Tử vi phương đông tiết lộ phụ nữ sinh tháng âm lịch này giàu có, xinh đẹp, 'vạn người mê'

authorLăng Dương 19:43 13/05/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi phương Đông, người phụ nữ sinh vào những tháng âm có nhiều vượng khí sau đây sẽ càng ngày càng xinh đẹp, giỏi giang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Ngoài yếu tố tuổi con giáp, giờ sinh hoàng đạo thì tháng sinh âm lịch cũng có ảnh hướng đến tính cách, suy nghĩ của nhiều người. Các nhà tử vi phương Đông xa xưa đã tìm ra “mẫu số chung” của những người phụ nữ sinh cùng tháng âm lịch để dự báo đặc điểm nổi bật và cuộc sống tương lai của họ.

Tử vi phương Đông cho biết, người phụ nữ sinh vào các tháng âm lịch sau đây không chỉ có vẻ bề ngoài được nhiều người yêu mến mà còn thông minh, giỏi giang, sớm thành đạt và giàu có.

Tháng 11 âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch “sắc đành đòi một tài đành họa hai”, vừa có diện mạo xinh đẹp, ưa nhìn vừa tài hoa, thông minh, am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, có tài ngoại giao.

Những người phụ nữ sinh tháng 11 âm lịch tài sắc vẹn toàn

Những người phụ nữ sinh tháng 11 âm lịch tài sắc vẹn toàn. Ảnh:ST.

Chính vì vậy, họ luôn khéo léo trong các mối quan hệ, được nhiều người yêu mến, nể trọng. Công việc sớm thành đạt, có địa vị trong xã hội nhưng tính cách của những người phụ nữ này không hề kiêu ngạo mà luôn khiêm tốn, hòa đồng.

Tháng 3 âm lịch

Nhìn chung, những người phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch thường hoạt bát, năng động nên làm việc gì cũng hoàn thành xuất sắc khiến, trong gia đình luôn là người quán xuyến giỏi giang khiến cho người chồng luôn tự hào về họ. Hơn nữa, những người phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch còn có cá tính độc đáo và có khi chất đặc biệt toát ra từ con người họ nên mỗi khi xuất hiện họ thường vô cùng quyến rũ đối với người xung quanh.

Theo tử vi phương Đông, những người phụ nữ này thường có thái độ lạc quan, yêu đời nên khi tiếp xúc với họ, người đối diện sẽ có cách nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực hơn. Đây chính là yếu tố mang lại hạnh phúc cho những người phụ nữ này.

Tháng 12 âm lịch

Vị trí thứ 3 trong top những tháng sinh âm lịch mang nhiều vượng khí cho người phụ nữ là tháng 12 âm lịch. Người phụ nữ sinh vào thời gian cuối năm thường có tính cách chân thành, đây là đặc điểm nổi bật nhất của họ. Cộng thêm sự tự tin, nhiệt tình, trong bất cứ lĩnh vực nào họ cũng khiến mọi người nể phuc và yêu mến. Một người quản lý chắc chắn rất yêu mến những người làm việc vừa giỏi giang, vừa tận tâm với công việc như những người phụ nữ sinh tháng 12 âm lịch này.

Không chỉ vậy, tử vi phương Đông còn cho biết họ luôn đối đãi với chồng một cách thân mật, tình cảm và dịu dàng đằm thắm, biết “mềm nắn rắn buông” đúng thời điểm. Nhờ sự khéo chiều chồng chăm con mà trong gia đình họ luôn luôn có bầu không khí vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc viên mãn.

Những người phụ nữ sinh tháng 3, 5 âm lịch tự tin, khéo léo và đạt nhiều thành công trong cuộc sống

Những người phụ nữ sinh tháng 3, 5 âm lịch tự tin, khéo léo, có thành công trong cuộc sống. Ảnh: ST.

Tháng 5 âm lịch

Nhóm cuối cùng là những người phụ nữ sinh vào tháng 5 âm lịch. Với sự thông minh, giỏi tính toán, nếu người phụ nữ nào chọn các lĩnh vực kinh tế, tiền tệ, quản lý tài chính, ngân hàng thì họ sẽ phát huy tối đa năng lực của mình và nhanh chóng đạt được những vị trí cao trong công việc. Một số những người phụ nữ khác sinh tháng này lại làm ăn, buôn bán giỏi giang, vì thế, họ vừa giàu có vừa được những người khác giới nể trọng.

Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không có tài tài ngoại giao giỏi nhưng trong công việc họ luôn được quý nhân phù trợ. Nếu chẳng may làm ăn thất bại thì bao giờ cũng có người đứng ra bảo vệ và giúp họ làm lại từ đầu.

Ngoài ra, tử vi phương Đông cũng nêu ra một ưu điểm khác của những người phụ nữ này: đó là lối sống có trách nhiệm với mọi việc. Do đó, dù công việc ở cơ quan hay ở nhà, họ luôn chu toàn mọi mặt, không khiến mọi người phải lo phiền.  

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Cổ nhân dạy nhìn tướng miệng phụ nữ biết phúc họa cuộc đời(VietQ.vn) - Cổ nhân dạy theo nhân tướng học, nét tướng miệng ảnh hưởng không nhỏ đến vận thế của người phụ nữ. Tướng miệng xấu ắt sẽ bần hàn, cuộc sống không thuận lợi.

Thùy Lăng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang