Tử vi tuần mới 12 con giáp: Cuộc sống của người tuổi Thân, tuổi Ngọ vô cùng khởi sắc

author 09:03 05/09/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 4 – 10/9/2017, một số con giáp có cuộc sống vô cùng khởi sắc về công việc, tài chính như tuổi Thân, tuổi Ngọ, tuổi Thìn.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tổng quan tử vi tuần mới từ ngày 4 – 10/9/2017 của 12 con giáp cho thấy không có con giáp nào trong tuần gặp hung khí xấu. Một số con giáp nổi bật hơn cả với những điều may mắn, khởi sắc trong công việc, tài chính, tình cảm.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo những người tuổi Tý sẽ phải đảm trách một công việc mang tính thử thách cao để bạn bộc lộ được năng lực của bản thân mình. Thêm vào đó là những tình huống đột xuất xảy ra khiến bạn càng cảm thấy “quay cuồng” hơn.

Các mối quan hệ với đồng nghiệp thiếu hài hòa nên khiến bạn áp lực lớn. Lời khuyên cho bạn là nên giữ vững tinh thần và học cách uyển chuyển ứng biến mọi tình huống để thay đổi cục diện.

Đặc biệt, tuần mới này cũng cần thận trọng khi đầu tư vì nhiều cạm bẫy tiềm ẩn dễ khiến bạn phạm sai lầm, gây hao tài tốn của. Tuy ngoài xã hội có thể gặp tiểu nhân ganh ghét nhưng may mắn người thân trong gia đình luôn đứng về phía bạn.

Xuất hiện thử thách mới trong cuộc sống của người tuổi Tý tuần mới

Xuất hiện thử thách mới trong cuộc sống của người tuổi Tý tuần mới 

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của những người tuổi Sửu dự báo trong tuần này công việc ổn thỏa, năng lực làm việc của bạn khiến mọi người phải ngạc nhiên và thán phục. Dường như bạn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, cho dù chỉ có một mình nhưng bạn hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn thành tốt công việc được giao.

Tài lộc có phần ảm đạo đôi chút một phần là vì các khoản đầu tư chưa mang lại lợi nhuận, phần khác là do có hiện tượng hao tài, càng kiếm được nhiều thì càng tiêu nhiều, không tích lũy được.

Chuyện tình cảm của bản mệnh trong tuần này có vẻ kém sắc hơn. Trong khi đó mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình ngày càng tăng lên theo thời gian. Một số mâu thuẫn có thể xảy ra giữa bạn và nửa kia của mình, thậm chí sự xuất hiện của người thứ ba chính là nguyên nhân phá hoại tình cảm của các bạn.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp tuần từ 4 – 10/9 cho biết trong công việc, bạn không nên nhận nhiệm vụ đi đầu, tốt nhất là hãy yên phận làm tốt phận sự của mình để tránh vướng vào thị phi, tranh chấp. Những mối quan hệ không cần thiết thì nên hạn chế qua lại. Tuy công việc chiếm nhiều thời gian nhưng bạn vẫn có thể thực hiện những chuyện mình thích và theo đuổi.

Tuần này những người tuổi Dần có thể hao tài không ít do nhẹ dạ tin những lời quảng cáo, đồn đại mà mua về những thứ đắt giá lại không thiết thực.

Tuổi Mão

Trong tuần này, công việc của những người tuổi Mão có khá nhiều biến động hơn chứ không còn an nhàn như tuần trước. Dường như bạn cần bắt đầu phải bắt tay vào làm việc một cách chăm chỉ và nhiệt tình.

Tử vi tuần mới cũng dự báo rằng tuần này đường quan lộc gặp nhiều trắc trở, chuyện tình cảm cũng lạnh nhạt dần theo thời gian. Chuyện tình cảm có thể những người tuổi Mão đang cô đơn vẫn nên mở lòng đón nhận họ. Nên quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn chút nữa nhé có qua có lại cơ mà, đừng có chỉ biết đến bản thân như thế là quá ích kỷ.

Cuộc sống của người tuổi Thìn có những biến động mới

Cuộc sống của người tuổi Thìn có những biến động mới 

Tuổi Thìn

Xem bói tử vi tuần mới nhận thấy đây là thời kỳ đỉnh cao trong vận khí của bạn, có thể nói người tuổi Thìn ước gì được nấy, mọi công sức bỏ ra đều nhận được đền đáp xứng đáng. Bạn còn có cơ hội thể hiện thực lực của mình, đặc biệt là với người theo ngành nghề mang tính nghệ thuật và đòi hỏi tính sáng tạo.

Do công việc thoải mái nên tài vận của bạn cũng có dấu hiệu tích cực. Bạn hoàn toàn làm chủ được tài chính của mình. Thêm vào đó, tình yêu với người ấy ngày càng gắn bó cũng là niềm hạnh phúc lớn giúp bạn tự tin hơn để phấn đấu cho cuộc sống tương lai.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của những người tuổi Tỵ trong tuần này không tốt, có thể có tiểu nhân quấy phá khiến bạn bận tâm và lo lắng. Tuy nhiên, do có Chính Quan tọa mệnh nên không gây ra nhiều phiền phức lắm. Bạn được cấp trên hộ thuẫn và đồng nghiệp ủng hộ do đó con đường phát triển sự nghiệp cũng rạng ngời hơn.

Tài lộc hao hụt, không có nhiều nguồn thu đổ về nên có lẽ bạn cảm thấy có chút khủng hoảng tài chính trong tuần này. Đôi lúc sẽ phải quay cuồng với những khoản phát sinh mới.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 4 – 10/9 cho biết vận thế trong các mối quan hệ xã hội người tuổi Ngọ đang rất thịnh vượng. Bạn luôn tạo được thiện cảm cho người đối diện, đây là nền tảng giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp tương lai.

Tài vận hanh thông, bạn có thể nghĩ đến chuyện đầu tư cùng bạn bè hay người thân trong gia đình. Tình cảm ngày càng tốt hơn do bạn đã học được cách thấu hiểu đối phương.

Tuổi Mùi

Tuần này, tâm trạng của những người tuổi Mùi xuống dốc, làm việc thiếu tập trung nên khiến bạn dễ mắc sai lầm dù là vấn đề đơn giản. Hãy thận trọng với tính chủ quan của bạn, tốt nhất là học cách lắng nghe lời khuyên của người khác và xoay chuyển phù hợp với tình thế.

Tài vận cũng ảnh hưởng do tâm trạng tiêu cực, bạn có xu hướng tiêu tiền cảm tính khiến tài lộc hao hụt không ít. Tình cảm gia đình ổn định nhưng bạn cần dành thêm thời gian ở bên nửa kia để tránh cảm giác cô đơn, buồn tủi cho đối phương.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới cho biết công việc của người tuổi Thân sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc, bạn chỉ cần làm theo kế hoạch đã lên từ trước là sẽ đạt được mục tiêu của mình đấy. Tuy nhiên bạn vẫn cần chủ động tạo cơ hội cho mình, như vậy thì tài năng mới thể hiện hết được.

Phương diện tài chính ổn định, các khoản chi tiêu cũng cân bằng hơn, bản mệnh đã biết cách tiêu pha hợp lý số tiền mà mình làm ra nên vẫn có một khoản phòng thân cho những tình huống cấp bách. Tình hình tài chính khả quan, bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ có giá trị.

Cuộc sống của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc

Cuộc sống của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc 

Tuổi Dậu

Trong tuần mới từ 4 – 10/9/2017, những người tuổi Dậu sẽ gặp không ít chuyện phiền phức, tâm trạng và sức khỏe đều mệt mỏi, suy yếu. Trong công việc, bạn không nên tính toán quá nhiều với các đồng nghiệp vì sẽ nảy sinh mâu thuẫn hoặc rạn nứt tình cảm tốt đẹp lâu nay. Khi bạn sẵn sàng cho đi vì người khác thì tài vận tự nhiên khởi sắc lên.

Tuần này bạn khá vượng tài, có cơ may trúng thưởng hoặc được nhận quà bất ngờ. Vận đào hoa nở rộ giúp bạn sớm tìm được tình yêu mới. Sức khỏe đòi hỏi bạn phải nghỉ ngơi kết hợp thư giãn tinh thần nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng.

Tuổi Tuất

Xem tử vi oline 12 con giáp nhận thấy tuần này Tuất khá bận rộn, những kế hoạch đều tới hạn cuối cần phải hoàn thành khiến cho bạn phải làm việc hết công suất, thậm chí còn không có thời gian để nghỉ ngơi bên cạnh đó cũng phải cần chuẩn bị lên cho những kế hoạch mới. Không những vậy, bạn còn thường xuyên xảy ra sai sót trong công việc nên càng mệt mỏi.

Phương diện tình cảm của những người tuổi Tuất trong tuần này có nhiều dấu hiệu giảm sút. Giữa hai bạn xảy ra hàng loạt mâu thuẫn từ bất đồng quan điểm sống. Các cặp vợ chồng không thống nhất quan điểm trong cách nuôi dạy con cái hay thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không thể giải quyết những vấn đề phức tạp này trong một thời gian ngắn nên bạn cần hết sức kiên nhẫn.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới, vận trình cuộc sống của người tuổi Hợi tuần từ 4/9 – 10/9 ở mức trung bình. Mọi công việc nên có kế hoạch chi tiết để tránh sai sót mà bị cấp trên khiển trách. Bạn cũng cần nhẫn nại lắng nghe ý kiến từ đồng nghiệp, không nên cố chấp và võ đoán với quan điểm cá nhân của mình.

Đầu tư là chuyện không thích hợp trong thời gian này, tốt nhất bạn chỉ nên quản lý tốt thu nhập chính và có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Người bạn đời sẽ là điểm tựa vững chắc cho bạn trong những tình huống khó khăn nhất, đem đến cho bạn những lời khuyên và giải pháp đổi mới.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Tử vi tháng 9: Tuổi Tỵ, Tuổi Sửu tỏa sáng trong công việc, nguồn tài lộc dồi dào(VietQ.vn) - Tử vi tháng 9 các con giáp dự báo nhiều con giáp như tuổi Tỵ, tuổi Sửu, tuổi Dần có tài lộc dồi dào, cuộc sống thuận lợi nhưng một số con giáp gặp trục trặc về tình cảm.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang