Tử vi tháng 8: Tuổi nào may mắn cả tình yêu lẫn sự nghiệp?

authorLăng Dương 12:21 01/08/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tháng 8 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý, tuổi Hợi được quý nhân phù trợ trong khi những con giáp như tuổi Thìn, tuổi Dần lại gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp tiết lộ những điều nổi bật nhất trong tháng có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi người. Theo đó, tử vi 12 con giáp cũng góp phần định hướng hành động, cách làm việc, xuất hành cho bạn để tăng may mắn và giảm thiểu những rủi ro, đen đủi.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 8 của người tuổi Tý cho biết trong tháng này bạn sẽ có được phúc quý từ các sao nên có được nguồn năng lượng tốt đủ để bạn cảm thấy vui vẻ, tràn đầy sinh lực để cố gắng làm việc. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được các cơ hội làm việc hấp dẫn và quan trọng là giúp bạn có thể vận dụng được các tiềm năng tư duy của mình, gặt hái thành công.

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong tháng 8/2017

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong tháng 8/2017 

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 8 của tuổi Sửu cảnh báo rằng người tuổi Sửu cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đối tác của mình. Nếu không, bạn sẽ phải gặp không ít khó khăn hoặc làm ăn thua lỗ. Sự cẩn trọng sẽ giúp bạn có được kết quả tốt đẹp và đây chính là cơ hội để người tuổi Sửu thay đổi cuộc sống. Tử vi 12 con giáp khuyên những người tuổi Sửu nếu muốn may mắn hãy thẳng tiến về hướng Đông Bắc  tài vận, tiền bạc dễ đến, khó đi.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, quan hệ bạn bè và gia đình của người tuổi Dần trong tháng 8 có thể gặp phải những rắc rối ở đầu tháng, cho đến cuối tháng mới tháo bỏ mọi hiểu lầm. Ngoài ra, tử vi tháng 8 cũng nhắc nhỏ những người thuộc tuổi con giáp này cần giữ gìn sức khỏe trước những diễn biến thời tiết thất thường, tránh làm việc kiệt sức.

Tuổi Mão

Trong tháng 8, những người tuổi Mão nên chú ý đến các mối quan hệ nơi công sở để tránh những chuyện thị phi làm ảnh hưởng đến tinh thần bạn. Đây chính là những người khiến công việc của bạn bị đình trệ nên cần phải tránh xa. Chuyện tình cảm cá nhân không suôn sẻ khiến những người tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi, bức bối.

Những người tuổi Mão cần chú ý đến việc giao tiếp, ứng xử nơi công sở

Những người tuổi Mão cần chú ý đến việc giao tiếp, ứng xử nơi công sở 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể bị người khác hãm hại trong tháng 8 này. Tử vi tháng 8 khuyên rằng trong việc xuất hành bạn cần phải thận trọng bởi dễ gặp phải cướp giật, gây tổn thất tiền bạc và sức khỏe. Nếu công việc cần tìm đối tác bạn hãy cố gắng cân nhắc và lựa chọn đối tác kỹ càng để tránh bị lừa đảo hoặc trở thành nạn nhân của những tranh chấp không đáng có. Để giải vận xui và tăng may mắn người tuổi Thìn hãy cố gắng xuất hành theo hướng Đông.

Tuổi Tỵ

Tử vi của người tuổi Tỵ  tháng 8/2017 dự báo sẽ có nhiều biến cố, có những điều tồi tệ sẽ đến với bạn. Sẽ có một số vấn đề rủi ro có thể đến gây ra các tổn thất về tiền bạc, sức khỏe và thậm chí là bạo lực. Chính vì vậy, trong tháng thiếu may mắn này bạn cần thận trọng trong từng hành động, lời ăn tiếng nói của mình.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ trong tháng 8 này sẽ được Thiên Ấn che trở nên công việc của bạn khá ổn định và gặt hát được nhiều thành công. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ mọi người, các nỗ lực khi bỏ thời gian và công sức của bạn sẽ được đền đáp. Tuy nhiên, chú ý cuối tháng bạn cần làm việc thận trọng để không mắc sai lầm ảnh hưởng tới cục diện của toàn tháng. Tử vi 12 con giáp tháng 8/2017 khuyên bạn nên xuất hành theo hướng chính Đông để có được nhiều tài lộc và may mắn.

Tuổi Mùi

Xem tử vi cho người tuổi Mùi tháng mới nhận thấy các lĩnh vực tình yêu, công việc, sức khỏe của bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Có nhiều khả năng bạn sẽ được quý nhân phù trợ nên dễ dàng có được những bước nhảy vọt trong công việc. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể nhận được những nguồn thu mới, tài chính hanh thông, chi tiêu thoải mái hơn.

Trong thnags 8, tuổi Mùi sẽ được Thiên Ân che chở nên gặp nhiều thuận lơij

Trong tháng 8, tuổi Mùi sẽ được Thiên Ấn che chở nên gặp nhiều thuận lợi

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho biết những người tuổi Thân trong tháng 8 rất dễ gặp phải những rủi ro về tiền bạc và bệnh tật. Tại nơi làm việc, có thể bạn sẽ gặp một vài tranh chấp nho nhỏ. Trong chuyện tiền bạc, bạn cần đề phòng các giao dịch vì dễ xảy ra lừa đảo khiến bạn mất tiền và ảnh hưởng đến niềm tin của bạn vào người khác.

Tuổi Dậu

 Tử vi tháng 8 của người tuổi Thân cho thấy nhờ có quý nhân phù trợ nên bạn hoàn thàn có thể gặp được may mắn trong công việc và tiền bạn. Nhiều cơ hội tốt đến và giúp bạn có nguồn tài chính vững mạnh hơn và tạo đà cho tháng sau đầy khởi sắc. Vận trình xuất hành hướng Đông Bắc sẽ giúp bạn may mắn hơn trong suốt tháng này.  

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho biết những Nngười tuổi Tuất sẽ có được may mắn và thuận lợi trong tháng 8 này. Lĩnh vực tình yêu, tài chính có nhiều khởi sắc và bạn có được một vị trí tốt hơn trong công việc vào tháng. Hãy tự tin với khả năng của bản thân, bạn sẽ có được những tin vui, bù đắp công sức xứng đáng. Hướng may mắn trong tháng này của bạn là Đông Bắc.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi nhận được sự phù trợ của quý nhân nên công việc của bạn sẽ gặp được thành công, tiền tài đến. Tháng mới của người tuổi Hợi cũng dự báo sẽ có thể tạo dựng được nhiều mối quan hệ hữu ích. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc sức khỏe của mình vì sẽ gặp không ít áp lực công việc.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Phong cách sống: Giật mình vì lý do giới siêu giàu Nhật nhất định không khoe tài sản(VietQ.vn) - Các đại gia Nhật Bản nhận thức sâu sắc về sự giàu có của mình và điều đáng chú ý là họ không bao giờ thích phô trương tài sản.

Lăng Thị (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang