Tử vi tuần mới: May mắn liên tục tìm đến người tuổi Thìn, tuổi Hợi

authorLăng Dương 20:46 22/05/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới từ ngày 22 - 28/5/2017, những người tuổi Thìn, tuổi Thân, tuổi Hợi có nhiều may mắn, khởi sắc còn những người tuổi Tý, Sửu nên thận trọng hơn về chuyện tiền bạc.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý – Tuần mới nhiều sóng gió

Tử vi tuần mới từ 22 – 28/5/2017 cho biết cuộc sống của những người tuổi Tý sẽ phải trải qua những biến động bất ngờ, ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của bạn. Đây chính là lý do khiến bạn phải cân nhắc về những chuyện liên quan đến tiến bạc để tránh những sai lầm đáng tiếc.

Tuổi Sửu – Rắc rối về tiền bạc

Khác với vấn đề tiền bạc mà người tuổi Tý gặp phải, những người tuổi Sửu do không biết thắt chặt chi tiêu và cho người ngoài vay tiền bừa bãi nên bạn đang phải trải qua giai đoạn thiếu tiền trầm trọng. Không những thế, vận xui còn đeo bám bạn trong tuần này trên phương diện công việc nên bạn phải cẩn trọng hơn trong mọi đề xuất hay thực hiện nhiệm vụ.

Tuổi Dần – Dồn sức vào công việc

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 22 – 28/5/2017, người tuổi Dần nên tập trung hết sức vào công việc để tạo nên bước đột phá mới trong sự nghiệp. Thời gian này, bạn cũng bị những căn bệnh rình rập. Để đảm bảo an toàn, người tuổi Dần nên chú ý về việc đi lại và không nên ăn những món lạ, dễ ảnh hưởng đến tiêu hóa.

Người tuổi Dần nên tập trung vào công việc để phát triển sự nghiệp

 Người tuổi Dần nên tập trung vào công việc để phát triển sự nghiệp

Tuổi Mão – Rắc rối vì vận đào hoa

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho biết những người tuổi Mão đang có vận đào hoa trong thời gian này. Tuy nhiên, do có quá nhiều đối tượng “vây quanh” khiến bạn cảm thấy phiền phức, mệt mỏi vì có những người can thiệp quá sâu vào.  Trong công việc, bạn cần khéo léo hơn nữa với đồng nghiệp để có thể làm việc, hỗ trợ với nhau tốt hơn, tránh những bất đồng không đáng có.

Tuổi Thìn – Liên tục may mắn

Trong số 12 con giáp, những người tuổi Thìn có vận trình cuộc sống sáng nhất trong tuần này. Tinh thần lạc quan, phấn chấn lại liên tục gặp may mắn khiến bạn được trải qua những ngày tháng nở hoa, hạnh phúc. Đây chính là thời điểm bạn nên đón nhận một tình yêu mới sau thời gian quen biết và tìm hiểu kĩ lưỡng.

Tuổi Tỵ - Giữ vững sự điềm tĩnh

Trước những biến động của cuộc sống và công việc, tử vi 12 con giáp tuần từ 22 đến 28/5/2017 nhắc nhở những người tuổi Tỵ cần giữ vũng sự điềm tĩnh và khả năng đưa ra quyết định của mình. Sự chính xác, nhạy bén sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong công việc và cải thiện nguồn tài chính của bạn.

Tuổi Ngọ - Nhận được nhiều sự giúp đỡ

Tuần này, những người tuổi Ngọ nhận được nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những người thân trong gia đình cũng như các đồng nghiệp tại cơ quan. Công việc tiến triển, tài chính dồi dào hơn nên bạn cần tưởng thưởng cho mình sự nghỉ ngơi hợp lý và những món đồ mình đã yêu thích từ lâu.

Những người tuổi Ngọ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người

 Người tuổi Dần nên tập trung vào công việc để phát triển sự nghiệp

Tuổi Mùi – Thu hút mọi người

Trong tuần này, những người tuổi Mùi trở nên vô cùng hấp dẫn, thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người xung quanh. Một mặt, bạn cần đối xử tốt và trân trọng những người yêu quý mình. Mặt khác bạn cần cởi mở hơn trong một số mối quan hệ mới để tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình.

Tuổi Thân – Cuộc sống khởi sắc

Tử vi 12 con giáp tuần từ 22 – 28/5/2017 cho biết cuộc sống của những người tuổi Thân vô cùng khởi sắc, rực rỡ: Mọi chuyện diễn ra đều thuận lợi, dù đi làm hay đi chơi, tới đâu những người thuộc con giáp này cũng được mọi người hoan nghênh, đón tiếp nồng nhiệt; Tiền bạc dồi dào, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, người độc thân hãy chuẩn bị đón chào một giai đoạn tình cảm mới.

Tuổi Dậu – Hung cát đan xen

Tuần này, những người tuổi Dậu trải qua những ngày hung cát đan xen nên vẫn cần nêu cao tính cảnh giác và sự thận trọng. Nhờ được quý nhân phù trợ giúp đỡ nên bạn dễ dành hoàn thành những trọng trách được cấp trên giao phó, nhận được phần thưởng xứng đáng. Chuyện tình cảm cũng diễn ra tốt đẹp, như ý.

Tuổi Tuất – Cần chăm lo đến sức khỏe

Khi thần may mắn tạm rời xa những người tuổi Tuất, điều bạn cần chú ý nhất là sức khỏe. Những người tuổi Tuất cần chịu khó bồi bổ để cải thiện thể trạng, như thế mới mong có năng lượng để giải quyết hết các công việc tồn đọng. Ngoài ra, mối quan hệ với các đồng nghiệp không tốt nên hiệu suất làm việc giảm sút, bạn bị khách hàng giục giã, cấp trên khiển trách nên cảm thấy vô cùng áp lực.

Những người tuổi Tuất cần chú ý gìn giữ sức khỏe trong tuần này

 Những người tuổi Tuất cần chú ý gìn giữ sức khỏe trong tuần này 

Tuổi Hợi – May mắn về tình cảm

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp, những người tuổi Hợi trong tuần mới tuy bạn vất vả chuyện tiền nong nhưng lại gặp may mắn về tình cảm. Người ấy luôn thấu hiểu hoàn cảnh mà bạn đang phải đối mặt nên sẵn sàng là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp bạn đi lên. Do đó bạn vẫn cảm thấy bản thân mình là người khá may mắn. Chỉ cần cân đối thu chi là bạn đã có thể sóng thoải mái hơn rồi.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Phong thuỷ phòng tắm phải kiêng kị nếu không muốn bệnh tật triền miên(VietQ.vn) - Phong thủy phòng tắm có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của gia đình. Cần kiêng kị những điều sau đây nếu bạn không muốn gặp ám khí do căn phòng này mang lại.

Thùy Lăng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang