Tử vi tháng 6: Tuổi Thân bị tiểu nhân quấy phá, tuổi Mão mọi sự hanh thông

authorLăng Dương 19:08 01/06/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tháng 6 cho biết người tuổi Thân bị tiểu nhân quấy phá, người tuổi Mão mọi sự hanh thông và nhiều con giáp khác tài lộc dồi dào, cuộc sống có nhiều niềm hạnh phúc.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý – Tình cảm rạn nứt

Tổng quan: Theo tử vi 12 con giáp tháng 6/2017, người tuổi Tý sẽ trải qua một tháng có nhiều khó khăn, trở ngại, đôi khi cuộc sống vô cùng ảm đạm.

Công việc: Để giảm hung vận trong công việc, những người tuổi Tý nên chủ động hơn trong công việc để nắm bắt được mọi thời cơ tốt đến với mình. Nhiều lúc do áp lực nặng nề nên bạn muốn nghỉ việc hay chuyển qua một ngành nghề mới. Tuy nhiên, người tuổi Tý không nên nóng vội mà cần suy xét thật kĩ càng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn có dấu hiệu rạn nứt khi bạn luôn có thái độ thờ ơ và lạnh lùng với nửa kia của mình. Nếu không thay đổi cách cư xử, hai bạn có thể đối mặt với chuyện chia tay trong tháng này.

Tuổi Sửu – Mẫu thuẫn với đồng nghiệp

Tổng quan: Tử vi tháng 6 của người tuổi Sửu vừa có hung vận và cát vận nên bạn cần chú ý trong mọi hành động, việc làm. Tài lộc có dấu hiệu tăng nhẹ, bạn cần kiếm thêm những khoản thu nhập khác để cải thiện cuộc sống của mình.

Công việc: Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và lãnh đạo không tốt, có thể xảy ra mâu thuẫn nên công việc trong tháng này tiến triển không thuận lợi.

Tình cảm: Vận đào hoa của những người tuổi Sửu khởi sắc, bạn có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng mới. Những người tuổi Sửu có gia đình có thể tính thêm chuyện sinh con trong thời điểm tình cảm vợ chồng đang hạnh phúc, mặn nồng.

Tử vi tháng 6 cho biết người tuổi Sửu có thể gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp

Tử vi tháng 6 cho biết người tuổi Sửu có thể gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp 

Tuổi Dần – Cuộc sống khởi sắc

Tổng quan: Tử vi tháng 6 của người tuổi Dần vô cùng khởi sắc, tài lộc tăng mạnh khiến đời sống của bạn được cải thiện rõ ràng. Khi vật chất tăng lên, tinh thần của bạn cũng tốt hơn do không còn lo lắng chuyện tình cảm nữa.

Công việc: Công việc khởi sắc, người tuổi Dần có thể tiến đến ký kết những hợp đồng quan trọng hoặc một số người có thể được tăng lương bất ngờ hay đề đạt lên những vị trí mới.

Tình cảm: Người tuổi Dần có cơ hội gặp được nửa kia của mình và nhanh chóng kết duyên với nhau. Gia đạo yên vui, con cái ngoan ngoãn và rất hiếu thảo với bố mẹ.

Tuổi Mão – Mọi sự hanh thông

Tổng quan: Vận trình cuộc sống của người tuổi Mão khởi sắc, mọi sự hanh thông. Do đó, tài lộc của những người thuộc con giáp này trở nên dồi dào hơn bao giờ hết.

Công việc: Đầu tháng, công việc của người tuổi Mão gặp khó khăn nhưng bạn nhanh chóng giải quyết hết những rào cản đó. Kết quả đạt được ngoài sự mong đợi khiến những người tuổi Mão vô cùng hài lòng.

Tình cảm: Những người phụ nữ tuổi Mão trở nên đào hoa hơn bao giờ hết khi có rất nhiều người theo đuổi bạn. Vì thế, có những thời điểm con giáp này phải “đau đầu lựa chọn”.

Tuổi Thìn – Sự nghiệp thăng tiến

Tổng quan: Cuộc sống của người tuổi Thìn vào tháng 6 được cát tinh soi chiếu nên mọi sự việc diễn ra đều theo chiều hướng tích cực và giúp bạn cảm thấy vui vẻ, hài lòng.

Công việc: Sự nghiệp của người tuổi Thìn tháng này lên như diều gặp gió. Đặc biệt, những người làm kinh doanh thu được lợi nhuận rất cao so với những thời điểm khác trong năm.

Tình cảm: Vận đào hoa vượng khiến những người có gia đình gặp một số rắc rối. Để có thể khiến vợ/ chồng mình tin tưởng và hạnh phúc gia đình bền vững, bạn phải kiên định và biết chia sẻ, lắng nghe.

Người tuổi Thìn đào hoa hơn vào tháng 6 nhưng có thể gặp một số rắc rối

Người tuổi Thìn đào hoa hơn vào tháng 6 nhưng có thể gặp một số rắc rối 

Tuổi Tỵ - Cuộc sống ‘nở hoa’

Tổng quan: Cũng giống nhiều con giáp khác trong tháng này, những người tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Vì thế, nguồn thu nhập của bạn được cải thiện đáng kể.

Công việc: Nhiều kế hoạch, dự án của người tuổi Tỵ được triển khai đúng kế hoạch. Vì thế, bạn có những khoảng thời gian thư thái và công việc càng tiến triển hơn.

Tình cảm: Trong cuộc sống gia đình hoặc tình yêu, người tuổi Tỵ chỉ cần tinh tế hơn một chút để thấu hiểu cảm giác và mong muốn của nửa kia. Nhờ thế, tình cảm đôi bên được cải thiện rõ ràng.

Tuổi Ngọ - Nhiều tin vui ập đến

Tổng quan: Trong tháng 6 này, tử vi 12 con giáp dự báo rằng sẽ có rất nhiều tin vui đến với người tuổi Ngọ sau những cố gắng, nỗ lực của bạn.

Công việc: Việc hợp tác làm ăn của người tuổi Ngọ đã thu được những kết quả khả quan ban đầu. Bên cạnh đó, những mối quan hệ đồng nghiệp cũng được cải thiện rõ rệt nên tình thân của bạn càng thoải mái hơn.

Tình cảm: Tình yêu đôi lứa thăng hoa, hạnh phúc gia đình bền chặt. Hai bạn có những thời gian vui vẻ bên nhau khi cả hai dành thời gian để đi chơi cuối tuần hoặc đi du lịch ngắn ngày cùng nhau.

Tuổi Mùi – Vận xấu bị đẩy lùi

Tổng quan: Vào tháng 6 này, khi trời đất giao hòa, cuộc sống của những người tuổi Mùi cũng thay đổi theo chiều hướng rõ rệt. Vì thế, bạn đã có những suy nghĩ, cảm xúc tích cực hơn thời gian trước, như bầu trời đã tan hết mây đen.

Công việc: Để có thêm thu nhập, người tuổi Mùi không nên bỏ qua cơ hội làm thêm việc tay trái. Biết đâu, đây chính là những cơ hội giúp bạn thay đổi cuộc đời mình.

Tình cảm: Sau một khoảng thời gian thăng trầm với những mâu thuẫn tưởng như không hóa giải nổi nhưng tình yêu đôi lứa của người tuổi Mùi đã đi vào ổn định hơn. Sự gắn kết của hai bạn còn báo hiệu một cái kết hạnh phúc vào cuối năm nay.

Tuổi Thân – Tiểu nhân quấy phá

Tổng quan: Cuộc sống của những tuổi Thân vào tháng 6 này không có nhiều dấu hiệu tươi sáng khi có nhiều tiểu nhân quấy phá khiến bạn vô cùng mệt mỏi và vất vả.

Công việc: Trong công việc, bạn dễ gặp phải những chuyện thi phi và bị đồng nghiệp, cấp trên hiểu lầm. Hãy cẩn thận với tất cả những người tìm đến bạn để nhờ vả hoặc “tốt bụng đột xuất”.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Vì khoảng cách và tính chất công việc mà nhiều cặp đôi trở nên lạnh nhạt hơn với nhau. Thậm chí, bạn còn chuẩn bị tâm lý để chia tay nửa kia.

Tuổi Dậu – Gặp nhiều trở ngại

Tổng quan: Nhiều thử thách đặt ra khiến cho những người tuổi Dậu phải chạy đôn chạy đáo lo lắng mọi việc. Thậm chí, bạn còn cảm thấy bất an, tinh thần căng thẳng, mệt mỏi và rất dễ cáu giận nữa.

Công việc: Theo tử vi tháng 6 của người tuổi Dậu, công việc của bạn gặp nhiều bất ổn và nhiều kế hoạch không thể hoàn thành được vì mâu thuẫn với đồng nghiệp và định hướng của cấp trên. Vì thế, sự bình tĩnh là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Tình cảm: Do tính khí thất thường của bạn mà tình yêu đôi lứa gặp khá nhiều trục trặc. Hai bạn liên tục cãi nhau, mâu thuẫn, gây áp lực lớn đến tinh thần. Nhiều khi, bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán chường và muốn bỏ mặc tất cả.

Những người tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại trong công việc tháng này

Những người tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại trong công việc tháng này 

Tuổi Tuất – Cuộc sống thay đổi

Tổng quan: Trong tháng mới, cuộc sống của người tuổi Tuất tiến triển thuận lợi, tài lộc dồi dào. Đây chính là một trong những tháng hiếm hoi vận trình cuộc sống của người tuổi Tuất tươi sáng đến vậy.

Công việc: Bạn được cấp trên đánh giá cao. Đây chính là cơ hội để bạn thể hiện nhiều hơn nữa năng lực của mình và để tiến tới những vị trí mới trong công việc mà mình yêu thích.

Tình cảm: Tử vi 12 con giáp dự báo tình cảm của người tươi Tuất vẫn chưa ổn định khi bạn đang dành quá nhiều thời gian vào công việc và xao nhãng chuyện tình cảm. Tinh thần hướng ngoại của bạn càng khiến chuyện tình cảm khó sâu sắc hơn.

Tuổi Hợi – Bội thu tài lộc

Tổng quan: Cuộc sống có nhiều chuyển biến, tài lộc của bạn có những thay đổi mạnh mẽ khiến cho nguồn thu tiền bạc của bạn vô cùng rộng mở hơn bao giờ hết.

Công việc: Sau những tranh chấp nho nhỏ, những người làm ăn buôn bán nhanh chóng ổn định và đạt được những hợp đồng lớn. Vì thế, bạn có nguồn lợi nhuận không hề nhỏ từ công việc của mình vào những ngày cuối tháng.

Tình cảm: Đời sống tình yêu ảm đạm khi bạn không chịu mở lòng với những người mới. Nhiều người tuổi Hợi trong tình yêu cũng không biết cách cư xử làm cho tình cảm đôi bên đi xuống nghiêm trọng.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Người mệnh Thổ dùng bàn làm việc như thế nào để thăng tiến nhanh nhất?(VietQ.vn) - Dựa vào đặc điểm tính cách của người mệnh Thổ, lựa chọn kiểu bàn làm việc sau đây sẽ giúp bạn có được những may mắn, thuận lợi trong công việc.

Thụy Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang