Tử vi tuần mới: Những biến động công việc, tài chính đầy bất ngờ với 12 cung hoàng đạo

authorLăng Dương 09:16 24/04/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 24/4 đến 30/4/2017 cho biết có nhiều thay đổi về công việc, tài chính và những bất ngờ trong chuyện tình cảm xảy đến với từng chòm sao.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 24/4 đến 30/4/2017 cho biết trong tuần mới Bạch Dương cảm thấy thiếu tự tin để tiến đến nắm bắt lấy tình yêu của đời mình. Tuy bạn đã có tình cảm với người ấy từ rất lâu rồi nhưng vì có nhiều nguyên nhân khiến cho bạn không dám chắc chắn đối phương có thích mình hay không.

Công việc cũng phát sinh khá nhiều rắc rối khiến cho tâm trạng của bạn không được tốt, thậm chí còn thường xuyên bực bội, nóng giận và tỏ thái độ với mọi người xung quanh. Những lúc này, bạn hãy cố gắng kiềm chế để các mối quan hệ hài hòa, công việc tốt đẹp hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần mới cũng có khá nhiều biến động. Để có thể giải quyết hết mọi chuyện trong thời gian quy định thì bạn cần phải tập trung cao độ. Đừng bao giờ có ý nghĩ là mọi việc đơn giản nên không cần đầu tư quá nhiều thời gian để làm. Với suy nghĩ này, bạn sẽ khó lòng thành công được.

Một tín hiệu vui cho các Kim Ngưu còn độc thân vào tuần này. Các chàng/nàng hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những lời tỏ tình ngọt ngào nhé. Nhưng bạn đừng mải chìm đắm trong niềm hạnh phúc mà xao nhãng công việc hay chuyện học tập.

Tử vi tuần mới: những biến động công việc, tài chính đầy bất ngờ với 12 cung hoàng đạo

 Công việc của Kim Ngưu tuần mới có nhiều biến động

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bói tử vi trực tuyến cho biết nếu như khối lượng công việc trong tuần này của Song Tử không nhiều tuy nhiên vì tư tưởng của bạn lại có chút trì trệ nên không thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ với mọi người xung quanh mình, nhất là đồng nghiệp để có thể đoàn kết và làm việc hiệu quả hơn.

Về mặt tình cảm, Song Tử muốn thúc đẩy tình yêu của mình khởi sắc hơn thì phải thay đổi cách nhìn nhận về người khác. Bạn đừng nên chỉ dựa vào vẻ bề ngoài của một ai đó để nhận biết bản chất và tính cách. Thời gian, sự gắn bó và cùng trải qua nhiều việc sẽ giúp bạn hiểu rõ người ấy hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tuần mới 12 con giáp cho biết công việc thuận lợi, không có nhiều rắc rối phát sinh. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn cho phép bản thân được lười biếng.

Trong chuyện tình cảm, thời gian này Cự Giải cần phải bình tĩnh, đừng nên nóng vội mà hỏng việc lớn. Những Cự Giải độc thân đừng lãng phí thời gian than vãn khi không thấy người ấy xuất hiện, thay vào đó hãy cứ tận hưởng niềm vui khi còn độc thân, tự do với những chuyến dã ngoại cùng bạn bè hoặc những chuyến du lịch một mình đầy thú vị.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 con giáp tuần từ 24/4 đến 30/4/2017 cho biết mới đầu tuần mà Sư Tử đã gặp những chuyện rắc rối có liên quan tới tiền bạc. Có khá nhiều khoản phải chi khiến bạn bất ngờ. Nếu bạn không muốn mình bị rỗng túi nhanh chóng thì cần phải xây dựng một kế hoạch chi tiêu chi tiết và hợp lý.

Về phương diện tình cảm, những Sư Tử còn độc thân sẽ có sự thay đổi lớn trong tuần này. Do đó trong bất cứ trường hợp nào thì bạn hãy chú ý nhiều hơn tới ngoại hình của mình, có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ gặp được một nửa của mình trong trường hợp khá bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới này, phương diện tài chính của Xử Nữ có nhiều biến động theo chiều hướng tích cực. Trong khoảng thời gian vừa qua, bạn đã cố gắng, nỗ lực làm việc hết sức mình và giờ đã tới lúc bạn hưởng thụ thành quả.

Những Xử Nữ đã có đôi có cặp sẽ phải trải qua những ngày khó khăn khi hai bạn cảm thấy xa cách và ngại ngùng với nhau hơn. Hãy tận dùng kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5 để hâm nóng lại tình cảm.  

Tử vi tuần mới: những biến động công việc, tài chính đầy bất ngờ với 12 cung hoàng đạo

 Phương diện tài chính của Xử Nữ có dấu hiệu thay đổi theo hướng tích cực

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình không hề dễ dàng như trong suy nghĩ của bạn. Có nhiều khả năng bạn sẽ phải nhận những nhiệm vụ mới trong tuần này. Đây vừa là trách nhiệm vừa là cơ hội tốt cho bạn phát triển hơn để có thể thăng tiến vào thời gian tới.

Đây là quãng thời gian các Thiên Bình nên chú ý về sức khỏe nhiều hơn nữa. Để có thể làm việc tốt, bạn phải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Những bữa cơm gia đình là lựa chọn tối ưu cho bạn thay vì những bữa ăn bên ngoài không đảm bảo vệ sinh.  

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo dự báo rằng dường như Thiên Yết vẫn chưa có đủ dũng khí và sự sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới ở trong khoảng thời gian này. Hãy để trái tim thuận theo tự nhiên và bạn hãy bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình với họ.

Trong tuần này, Thiên Yết khá nóng tính vì áp lực công việc mà bạn phải đối mặt. Những rắc rối liên tục phát sinh lại không thể chia sẻ với bất kỳ ai, tất cả khiến cho bạn như một ngọn núi lửa chỉ chờ thời điểm phun trào mà thôi. Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống là điều mà bạn cần phải nhớ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của bạn trong tuần này diễn ra suôn sẻ, bạn đón nhận được nhiều niềm vui khi nhận được lời khen ngợi từ cấp trên và được cất nhắc lên những vị trí mới. Tuy nhiên, bạn đừng vội ngủ quên trên chiến thắng mà phải cố gắng nhiều hơn nữa để thể hiện hết năng lực của mình.

Thời gian này Nhân Mã nên trau dồi thêm các kiến thức mới để làm phong phú hơn hiều biết của mình. Nếu có ý định đi du lịch vào mùa hè này, bạn hãy dành thời gian nghiên cứu về lịch sử, địa lý của mảnh đất bạn sẽ đặt chân đến.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi tuần mới dự báo rằng công việc của Ma Kết kém suôn sẻ, đây là điều không thể tránh được vì bạn chưa dốc hết sức cho những dự án của mình. Tâm trạng bất ổn khiến cho bạn khó tập trung vào làm việc.

Về phương diện tài chính, Ma Kết có nhiều khoản phải chi tiêu trong tuần, mặc dù đã chuẩn bị từ trước nhưng bạn vẫn cảm thấy bất ngờ và choáng váng. Những lúc này bạn mới hiểu được rằng việc có một tài khoản tiết kiệm có ý nghĩa quan trọng như thế nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình sẽ có biến động lớn trong tuần mới như thay đổi tính chất công việc hoặc vị trí làm việc hay môi trường công tác. Tuy nhiên, với bản tĩnh và sự linh hoạt thì bạn hoàn toàn có thể đối mặt và thích ứng với sự thay đổi này.

Tử vi tuần mới: những biến động công việc, tài chính đầy bất ngờ với 12 cung hoàng đạo

Bảo Bình phải bản lĩnh trước sự thay đổi công việc trong tuần mới 

Do những thay đổi về công việc nên Bảo Bình gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe như cảm cúm, sốt nhẹ khi lịch sinh hoạt có sự biến thiên. Dịp cuối tuần với kì nghỉ lễ 4 ngày là cơ hội để Bảo Bình chăm sóc bản thân và thư giãn nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn trong tình trạng bận rộn và làm không hết việc. Vì thế, để không rơi vào tình trạng rối tung mọi thứ cần làm và luống cuống để hoàn thành đúng hẹn nhiều việc quan trọng thì Song Ngư cần phải lên một danh sách chi tiết những đầu việc bắt buộc và sắp xếp từng theo thứ tự ưu tiên.

Nếu có thời gian rảnh vào buổi tối, các Song Ngư nên đăng ký một khóa học liên quan đến chuyên môn để nâng cao trình độ của mình.

Về tài chính, có khá nhiều việc phải chi đến tiền nên bạn cần cân đối thu chi để không bị rỗng túi. Đây là khoảng thời gian mà Song Ngư cần thắt chặt chi tiêu và buộc phải từ bỏ hoàn toàn thói quen tiêu tiền theo cảm hứng của mình.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Mẹo nhỏ phong thủy giúp bạn nhanh chóng thăng tiến trong công việc(VietQ.vn) - Một số mẹo phong thủy sau đây sẽ giúp cho công việc của bạn tiến triển tốt hơn, để bạn được cất nhắc lên những vị trí mới hoặc được tăng lương nhanh chóng.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang