Tử vi tuần mới từ 23 – 29/10/2017: Tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Mùi bất ngờ nâng cao thu nhập

author 12:20 23/10/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới từ 23 – 29/10/2017 dự báo chi tiết những thay đổi trong cuộc sống của 12 con giáp. Trong đó, không ít con giáp có cuộc sống khởi sắc hơn tuần trước.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp, nhận thấy tuần lễ từ 23/10 – 29/10/2017 mang đến rất nhiều tin vui về cuộc sống, tài chính cho các con giáp. Tuy nhiên, một số con giáp lại không may mắn trong chuyện tình cảm.

Cùng khám phá vận trình cuộc sống của mình!

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của người tuổi Tý từ 23 – 29/10/2017 cho biết thời gian này sẽ không thực sự thuận lợi với bạn. Công việc không thực sự tốt đẹp như bạn nghĩ khi liên tục có những trở ngại đặt ra. Người tuổi Tý nên cẩn thận để không bị tiểu nhân lừa gạt hoặc để những chuyện thi phi làm liên lụy tới bạn thân.

Tài lộc của người tuổi Tý tuần mới có những dấu hiệu khả quan khi bạn có được những nguồn thu nhập mới từ các hạng mục đã dành vốn đầu tư từ trức đó. Điều này khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không mấy tốt đẹp. Chưa có cơ hội tình duyền tốt đẹp nào thực sự mở ra với bạn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Tử vi tuần mới của người tuổi Tý có nhiều dấu hiệu khởi sắc về tài chính

Tử vi tuần mới của người tuổi Tý có nhiều dấu hiệu khởi sắc về tài chính 

Tuổi Sửu

Tử vi khoa học dự báo tuần mới của người tuổi Sửu không mấy may mắn, nhất là về chuyện tình cảm. Tâm trạng rối bời khiến bạn không tập trung làm bất cứ việc gì, một vài sự việc vượt ngoài tầm kiểm soát xảy đến khiến bản mệnh cảm thấy bất lực và tiếc nuối.

Tài tinh và tử vi cao chiếu nên tiền bạc dồi dào, hết lại có chẳng cần lo lắng suy nghĩ quá nhiều mà vẫn đủ tiền tiêu xài. Tuy nhiên có một điểm mà tuổi Sửu cần lưu ý là điềm báo tranh tài đoạt lợi, bị lừa gạt từ chính những người thân thiết.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi khi những người tuổi Sửu quá thẳng thắn khiến đối phương mất lòng. Nên nhớ rằng, cuộc sống vẫn luôn có người tốt kẻ xấu, chúng ta không thể vì sợ hãi mà đóng cửa tránh cả đời, chỉ cần cảnh giác và đừng để kẻ xấu nắm được điểm yếu của mình là được.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới của người tuổi Dần, đây là giai đoạn cuộc sống của bạn hung cát đan xen nên cần cẩn trọng khi làm những việc lớn.

Tài lộc trong tuần dồi dào, các nguồn thu chính tài và thứ tài đều tăng nhưng chủ yếu đến từ nghề ta trái. Tài khí hưng vượng, tuổi Dần có duyên với buôn bán, kinh doanh, được nhiều người yêu mến, bản thân lại nhạy bén với thị trường nên càng dễ bề kiếm tiền.

Vấn đề tình cảm của bạn bình ổn, không có biến động, các mối quan hệ hài hòa và vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên một số người lại hay cố chấp, muốn mọi sự phải theo ý mình, điều đó khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ hai người.

Tuổi Mão

Tuần mới, vận tài lộc của tuổi Mão gặp phải trở ngại, nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng quá vì có cát tinh che chở, hóa giải bớt vận hạn của mệnh chủ. Vận trình sự nghiệp thăng tiến không ngừng vào đầu tuần, nhưng về cuối tuần sẽ có những chuyện rắc rối xảy ra.

Thời gian này bạn cũng nên tranh thủ tạp mối quan hệ tốt với mọi người, gác lại mâu thuẫn cá nhân để hướng đến mục tiêu chung, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Phần tình cảm không có gì mới mẻ, bản mệnh vẫn đắm chìm trong quá khứ mà quên mất cuộc sống thực tại. Những gì đã qua thì hãy để nó qua đi, để cho quá khứ được ngủ yên, đừng mãi lục lọi những thứ còn không còn thực tế như vậy nữa.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới, những người tuổi Thìn sẽ trải qua chuyện tình cảm không suôn sẻ. Bạn có ý nhưng đối phương chẳng có tình, một bàn tay không làm nên tiếng vỗ. Người đã có đôi có cặp thì cần cố gắng kiềm chế cảm xúc, nóng giận thất thường có thể khiến tình cảm rạn nứt, hôn nhân tan vỡ.

Đồng thời, công việc chẳng được suôn sẻ khi tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, làm đủ mọi cách để hạ bệ uy tín của bạn. Dù bạn có mắc phải một lỗi nhỏ thì cũng bị họ thổi phồng lên quá mức, thế nhưng đừng vì thế mà nóng giận bởi cả giận mất khô, bình tĩnh xử lý vấn đề thì mới có thể lấy lại sự trong sạch cho mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn chưa có dấu hiệu khởi sắc

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn chưa có dấu hiệu khởi sắc 

Tuổi Tỵ

Tuần từ 23 – 29/10/2017, người tuổi Tỵ bị ngáng trở đường tài lộc ngay từ đầu tuần, khó khăn chồng chất, có việc tưởng chừng đã xong xuôi thì lại bị phá hỏng ngay phút cuối.

Vận trình sự nghiệp khởi sắc, mọi sự hanh thông bất ngờ. Tuổi Tỵ được cát tinh che chở nên được quý nhân dẫn đường, không lo lắng chuyện lầm đường lạc lối. Tuy nhiên, thành công đến dễ dàng thì cũng khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng, chủ quan, coi thường kẻ địch chính là nhược điểm chí mạng khiến bạn bị đánh gục bất cứ lúc nào.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 23 – 29/10 của người tuổi Ngọ cho biết bạn gặp nhiều hung vận trong giai đoạn này. Công việc gặp rắc rối bất ngờ, thậm chí bạn còn không hiểu tại sao vận đen cứ mãi đeo bám mình, dù bản thân đã cố gắng không ngừng nghỉ để giàn kết quả tốt nhất.

Dịch Mã xuất hiện, báo hiệu một tuần nhiều bôn ba vất vả với người tuổi Ngọ. Tiền bạc kiếm được nhưng không dễ dàng, bạn vẫn cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ khi bản mệnh luôn muốn nhiều hơn những thứ mình có, không hài lòng và đòi hỏi quá mức từ người ấy. Điều này vô hình chung đã khiến tình yêu của bạn trở thành gánh nặng với đối phương. Tranh cãi, bất đồng liên tiếp xảy ra, tình cảm cũng từ đó mà phai phôi.

Tuổi Mùi

Tử vi khoa học cho biết tuần mới này người tuổi Mùi gặp hung vận đeo bám không ngừng, tình cảm khi vui khi buồn, nhiều cung bậc thăng trầm. Được đào hoa chiếu mệnh, rồi sẽ đến lúc bạn nhận ra những điểm khác biệt lại chính là điều cuốn hút hai người.

Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng trong tuần, bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập. Bạn không phải tốn công sức, nỗ lực quá nhiều mà cũng có thể thành công, tiền bạc chảy về túi một cách dễ dàng.

Công việc gặp nhiều thuận lợi, cát tinh dẫn đường nhưng lại là một con dao hai lưỡi. Có thể vì thành công dễ dàng mà tuổi Mũi trở nên tự tin thái quá, chỉ làm theo ý mình và bỏ qua những lời góp ý của người khác. Nếu cứ bỏ ngoài tai như vậy thì thất bạn sẽ đến với bạn lúc nào không hay.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của người tuổi Thân từ 23 – 29/10/2017 cho biết bạn sẽ trải qua những ngày khá tươi sáng, gặp nhiều may mắn. Nhìn chung, vận trình tài lộc rất hanh thông, chính tài khởi sắc.

Mọi trở ngại đã được dẹp bỏ, bản mệnh cứ băng băng tiến bước trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình, nhờ đó mà bạn có cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình. Tuy nhiên về phần công việc thì không được suôn sẻ như vậy, có điềm bào không mấy tốt lành về thương tật, tiểu nhân tranh đấu, dự đoán sẽ là một tuần có nhiều biến động trong công việc.

Ngoài ra do tính bốc đồng, dễ kích động nên mệnh chủ có thể phạm phải nhiều sai lầm, gây thù chuốc oán với những kẻ không nên dây vào. Tuần này, những người có ý định xuất hành đi xa hay làm việc xa nhà thì cần cẩn thận trong khi đi lại, tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào.

Tuổi Dậu

Tuần mới từ 23 – 29/10/2017 cho biết người tuổi Dậu sẽ đón tin vui trong sự nghiệp, gặt hái được không ít thành quả. Nhờ năng lực bản thân và những cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn dần nắm được quyền lực trong tay.

Sự điềm tĩnh và rộng lượng của bản mệnh sẽ giúp xử lý vấn đề một cách ổn thỏa và hiệu quả, tuổi Dậu cũng đủ bao dung dẫn dắt người phía sau mình đi tới thành công.

Tình cảm thuận lợi, các cặp đôi tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau, dù mọi chuyện không được suôn sẻ như ý nhưng nếu hai bạn có quyết tâm và nỗ lực thì sẽ có hạnh phúc bền lâu. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình. Đôi khi hạnh phúc ngay ở bên cạnh chứ chẳng phải ở quá xa mình, có điều là bạn không để mắt tới mà thôi.

Những người tuổi Dậu độc thân có cơ hội tìm được nửa kia trong tuần mới

Những người tuổi Dậu độc thân có cơ hội tìm được nửa kia trong tuần mới 

Tuổi Tuất

Tử vi tuần này cho biết người tuổi Tuất hung vận đàn áp, điềm báo gặp rắc rối thị phi, thậm chí có thể liên quan đến chuyện kiện tụng. Trong công việc bạn cần thận trọng hơn, đảm bảo chắc chắn những điều mình nói và làm, vững tâm bền chí với những điều mình đã chọn.

Vận trình sự nghiệp khởi sắc rõ rệt. Bạn là người có năng lực, chỉ cần tự tin và quyết đoán hơn thì có thể tìm được hướng đi mới cho bản thân và đạt được mục tiêu phía trước.

Tình duyên kém vượng, hạnh phúc ở ngay bên cạnh nhưng lại khó nắm giữ. Chính lòng tự trọng quá cao đã khiến bạn chẳng thể chấp nhận hạ mình, dù bản thân là người có lỗi và cần cầu xin đối phương tha thứ.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới dự báo người tuổi Hợi có nhiều cơ hội trong công việc, bạn có không gian để thể hiện năng lực, đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ giúp ích rất nhiều cho công việc. Đây là may mắn mà không phải ai cũng có được, hơn nữa cấp trên còn tạo điều kiện để mệnh chủ phát huy khả năng. Vì vậy, con giáp này cần tận dụng cơ hội này để đạt được bước thăng tiến trong thời gian tới.

Tuổi Hợi có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tình cảm, thay vì nghĩ đến những chuyện tốt đẹp thì bạn lại cho rằng mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng tồi tệ. Dường như mây đen đang bao trùm lên tâm trạng mệnh chủ khiến mọi người chẳng muốn lại gần, nhân duyên cũng theo đó mà giảm sút.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

3 con giáp mang đức tính của người tỷ phú, sớm muộn sẽ thành công ngoài mong đợi(VietQ.vn) - 3 con giáp sau đây vốn có trong mình những tính cách cần thiết của người thành công. Vì thế, khi đã cố gắng làm việc, họ đều đạt được những kết quả rất đáng ngưỡng mộ.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang