu mạng. Đây là một Phúc tinh đem lại nhiều may mắn trong công danh, tài lộc, gia đạo an vui. Công việc làm ăn có nhiều may mắn, tài lộc tăng nhưng gia đình, bản thân có điều bất ổn gây tổn hao không ít. Kỷ Mùi năm nay dễ bị tai oan, mưu sự và công việc thành bại thất thường, gặp nhiều khó khăn, nhất là trong các tháng kị (4, 8). Tuổi Tân Mùi công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, gia đạo vui vẻ bình an, nhiều hỉ tín, vượng nhất là tháng Chạp. Quý Mùi mưu sự và công việc thành bại thất thường, dễ bị tai oan. Nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và nóng nảy dù có nhiều bất đồng, đố kị ganh ghét.

Tài vận: Năm nay công danh, tài lộc khá thuận lợi. Người tuổi Mùi có nhiều tài lộc trong tháng 1, tháng 2, tháng 5 và tháng 11 âm lịch. Những tháng khác tài vận không rõ rệt, bỏ ra nhiều mà thu về không được như ý muốn. Cần chú ý tháng 3, 6 và 10 âm lịch. Người sinh vào mùa thu đông có thuận lợi hơn các mùa khác trong năm, cơ hội ít nên cần nắm chắc thời cơ. Tuổi Tân MùiTài Lộc vượng vào giữa Thu.

Sức khỏe: Cơ thể dễ bị tổn thương, nhất là bị thương do vật sắc nhọn hay vật thể bằng kim loại. Chú ý các bệnh về tim, mạch, khí huyết. Tuổi Tân Mùi La Hầu tuy tác động nhẹ với Nữ Mạng, nhưng chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi điều tiếng, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong các tháng kị (1, 7).

 Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những khó khăn của nữ tuổi Mùi năm 2015
Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những khó khăn của nữ tuổi Mùi năm 2015

Tình yêu hôn nhân: Nữ giới tuổi Mùi thường không được những người mình thích theo đuổi nhưng lại được những người mà mình không thích cầu hôn. Vì không dũng cảm theo đuổi đối tượng mà mình thích nên rất có thể những cô gái tuổi Mùi sẽ kết hôn với một người mà mình chỉ có tình cảm ỏ mức bình thường. Rất nhiều cô gái tuổi Mùi tuy đã có được những tháng ngày hạnh phúc trong hôn nhân nhưng vẫn luôn nhớ về người yêu cũ của mình. Cuộc sống sau hôn nhân của họ có thể sẽ rất đơn điệu nhưng đó mối chính là thực tế. Tình cảm tuy có đôi lúc không ổn định nhưng những người phụ nữ tuổi Mùi cũng thường không dám làm gì vượt quá giới hạn cho phép.

Năm nay tâm lý cũng như tình cảm đều không được như ý. Do có nhiều áp lực nên suy nghĩ có chút bi quan, ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm. Năm nay chuyện tình cảm có thay đổi, cát hung khó lường trước, có thể có người yêu mới, cũng có thể lỡ dở với tình cảm hiện tại. Với người đã kết hôn thì vợ chồng dễ lạnh nhạt. 

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Mùi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại Phật. Sử dụng màu đỏ, tím như ruby, mã não đỏ, thạch anh tím sẽ có lợi cho nữ tuổi Mùi.

Minh Phương 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang