Tử vi tuần mới từ 16 – 22/10/2017: Con giáp nào bất ngờ gặp vận may khi cuộc sống đầy u ám?

author 09:08 16/10/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 – 22/10/2017 cho biết không có nhiều con giáp có được vận trình cuộc sống thuận lợi nhưng một số con giáp bỗng nhiên được quý nhân giúp đỡ.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi tuần mới từ 16 – 22/10/2017 của các con giáp khá u ám khi công việc, tài lộc hoặc chuyện tình cảm của họ không mấy thuận lợi.Trong đó, một số con giáp đang rơi vào tình trạng hoang mang, thất vọng bỗng may mắn “ập đến” khiến vận trình cuộc sống của bạn trở nên vụt sáng.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới từ 16 – 22/10, những người tuổi Tý đón nhận niềm vui về tình cảm, nếu không phải của bản thân thì cũng là từ các thành viên trong gia đình. Do đó, không khí gia đình vui mừng, phấn khởi khiến tâm trạng của bạn vô cùng phấn chấn.

Tuần này, tuy nhiên rủi nhiều may ít, người tuổi Tý khó tránh được những cái mất, gặp tình huống éo le trong công việc. Ngay từ chuyện sắp xếp thời gian để hoàn thành khối lượng công việc lớn cũng đã vất vả rồi. Hơn nữa áp lực từ cấp trên cũng khiến bạn căng thẳng và luôn trong tình trạng bị dồn ép. Tài lộc không có nhiều khả quan, nếu có tiền cũng nhanh chóng tiêu hao.

Tuần mới, người tuổi Tý đón nhận niềm vui từ vấn đề tình cảm

Tuần mới, người tuổi Tý đón nhận niềm vui từ vấn đề tình cảm 

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới tuổi Sửu cho biết trong tuần từ 16 - 22/10/2017, vận trình của người tuổi Sửu khá cân bằng, điềm báo có tin vui trong công việc và tài chính. Bạn rất biết cách kết hợp giữa đam mê và kiếm tiền, nên vừa được thỏa mãn sở thích vừa dùng chính hứng thú đó để tạo ra nguồn thu nhập tốt.

Xem tử vi khoa học nhận thấy người tuổi Sửu không những kiếm tiền khá mà còn tạo dựng được các mối quan hệ có thể kiếm ra tiền. Bạn không chăm chăm nghĩ cho lợi ích trước mắt mà phát triển sự nghiệp lâu dài, toàn diện, có định hướng và tầm nhìn chiến lược. Đường thăng tiến rất tốt nhưng họa thị phi, tranh chấp ganh ghét sẽ tìm đến với tuổi Sửu.

Tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp tuần mới, nhận thấy những người tuổi Dần gặp phúc hay họa, may hay rủi phần lớn phụ thuộc vào thái độ của bạn. Có thể bạn sẽ không may mắn nhưng trong cái rủi có cái may, biết tận dụng cơ hội thì chỉ cần một chút may mắn nhỏ cũng đủ để bạn thành công vang dội.

Về phần công danh, sự nghiệp trong tuần này có nhiều bất lợi, bị người khác cạnh tranh gay gắt. Nếu bi quan bạn sẽ cảm thấy thật xui xẻo nhưng ở một khía cạnh khác thì khi cạnh tranh càng lớn, cơ hội bứt phá càng nhiều.

Thời gian này, người tuổi Dần hãy vận dụng tài trí của mình để trở thành ứng viên xuất sắc nhất. Tài lộc không tồi nhưng vẫn giữ ở mức khiêm tốn, kiếm ra không bao nhiêu nhưng lại phải tiêu đi mất. Bạn có lộc từ người thân, có thể là người nhà sẽ trợ giúp tài chính cho bạn thoát khỏi khó khăn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của người tuổi Mão cho biết bạn cần đề phòng có tiểu nhân quấy phá, sức khỏe suy yếu. Kẻ địch trong tối bạn ở ngoài sáng nên cần thủ thế phòng bị, chuẩn bị trước để bản thân không bị động. Công việc bị ảnh hưởng nhiều do đồng nghiệp bất hợp tác, cấp trên thiếu tin tưởng.

Chuyện tình cảm ổn định hơn khi trước dù vẫn khó tránh khỏi đôi lúc sóng gió. Cát tinh soi chiếu nhanh chóng xua đi những hiểu lầm không đáng có và kết nối hai người lại với nhau.

Tuổi Thìn

Tử vi 2017 của người tuổi Thìn cho biết tuần mới này, bạn có điềm báo xuất hiện người gian xảo, đố kị, chèn ép mình trong công việc. Vận trình đi xuống nhất là về đường tình cảm, nhân duyên, quan hệ xã giao.

Một vài mối quan hệ đang yên ả tốt đẹp thì bỗng đột ngột tan vỡ, đấu đá nhau khiến người tuổi Thìn dở khóc dở cười. Đồng thời, con giáp này cũng sẽ phải bận rộn làm thêm giờ, tăng ca suốt tuần. Sức khỏe không ổn định, một mặt là do ảnh hưởng của hung tinh, mặt khác là vì bản mệnh làm việc bận rộn dẫn đến kiệt sức, từ giữa tuần trở đi đã cảm thấy đuối, cuối tuần thì hoàn toàn kiệt sức.

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong tuần mới không ổn định

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong tuần mới không ổn định 

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới cho biết người tuổi Tỵ hung nhiều hơn cát, quân tử thì ít mà tiểu nhân thì nhiều vô số. Bạn đơng thương độc mã tiến lên, một mình chèo chống không được quý nhân giúp sức, xung quanh là bạn bè người thân nhưng chỉ có thể an ủi tinh thần chứ không thể trực tiếp tương trợ cho bạn.

Điểm sáng duy nhất trong tuần của con giáp này chính là về phần tài lộc, dẫu không nhiều nhưng nếu biết tận dụng thì cũng có thể thu về một khoản thu nhập rất khá. Đầu tư bên ngoài hoặc làm nghề tay trái kiếm lợi từ thị trường sẽ giúp túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới tuổi cho biết bạn cần chuẩn bị tinh thần và nguồn năng lượng dồi dào để đón tuần mới với nhiều biến động. Từ công việc đến cuộc sống riêng tư đều có nhiều xáo trộn, bạn sẽ tốn không ít công sức để sắp xếp mọi thứ trở lại quỹ đạo bình thường.

Công việc và tài lộc sa sút nghiêm trọng, xác định rằng tuần này bạn sẽ chẳng kiếm được một khoản nào đáng kể cả, hợp đồng hay nguồn thu mới không khả quan. Điều này sẽ khiến bạn bực bội, túng quẫn với những khoản chi tiêu bắt buộc mỗi ngày.

May mắn là sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ, vớt vát cho vận trình ảm đạm của tuổi Ngọ. Người này sẽ giúp bạn giải quyết một số vấn đề nhỏ và quan trọng là họ sẽ mang tự tin quay trở lại với bạn.

Tuổi Mùi

Trong tuần mới, cuộc sống của người tuổi Mùi tương đối bình thản, không gặp nhiều may mắn nhưng cũng không có rắc rối lớn. Chủ yếu chỉ là một vài chuyện vụn vặt, những câu chuyện bên lề về tình cảm sẽ khiến bạn bận tâm và tốn khá nhiều thời gian.

Tử vi khoa học tuần từ 16 – 22/10 cũng cho biết, đường sự nghiệp của con giáp này trong tuần bình thường, mỗi người làm tốt công việc của mình rồi trở về nhà chứ không phải tranh đấu với ai. Tuy nhiên thị phi từ miệng mà ra, tuổi Mùi lại gặp phải những vướng mắc vào cuối tuần.

Tuổi Thân

Tử vi 2017 của người tuổi Thân dự báo rằng bạn cần thận trọng trong tuần này, vì hỏa khí bốc lên cao mà làm ra những việc đáng tiếc. Chuyện tình cảm có nhiều biến cố, là họa hay phúc còn do cách ứng xử và lựa chọn của bạn. Dù chọn con đường nào thì cũng đừng để về sau phải hối hận.

Công việc khiến tuổi Thân luôn trong trạng thái căng thẳng, muốn cố gắng tập trung mà không thể. May thay được cấp trên bảo ban, đồng nghiệp giúp đỡ nên mọi việc không đến lúc quá bê bối, tổng kết lại vẫn rất khả quan. Trong tuần này nếu có cơ hội đổi việc cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Đây vừa là vậy may nhưng cũng là thách thức của bạn.

Tuổi Dậụ

Tử vi tuần mới tuổi Dậu báo hiệu vận trình cuộc sống sáng sủa, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành, giúp nhân giúp sức mọi lúc mọi nơi. Dù mắc sai lầm nhưng không bị khiển trách, có người gánh vác giúp nên chẳng cần phải lo lắng nhiều. Miễn là tuổi Dậu không gây ra sự vụ gì quá nghiêm trọng thì mọi thứ đều bình an, thuận lợi.

Nếu bản mệnh đang là người lãnh đạo, quản lý thì tuần này sẽ được nương tựa nhiều vào cấp dưới, được cấp dưới vị nể và tôn trọng. Nếu là nhân viên thì được đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ làm tốt công việc của mình.

Tuổi Tuất

Tử vi khoa học của người tuổi Tuất tuần từ 16 – 22/10 báo hiệu thời gian này tuổi Tuất cảm thấy thoải mái hơn, dù vẫn có phiền phức trong cuộc sống nhưng áp lực công việc giảm bớt, bản thân bạn thấy rõ được điều mình mong đợi nên cũng thấy nhẹ nhàng.

Vận trình tuần mới của người tuổi Tuất có nhiều cải thiện đáng kể

Vận trình tuần mới của người tuổi Tuất có nhiều cải thiện đáng kể 

Bạn có thế mạnh riêng và sẵn sàng thể hiện nên dù còn khá nhiều trở ngại nhưng vẫn chẳng lo lắng. Tình duyên chưa mấy cải thiện nhưng tuổi Tuất không nên lo lắng quá nhiều.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của người tuổi Hợi dự báo bạn sẽ phải đối diện với cuộc sống không mấy suôn sẻ, công việc bị áp chế, sức khỏe đè nén làm cho bạn vừa mệt vừa khổ, muốn nghỉ mà không dám nghỉ chỉ lo hoàn thành công việc để nghỉ ngơi. Ngoài ra cũng cần đề phòng đối thủ hoặc những người làm chung dự án, cùng kế hoạch vì có thể bị nẫng tay trên.

Tài lộc là điểm mạnh trong tuần khi bạn có những khoản thu nhập đều đặn nhờ chăm chỉ làm việc. Chính tài sáng, chủ yếu là do tự thân làm ra nên cảm thấy rất thoải mái, tiêu tiền thận trọng hơn và không vung quá tay hay hoang phí xa xỉ.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Từ 30 tuổi trở đi, những con giáp này sẽ có cả khối tài sản ‘kếch sù’ khiến ai cũng thèm muốn(VietQ.vn) - Sau đây là những con giáp gặp nhiều khó khăn ở tuổi thanh niên nhưng khi đã đã ở độ tuổi 30 trở đi sẽ tích lũy được nhiều tài sản, tiền bạc rất đáng ngưỡng mộ.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang