Tử vi tuần mới từ 15 - 21/5: Nhiều biến động tài chính bất ngờ với các con giáp

authorLăng Dương 15:10 15/05/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi tuần mới từ 15 - 21/5, điều đáng chú ý nhất và cần thận trọng nhất trong tuần này chính là sự biến động về mặt tài chính của mỗi con giáp.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tuần từ 15 - 21/5/2017 cho biết tuần mới của những người tuổi Tý có thể gặp nhiều điều chẳng lành hoặc một loạt các vấn đề khó khăn. Chính vì thế, tinh thần bạn vô cùng căng thẳng và sức khỏe cũng bị ảnh hưởng phần nào, đặc biệt khi có hung tinh ngũ quẻ xuất hiện.

Nhìn chung, người tuổi Tý cần bình tĩnh và cẩn trọng trong mọi hành động để trải qua một tuần mới đầy khó khăn. Cuối tuần, tài lộc sẽ đến với bạn.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới cho biết vận trình cuộc sống của những người tuổi Sửu không có nhiều dấu hiệu khởi sắc, hung vận lấn át cát vận. Vì thế, cũng như những người tuổi Tý, bạn cần nêu cao tinh thần cảnh giác và phải tự chủ hơn nữa trong mọi việc.

Bên cạnh đó, các mối quan hệ của người tuổi Sửu và mọi người trong gia đình cũng không tốt đẹp, dễ có mâu thuẫn, cãi vã xảy ra trong tuần này. Để tránh những sai lầm, nhất là trong chuyện tình yêu, bạn cần kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Những người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn trong tuần làm việc mới

 Những người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn trong tuần làm việc mới. Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Đây là một tuần bình ổn với người tuổi Dần khi chỉ số hung vận và cát vận tương đương nhau. Chính vì vây, bạn sẽ có một khoảng thời gian dễ chịu khi công việc diễn ra khá thuận lợi, trôi chảy.

Ngoài ra, bản mệnh được Chính Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng nhẹ. Bên cạnh nguồn thu chính thì những nghề tay trái còn giúp bạn kiếm không ít tiền. Phương diện tình cảm không gặp nhiều sóng gió, mọi chuyện được duy trì ở mức độ hài hòa, tuy nhiên cuộc sống bình yên quá cũng khiến cho bạn cảm thấy tẻ nhạt.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tuần từ 15 - 21/5/2017 cho thấy công việc của những người tuổi Mão trong tuần này phải đối mặt với nhiều thách thức nên bạn phải chuẩn bị tâm lý vững vàng và linh hoạt khi xử lý vấn đề để tránh vướng vào những chuyện phiền phức.

Đến giữa tuần trở đi, tinh thần làm việc của bạn nhanh chóng xuống dốc, sức khỏe giảm sút, đây là kết quả tất yếu khi bạn dồn hết sức mình vào làm việc. Có nhiều khả năng bạn sẽ dễ mắc các bệnh như cảm cúm, đau đầu, chóng mặt. Vì thế, những người tuổi Mão cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Thìn

Tuần mới này, bạn sẽ phải làm việc vất vả vì khối lượng công việc rất nhiều. Đối với ai có suy nghĩ tích cực, không ngừng tìm cách phấn đấu vươn lên thì họ sẽ biết cách biến thách thức thành cơ hội để đột phá nên những người tuổi Thìn chớ vội nản lòng.

Phương diện tình cảm là điều cần lưu ý khi đào hoa dữ mang tới cho bạn những mối nhân duyên không tốt lành, thậm chí làm cho cuộc sống của bạn bị xáo trộn. Những lúc như vậy, bạn cần kiên định và tự chủ nhiều hơn nữa. 

Tuổi Tỵ

Vận trình tuần mới của những người tuổi Tỵ có rất nhiều điểm sáng. Bạn sẽ trải qua một tuần vô cùng lý tưởng cả trong chuyện học hành, công việc hay tình cảm. Nhờ có Bách Việt đào hoa chiếu rọi cho nên mối nhân duyên của bản mệnh tốt lành, chuyện tình yêu có cơ hội được thăng hoa bất ngờ, thậm chí còn có thể tiến tới hôn nhân nữa.

Đăc biệt, công việc thuận lợi, những khó khăn đều trôi qua nhanh chóng. Bạn có đầy đủ các yếu tố để phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình. Có thể nói đây là thời điểm thích hợp để bạn củng cố, làm vững chắc hơn nữa địa vị của chính mình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 15 - 21/5/2017, những người tuổi Ngọ sẽ trải qua tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào nhất. Bạn hăng say làm việc, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động xã hội. Nhờ có quý nhân trợ giúp mà người tuổi Ngọ gặt hái nhiều thành tựu lớn lao.

Đời sống tình cảm vô cùng lý tưởng khi mối quan hệ với nửa kia của người tuổi Ngọ ngày càng gắn kết. Trong khoảng thời gian này bạn cần phải lưu ý về vấn đề sức khỏe. Sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh sẽ mang đến tai họa bất ngờ nên bạn cần cẩn thận hơn.

Người tuổi Ngọ trải qua một tuần mới tràn đầy năng lượng

 Người tuổi Ngọ trải qua một tuần mới tràn đầy năng lượng. Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới nhắc nhở những người tuổi Mùi cần phải thận trọng hơn nữa trong công việc, đừng chủ quan lơ là nếu không sẽ phạm phải sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng. Bản mệnh vốn lương thiện, thật thà nên rất dễ bị người khác lợi dụng, hãm hại. Tốt nhất bạn không nên đặt hoàn toàn niềm tin vào một ai đó mà hãy tin vào trực giác của chính mình.

Trong tuần này, tình hình tài chính của bạn sẽ có sự biến động khá lớn. Nếu như những ngày đầu tuần bạn có thể tiêu xài thoải mái vì tiền bạc rủng rỉnh thì cuối tuần bạn lại phải thắt chặt chi tiêu khi có một sự việc xuất hiện khiến bạn phải chi ra một khoản rất lớn.

Tuổi Thân

Vận trình tuần mới của những người tuổi Thân có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Công việc tiến triển thuận lợi, bạn gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Có thể nói sự nghiệp của bạn đang phát triển ổn định, chỉ cần làm theo những kế hoạch đã đề ra thì sẽ thu được kết quả khả quan.

Cùng lúc này, đời sống tình cảm  của người tuổi Thân viên mãn, bạn có những suy nghĩ tích cực hơn, không còn chìm đắm trong những đau khổ của quá khứ nữa. Sự mở lòng sẽ đem đến cho người tuổi Thân những cơ hội tình yêu mới.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 15 - 21/5/2017 cho thấy cuộc sống của những người tuổi Dậu hanh thông, thuận lợi khi chỉ số cát vận trong tuần mới của bạn tăng mạnh. Tư tưởng và lối suy nghĩ của bản mệnh đã được khai sáng, bạn nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo hơn.

Chuyện tình cảm cũng bước vào giai đoạn ổn định nhưng nếu muốn tiến tới hôn nhân thì cần phải cố gắng nhiều hơn nữa và nên suy nghĩ mọi chuyện kĩ càng. Những người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình.

Tuổi Tuất

Đây là một tuần bận rộn với những người tuổi Tuất. Khối lượng công việc khá nhiều đi cùng áp lực tinh thần lớn khiến cho bạn thường căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên đây cũng là thời cơ tốt để bạn có bước đột phá trong sự nghiệp và không còn tình trạng dậm chân tại chỗ như hiện tại nữa.

Tử vi tuần mới cho biết những người tuổi Tuất vô cùng bận rộn

 Tử vi tuần mới cho biết những người tuổi Tuất vô cùng bận rộn. Ảnh minh họa

Phương diện tài chính không mấy lý tưởng, thu không đủ chi. Hơn nữa trong tuần này bạn còn phải đối mặt với Đại Hao hung tinh nên cần phải dè chừng hơn nữa trong chuyện tiền bạc. Vì thế, từ đầu tuần những người tuổi Tuất nên chi tiêu tiết kiệm.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp tuần mới báo hiệu rằng Tiểu Hao hung tinh rình rập khiến cho túi tiền của người tuổi Hợi luôn “nhẹ bẫng”. Suy nghĩ kiếm tiền luôn lấp đầy trong tâm trí bạn khiến cho bạn không còn thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư nữa. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của bạn và người ấy.

Ngoài ra, công việc của bạn ổn định, mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Người tuổi Hợi nên lưu ý về vấn đề sức khỏe trong thời tiết quá nóng bức của mùa hè.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Phong thủy phòng khách chứa đầy ‘ám khí’ nếu trang trí với những đồ vật sau(VietQ.vn) - Phong thủy phòng khách sẽ chứa đầy ám khí gây ảnh hướng xấu đến sức khỏe, tâm lý của các thành viên trong gia đình nếu bạn sử dụng các đồ vật sau để trang trí.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang