Tử vi tuần mới 11 – 17/9: Cuộc sống của người tuổi tuổi Thìn, tuổi Tỵ vô cùng mỹ mãn

author 09:02 11/09/2017

(VietQ.vn) - Xem tử vi tuần mới 12 con giáp tuần từ 11 – 17/9, nhận thấy những người tuổi Tý, tuổi Tỵ và tuổi Thìn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi về công việc, tài chính.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi tuần mới 12 con giáp tuần từ 11 – 17/9/2017 cho biết sẽ có nhiều điều bất lợi về tài chính, công việc, tình cảm xảy đến với các con giáp. Đây là một tuần không có nhiều tin vui cho các bạn.

Trong số đó, nổi bật lên là những người tuổi Tỵ, Tý và tuổi Thìn với nhiều thuận lợi trong công việc, tài chính khiến nhiều con giáp khác phải “thèm muốn”.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới từ 11 – 17/9, những người tuổi Tý sẽ trải qua nhiều thay đổi trong mọi mặt của đời sống. Bạn cần chủ động đón những những thay đổi đó dù là tích cực hay tiêu cực đi chẳng nữa để có được những điều tốt đẹp nhất.

Trong công việc, bạn dễ dàng gặt hái được thành công. Vấn đề tài chính cũng được cải thiện rõ rệt hơn. Con đường tình cảm, tình duyên của những người tuổi Tý trong tuần này không hề dễ đi một chút nào, có chút lận đận và nhiều cản trở bủa vây, nhắc tới chuyện này, bạn chỉ muốn trốn tránh mà thôi. Tuy nhiên, tình yêu không phải lúc nào cũng đứng yên một chỗ để chờ đợi bạn, chính vì vậy, bạn cần phải mạnh dạn đối mặt với thực tế.

Có nhiều thay đổi đến với cuộc sống của người tuổi Tý

Có nhiều thay đổi đến với cuộc sống của người tuổi Tý 

Tuổi Sửu

Một tuần mới có cả hung vận và cát vận dành cho những người tuổi Tý.  Mặc dù phần may mắn nhiều hơn nhưng tiền bạc thất thoát không ít. Trong tuần này bạn nên cẩn thận không sẽ bị mất oan, bị mất đồ, bỏ quên hoặc làm hỏng đồ đạc.

Do bận rộn với công việc hàng ngày và đôi lúc áp lực công việc khiến bạn trở nên cáu kỉnh với những người xung quanh. Vì thế, chuyện tình cảm của bạn rất dễ bị ảnh hưởng khiến hai người cãi vã liên tục.

Tuổi Dần

Xem bói tử vi tuần mới này nhận thấy có Thiên Quan và Thương Quan phối hợp giăng bẫy người tuổi Dần trên con đường sự nghiệp. Do đó, có nhiều khó khăn đang chờ đợi những người tuổi Dần ở phía trước.

Hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và cất bớt tính hiếu thắng đi, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng để vượt qua hơn nhiều. Hiếu thắng sẽ càng khiến cho bạn quyết định sai lầm, để rồi đánh mất những gì mình khó khăn lắm mới có được.

Tuổi Mão

Sự liều lĩnh và manh động khó lòng bắt nhịp được với thành công. Bất cứ chuyện gì liên quan đến tiền bạc, giấy tờ sổ sách quan trọng, chúng ta đều chẳng thể nào quyết định được bằng cảm tính. Đây là những lời khuyên mà người tuổi Mão phải khắc cốt ghi tâm.

Những người kinh doanh buôn bán tuổi Mão có một tuần tràn ngập niềm vui. Không chỉ nguồn thu chính của bạn ngày càng được củng cố mà còn có thêm các nguồn thu phụ khác.

Bên cạnh đó, tình duyên của bạn trong tuần này có vẻ kém sắc hơn. Một số mâu thuẫn có thể xảy ra giữa bạn và nửa kia của mình, thậm chí sự xuất hiện của người thứ ba (có thể là người yêu cũ) chính là nguyên nhân phá hoại tình cảm của các bạn. Trong khi đó mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình ngày càng tăng lên theo thời gian.

Tuổi Thìn

Xem tử vi tuần này của người tuổi Thìn nhận thấy công việc của bạn ổn thỏa, năng lực làm việc của bạn khiến mọi người phải ngạc nhiên và thán phục. Dường như bạn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, cho dù chỉ có một mình nhưng bạn hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn thành tốt công việc được giao.

Chuyện tình cảm trong tuần này của người tuổi Thìn không tốt đẹp, mọi thứ đều trái với ý muốn. Bạn cứ nghĩ rằng mình đã tìm được người ấy, tìm được một nửa của cuộc đời mình. Nhưng càng ngày, bạn càng cảm thấy bản thân mình đang rất hoang mang bởi không rõ mình có hiểu lầm tín hiệu của đối phương hay không.   

Năng lực làm việc của người tuổi Thìn khiến nhiều người thán phục

Năng lực làm việc của người tuổi Thìn khiến nhiều người thán phục 

Tuổi Tỵ

Trong tuần này thì Ấn Quan gặp nhau, vận trình công danh sự nghiệp của những người tuổi Tỵ đang lên như diều gặp gió. Bạn được cát thần trợ lực, băng băng vượt qua mọi khó khăn để tiến lên phía trước. Song càng đi nhanh thì càng dễ vấp ngã cho nên cần phải có những lúc dừng lại để xem bản thân đã làm những gì và đã thật sự tốt chưa, Thiên Quan vẫn đang ẩn nấp, chỉ chờ bạn sơ xảy là ngáng chân cản đường. 

Một số tin vui về tài chính cũng sẽ giúp bạn chi tiêu thoải mái trong cuối tuần. Nhưng cái gì cũng cần phải cân đối không nên quá phung phí. Tình cảm riêng thì đi vào ngõ cụt, hai người không tìm được tiếng nói chung, nhưng đến cuối tuần thì mọi sự có vẻ ổn thỏa hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới dự báo người tuổi Ngọ cần phải thận trọng hơn nữa trong công việc, đừng bao giờ tự đắc với bản thân và chủ quan lơ là nếu không sẽ phạm phải sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng đấy. Bản mệnh vốn là người lương thiện lại thật thà cho nên rất dễ bị người khác lợi dụng, hãm hại.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này có nhiều bất ổn. Chính vì thế, bạn cần phải hết sức thận trọng với những khoản đầu tư, nhất là các dự án mạo hiểm thì đừng nên tham gia, nếu không cũng phải tìm cho mình một đối tác đáng tin cậy nhé.

Đây là thời điểm tốt nhất để cúng Cô hồn, các gia đình phải đặc biệt lưu ý(VietQ.vn) - Cúng Cô hồn vào dịp Rằm tháng Bảy được nhiều gia đình chú trọng. Thời điểm cúng Cô hồn cần được chú trọng để gia đình bạn có thể xá tội vong nhân, mang về tài lộc.

Tuổi Mùi

Xem tử vi online tuổi Mùi tuần này nhận thấy chuyện tình cảm của bạn không tốt đẹp. Cảm xúc lẫn lộn, nhiều lúc bạn còn có những suy nghĩ cực đoan, nhưng may mắn thay bạn luôn có những người bạn đồng hành và chính họ là những người tư vấn cho bạn nên làm như thế nào cho đúng.

Công việc của tuổi Mùi không được suôn sẻ cho lắm, nếu như bạn không khéo léo một chút thì chắc chắn sẽ phạm phải những sai lầm không đáng có xảy ra. Hơn nữa còn có dấu hiệu cho thấy bạn sẽ bị những kẻ tiểu nhân hãm hại và lừa gạt nữa phía đằng sau làm ảnh hưởng tới uy tín cũng như danh tiếng của bạn.

Tuổi Thân

Trong tuần mới, những người tuổi Thân bản tính luôn hiền lành nên ít nhiều cũng bị đồng nghiệp ở cơ quan bắt nạt. Bạn có thể không chấp họ nhưng nếu điều đó ảnh hưởng tới quyền lợi bản thân thì phải lên tiếng rõ ràng, tránh để tình trạng kéo dài và người khác được đà lấn tới.

Chuyện tiền bạc cũng theo đó mà có xu hướng xấu dần đi, nguồn thu nhập không mấy ổn định. Khoản bạn tiết kiệm được không quá nhiều, song lại phải chi tiêu khá nhiều cho các mối quan hệ xã giao, cuộc sống gia đình cho nên không tránh khỏi "cháy túi".

Người tuổi Thân bị chèn ép trong công việc

Người tuổi Thân bị chèn ép trong công việc 

Tuổi Dậu

Xem bói tử vi những người tuổi Dậu tuần này cho biết trong công việc, bạn sẽ nhận được những lời góp ý chân thành từ mọi người và những người có kinh nghiệm đi trước, bạn nên chọn lọc thông tin chứ không nên tiếp nhận một cách đại trà nhé. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo trong việc diễn đạt ý của mình đâu, vì vậy bạn nên hiểu và thông cảm cho họ, cố gắng tiếp thu chứ đừng nên buông lời trách móc nhé.

Tài chính tuy đã đi vào ổn định nhưng bạn vẫn chưa thực sự thỏa mãn được nhu cầu của mình, cần có thêm các nguồn thu mới. Nhưng đầu tư trong tuần này không phải lựa chọn tốt nhất. Người tuổi Dậu nên chờ cơ hội và tìm cho mình một công việc thật phù hợp khác.  

Tuổi Tuất

Công việc của những người tuổi Tuất trong tuần mới này gặp nhiều bất lợi, dường như có một ai đó cố tình gây trắc trở, khiến cho bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Việc quan trọng bạn cần làm bây giờ là tập trung làm việc, hạn chế để xảy ra sai sót.

Trong tuần mới này, vận đào hoa vẫn chưa đến với bản mệnh. Có quá nhiều điều khiến bạn lo lắng quan tâm hơn là chuyện tình cảm, ít nhất cũng cần phải chững lại để xác định rõ ràng tình cảm của mình. Đào hoa không phải không có nhưng bạn thờ ơ và không đủ nhạy cảm, tinh tế để nhận ra điều đó, khiến cho mọi chuyện như hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình, chẳng đi đến đâu.

Tuổi Hợi

Tuần mới, xem bói tử vi dự báo những người tuổi Hợi đã cảm thấy đau đầu với khá nhiều chuyện rắc rối liên quan tới các mối quan hệ xã hội xung quanh cho đến chuyện gia đình. Trong công việc, bạn cảm thấy không thể kết hợp ăn ý với người khác điều đó khiến cho mọi cuộc họp dẫn tới những tranh luận tồi tệ, giữa bạn và mọi người xung quanh không tìm được tiếng nói chung và bạn ghét cảm giác này.

Trong chuyện tình cảm, giữa bạn và người ấy xảy ra đôi chút hiểu lầm. Khi mà cả hai người đều không muốn giải thích cho đối phương hiểu thì tốt nhất nên nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè thân thiết nhé. Đôi khi lời nói của người ngoài cuộc lại có trọng lượng hơn rất nhiều đấy.

Điểm sáng trong tuần có lẽ là đường tài lộc của bản mệnh khá suôn sẻ, tiền bạc về ào ào như nước, an ủi phần nào những nỗi buồn trong cả tình yêu lẫn công việc.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Soi gout thời trang ‘thiên biến vạn hóa’ đẹp đến ngỡ ngàng của Kim Dung Next Top Model 2017(VietQ.vn) - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All Stars Lê Thị Kim Dung gây ấn tượng với gout thời trang cá tính, trẻ trung và khả năng biến hóa vô cùng đa dạng.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang