Năm Ất Mùi nữ tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại về sự nghiệp

author 14:54 23/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi dự đoán năm 2015 nữ mạng tuổi Thìn sẽ có nhiều vất vả, công việc bận rộn, tâm lí bất ổn, tinh thần căng thẳng nhiều. Tuy nhiên tài lộc trong năm nay khởi sắc hơn so với trước.

Sự kiện:

Người tuổi Thìn sinh vào năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012. Tử vi năm Ất Mùi nhận định năm 2015 người tuổi Thìn sẽ hơi vất vả, công việc bận rộn, việc gì cũng đến tay, hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi, do vậy mà luôn cảm thấy mệt mỏi. Nếu năm 2012 không mang lại nhiều may mắn, phúc lộc cho các cá nhân tuổi Thìn thì 2015 này, tình hình sẽ khởi sắc, đặc biệt với những người làm trong ngành truyền thông, nghệ thuật… Nhờ quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Rồng có được những thuận lợi trong công việc và tránh được những hiểm họa rình rập.

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những thành công trong năm nay của nữ tuổi Dần

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những thành công trong năm nay của nữ tuổi Dần

Sự nghiệp: 2015 thực sự là một năm tốt đẹp và bận rộn với những cá nhân tuổi Thìn, đặc biệt ở tháng ba, năm và bảy. Tuy vất vả nhưng sự nghiệp có tiến triển. Chú ý bố trí phong thủy để kích hoạt kịp thời sẽ giúp phát huy tốt hơn năng lực của bản thân. Công việc bận rộn mệt mỏi, lại thêm khẩu thiệt thị phi dễ làm cho bạn trở nên cáu gắt, dẫn đến tranh cãi, tranh chấp không cần thiết. Nhất là người sinh năm 1988 nên điều chỉnh tốt tâm tư của mình.

Tài vận: Tài vận không hẳn thuận lợi, dù bận rộn vất vả. Người sinh vào mùa đông có tài vận tốt hơn các mùa còn lại. Nữ mạng Mậu Thìn năm nay xấu tốt đan chen nhưng đường công danh sự nghiệp vẫn có phần thăng tiến. Tiền bạc làm ra nhiều nhưng chi tiêu cũng lớn, khó có phần tích lũy. Người sinh năm 1976 hãy biết nắm bắt thời cơ để thực hiện những kế hoạch tài chính.

Tử vi năm Ất Mùi nói rằng năm nay vận mạng nữ tuổi Thìn xấu tốt đan xen

Tử vi năm Ất Mùi nói rằng năm nay vận mạng nữ tuổi Thìn xấu tốt đan xen

Sức khỏe: Đây là một năm nhiều áp lực công việc của người tuổi Thìn. Có những thời điểm trong năm thậm chí họ bị stress do chính những kế hoạch công việc mà họ theo đuổi gây nên. Vì vậy hãy dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội, nghỉ ngơi, thư giãn để cân bằng tâm lí.

Tình yêu hôn nhân: Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, họ thường gắn bó với người đó suốt đời. Trong năm Ất Mùi chuyện tình cảm không thuận lợi, tuy có người theo đuổi, có ấn tượng tốt ban đầu nhưng sau xuất hiện nhiều cản trở mà không đi tới đâu.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thìn nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Mặc đồ, đeo trang sức, phụ kiện là các màu đỏ, tím như ruby, thạch anh tím, ngọc hồng lựu, mã não đỏ, san hô đỏ sẽ có lợi cho bạn.

Minh Phương (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang