Tử vi tuần mới (24-30/7): Tuổi Sửu bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền, tuổi Tuất đón nhiều niềm vui

author 07:28 24/07/2017

(VietQ.vn) - Tuần mới từ 24-30/7/2017 là tuần mở đầu tháng nhuận. Tử vi sẽ dự báo điều gì về công việc, tài chính, tình cảm và sức khỏe của 12 con giáp?

Tuổi Tý

Nếu bạn đang muốn củng cố mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh thì đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất. Hãy bày tỏ thái độ vui vẻ, những tình huống thuận lợi sẽ giúp các mối quan hệ phát triển theo hướng tích cực.

Tử vi dự báo, trong công việc người tuổi Tý sẽ gặp chút cản trở bởi đồng nghiệp, một phần do chưa khéo ăn khéo nói, chưa đủ sức thuyết phục nên các ý tưởng của bạn chưa được chấp nhận. Cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, có thể bạn sẽ cần sự trợ giúp của những viên thuốc.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là những người sinh ra có tài năng thiên bẩm, bạn sẽ dễ dàng thành công với cách giải quyết vấn đề thiết thực nhất. Tuy nhiên tuần này, bạn khó kiềm chế cảm xúc trước một người mà thường xuyên cho bạn những lời khuyên không mong muốn. Trong công việc, hãy mạnh dạn góp ý nếu cảm thấy khâu tuyển dụng chưa hợp lý. Về khía cạnh tài chính, sự vô tư, hơi chút mơ hồ có thể khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội tuyệt vời. Bạn cần sự giúp đỡ từ một người có trình độ và cái nhìn thực tế.

Tuổi Dần

Bước vào tuần mới, chuyện tình cảm của người tuổi Dần bị lung lay đôi chút nhưng rồi mọi chuyện sẽ dần dần ổn định. Hãy làm mới mối quan hệ với bạn bè cũ của bạn và tạo ra những mối quan hệ mới, bởi bạn sẽ được nhờ cậy rất nhiều vào họ.

Hãy tập trung vào mục tiêu của bạn và nỗ lực đến cuối cùng. Không ai có thể can thiệp vào cuộc sống riêng tư của bạn, vì vậy hãy thể hiện phản ứng rõ ràng trước những người có ý định không tốt với bạn.

Tuổi Mão

Tuần này bạn tìm thấy sự cân bằng giữa công việc và giải trí. Sự vui vẻ sẽ trị vì trong nhà bạn. Đây cũng là thời điểm để bạn mua sắm, trang trí cho tổ ấm của mình. Sức khỏe hoàn toàn tốt khiến bạn bắt đầu tuần mới đầy hứng khởi.

Trong công việc, đừng cố hoàn thành mục tiêu trước thời hạn vì điều này có thể ảnh hưởng tới kết quả. Cẩn thận khi thảo luận với bạn bè vì bạn có xu hướng giáo điều hoặc hơi tiêu cực. Khi ngoại giao với đối tác, hãy thể hiện sự linh hoạt vốn có của bạn, điều này chẳng mất gì mà còn rất hữu ích cho bạn đấy.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần này dự báo tâm trạng người tuổi Thìn khá nặng nề do áp lực cạnh tranh trong công việc. Thái độ trầm ngâm của bạn ảnh hưởng đến cả gia đình, đặc biệt những người thân bên cạnh.

Bạn bè sẽ cho bạn lời khuyên rất hữu ích liên quan đến công việc. Hai điều bạn cần ghi nhớ khi tuần mới đến là: Kiên nhẫn, thận trọng! Đừng tự đặt cho mình quá nhiều áp lực thì bạn sẽ tự nhiên mà đạt được những tiến bộ. Cần cẩn trọng vì đụng độ có thể xảy ra với cộng tác viên hoặc đồng nghiệp của bạn.

Trong tình yêu, hãy cố gắng nhận biết chính xác những gì bạn muốn, đừng chơi đùa với cảm xúc của người khác. Chú ý đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Tuổi Tỵ

Nếu bạn không muốn xảy ra “chiến tranh lạnh” trong gia đình thì tốt nhất hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng áp lực quá. Người tuổi Tỵ sẽ đảm nhận một dự án hơi khó nhằn nhưng bạn sẽ thành công vì biết cách sử dụng năng lượng của mình tốt nhất.

Tuần này bạn sẽ có khuynh hướng áp đặt quan điểm của bạn với các đồng nghiệp và mọi người sẽ cảm thấy không thoải mái. Trong chuyện tình cảm, sự hài hòa giữa hai bạn bị ảnh hưởng khá nhiều, nhưng hãy thể hiện sự kiên nhẫn và khoan dung với đối phương.

Tuổi Ngọ

Thời gian qua bạn gặp khá nhiều khó khăn nhưng sang đến tuần này mọi thứ sẽ trở nên hài hòa, dễ dàng hơn. Trên tất cả, đừng chán nản. Hãy tiếp tục chiến đấu cho bản thân.

Bạn sẽ bị cuốn hút bởi một người có tính cách rộng lượng và nghĩa hiệp, và bạn sẽ không ngần ngại thể hiện điều đó. Tình yêu sẽ đến với những người độc thân nếu bạn biết mong đợi và không ngừng hi vọng.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới mang đến lời khuyên cho người tuổi Mùi: Hãy luôn ở trên mặt đất, đừng tin tưởng vào những điều hão huyền để rồi thực tế tàn nhẫn sẽ khiến bạn thất vọng. Bạn muốn giúp đỡ người khác nhưng đôi khi quá khả năng của mình.

Vấn đề tài chính khả quan bởi bạn có nhiều kỹ năng tuyệt vời, sự thận trọng tính toán kỹ càng trước những rủi ro.

Tuổi Thân

Tuần này những ý tưởng sáng tạo của tuổi Thân khá rõ ràng, nếu cân nhắc thêm một số lời khuyên tích cực, bạn sẽ thành công. Người tuổi Thân có thể ký được một hợp đồng vô cùng lợi nhuận. Nhưng dù vui mừng cũng nên cẩn thận khi đi lại nhé.

Chuyện tình cảm tốt đẹp nhưng đối phương có xu hướng lý trí hơn bình thường. Cơ thể bạn bắt đầu có dấu hiệu cảnh báo, có thể vấn đề ở gan hoặc đường ruột, tốt nhất bạn hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra.

Tuổi Dậu

Mọi thứ sẽ không dễ dàng trong tuần này, người tuổi Dậu có thể phải trải qua những giây phút căng thẳng, chán nản và xung đột.

Nếu bạn đang độc thân, bạn có cơ hội gặp gỡ nửa kia trong một cuộc tụ tập  tại nhà người thân.

Sức đề kháng của bạn sẽ suy giảm, do đó, hãy xem xét đến việc uống thuốc để tăng cường sự phòng vệ cho cơ thể.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới dự báo niềm vui ở nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ gõ cửa cuộc sống của bạn. Bạn sẽ thành công khi cố gắng thiết lập sự hòa hợp với mọi người. Bầu không khí trong gia đình ấm áp là động lực to lớn với bạn.

Tuần này người tuổi Tuất tràn đầy sức sống, sự năng động và quyết tâm. Bạn sẽ thành công trong việc xử lý công việc, cuộc sống gia đình, các nghĩa vụ xã hội cùng một lúc.

Tuổi Hợi

Một làn gió thay đổi tích cực sẽ đến với người tuổi Hợi: bạn muốn đổi mới trong công việc và cuộc sống gia đình. Đôi khi bạn không hiểu được phản ứng của một người thân thiết nhưng hãy kiên nhẫn, mọi thứ sẽ tự có cách sắp xếp ổn thỏa. Cần tránh những khoản đầu tư có rủi ro cao, đừng nghĩ quá xa về tương lai. Đặc biệt trong vấn đề sức khỏe cần chú ý đến các bệnh truyền nhiễm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo cho vui!

Dương Dương (Theo astrologizeme)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang