Nữ mạng tuổi Tý đừng ngại ngần thay đổi trong năm Ất Mùi

author 15:00 21/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi báo hiệu một năm nhiều biến động trong cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên của nữ mạng tuổi Tý. Tháng 5 và tháng 8 là hai thời điểm xảy ra nhiều sự kiên trọng đại trong cuộc đời họ.

Sự kiện:

Tử vi năm Ất Mùi cho rằng, nhìn chung thì người tuổi Tý nói nhiều, quyến rũ và đầy sức sống nhưng có đôi lúc dễ nổi nóng. Những ai sinh vào những năm sau thì sẽ cầm tinh con Chuột. Năm Tý: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008.

Người tuổi Tý có những tính cách mạnh mẽ và nhiều khi có thể kéo họ đi sai đường, tuy nhiên họ sẽ không bao giờ để lộ ra. Tuy nhiên, một vài lời khuyên khôn ngoan cho những người sinh vào năm Tý là: học cách đối xử ân cần với mọi người và cố kìm chế việc áp đặt ý kiến riêng của mình lên người khác là điều hết sức quan trọng. Hy vọng rằng, người tuổi Tý sẽ trưởng thành hơn và thông thái hơn để có thể trở nên kiên nhẫn và bao dung hơn với mọi người. Tháng 5 và tháng 8 là hai thời điểm xảy ra nhiều sự kiện trọng đại trong cuộc sống của bạn, khi bạn đưa ra các quyết định giá trị liên quan tới sự nghiệp hoặc chuyện cá nhân.

Tử vi năm Ât Mùi cho rằng năm nay nữ mạng tuổi Tý sẽ có nhiều biến động đường tình duyên.

Tử vi năm Ât Mùi cho rằng năm nay nữ mạng tuổi Tý sẽ có nhiều biến động đường tình duyên.

Cuộc đời:

  Cuộc đời nhiều sung sướng về cá nhân và thể xác. Bao giờ cũng có thể hưởng được những ân huệ của bạn bè. Tình thương yêu bạn bè cũng như tình thương yêu gia tộc. Số tốt gặp nhiều may mắn trong cuộc đời sắp tới. Nữ mạng tuổi Bính Tý nhiều may mắn và tạo được nhiều cơ hội tiền bạc, nắm vững phần sự nghiệp lẫn công danh. Nữ mạng Canh Tý có nhiều may mắn, cuộc đời không có cực khổ hay gặp sự rủi ro, mà trái lại được hưởng nhiều tốt đẹp trong cuộc sống. Tuổi Nhâm Tý khá hay về tiền bạc, tâm trí nhiều lo nghĩ, con cháu được phát đạt mạnh.

Tình duyên:

Với phái nữ còn cô đơn, chắc chắn bạn có nhiều dịp gặp gỡ người khác phái và mở rộng mối quan hệ. Một vài dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm có những biến chuyển đáng kể, tuy nhiên, để có được một kết thúc đẹp, bạn sẽ phải mất không ít thời gian, tâm sức, thậm chí thất vọng. Phụ nữ kết bạn khác giới cần cẩn thận, do có Quan tinh khắc hại, dễ bị bạn trai làm tổn thương. Những bạn đã có người yêu tránh giao phó cho đối phương khi chưa hiểu rõ thực tình. Người đã có gia đình cần chú ý sức khỏe của cả nhà, an toàn trong nhà cũng như trộm cắp nào có thể. 

Nữ mạng Bính Tý nếu sanh vào những tháng sau đây sẽ được hưởng trọn hạnh phúc, cuộc đời không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch. Nữ mạng tuổi Mậu Tý trong vấn đề tình duyên cũng có lắm u buồn. Nếu nữ mạng tuổi Tý sanh vào những tháng này thì cuộc đời họ sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc; đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 8 và 10 âm lịch. Những người sanh vào những tháng này thì cuộc đời hưởng được hoàn toàn hạnh phúc đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5 và 12 âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Tuổi Mậu Tý hạp với các tuổi: Kỷ Sửu, Quí Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Dậu. Đại kỵ với Tân Mão và Quí Mão.Nữ mạng Canh Tý sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch. Kết hôn với các tuổi: Canh Tý, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Hợi. Đại kị với: Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân. Nữ mạng Nhâm Tý Nếu sanh vào những tháng 3,7 và 12 âm lịch thì cuộc đời phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên. Tuổi đại kị: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọ.

tu vi năm ất mùi báo hiệu những thay đổi về sự nghiệp của nữ mạng tuổi tý

Tử vi năm ất mùi báo hiệu những thay đổi về sự nghiệp của nữ mạng tuổi tý. 

 

Sự nghiệp – Tài lộc:

Đây dường như không phải là năm nhiều may mắn trong đường công danh, tài lộc của các cá nhân tuổi Tý, nhưng thực tế, điều này giúp họ không phải chịu đựng những áp lực lớn từ công việc và có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè. Một thời điểm nào đó, nếu người tuổi Tý có cơ hội làm công việc mình ưng ý, hãy nắm lấy nó, đừng ngại ngần thay đổi.

Nữ mạng tuổi Giáp tý, sự nghiệp bắt đầu vững chắc từ năm 30 tuổi. Tiền tài đều đặn và có thể lên cao vào hậu vận, có thể thành công to về tiền bạc vào thời kỳ 40 tuổi trở đi. Tuổi này hợp với những tuổi: Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ trong mọi việc trong suốt cuộc đời; đại kỵ với tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão và Tân Dậu. Nếu người tuổi Giáp Tý kết hôn với những tuổi này có thể xảy ra tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời. Nữ mạng Bính Tý hợp với các tuổi: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu; kỵ với các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Giáp Tuất.

Sự nghiệp nữ mạng tuổi Canh Tý được vững chắc và có thể hoàn thành vào 27 tuổi trở đi. Tiền bạc được dồi dào, sống trong sự sung túc của cuộc đời. Sự nghiệp của Nhâm Tý được vững chắc từ năm 35 tuổi trở đi. Tiền bạc từ trung vận trở lên và từ đó về sau sẽ có nhiều dịp may phát triển về tài lộc.

Sức khỏe:

Trong năm 2015, sức khỏe tuổi Tý sẽ gặp nhiều thuận lợi. Họ gần như không gặp phải vấn đề nào. Dù trước những tình huống thông thường sẽ khiến người tuổi Tý đổ bệnh, cơ thể họ vẫn cân bằng tràn đầy năng lượng. Nói chung là người tuổi Tý có sức khỏe tốt. Nhờ sự năng động của mình mà họ có được thân hình đẹp và khả năng chống chọi với bệnh tật. Một điều mà họ dễ mắc phải là bị căng thẳng do làm căng vấn đề, hung hăng và bị kích động. Người tuổi Tý nên chú ý đến những bài tập nhằm giúp họ giữ bình tĩnh vì lợi ích lâu dài.

Hoài Anh (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang