Vận mệnh nữ giới tuổi Tuất năm Ất Mùi

author 19:24 19/01/2015

(VietQ.vn) - Theo tư vấn tử vi tuổi Tuất năm Ất Mùi, vận mạng của nữ giới tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở, đặc biệt là trong đường tài lộc và sức khỏe.

Sự kiện:

Theo tư vấn tử vi tuổi Tuất năm Ất Mùi, người tuổi Tuất vốn thẳng thắn, thành thực, lanh lợi, khiêm tốn chất phác, trong sáng lương thiện, phân biệt rõ phải trái, phán xét công minh. Họ hào hiệp, chuộng nghĩa khí, biết cách đối nhân xử thế, trung thực với bạn bè. Họ thẳng thắn trong lời nói và việc làm, trực giác sáng suốt, làm việc tinh tế, có thể nhìn nhận cuộc đời một cách lý trí. Họ làm việc chăm chỉ, cẩn thận nên có thể thu được thành tích.

Quan điểm của họ vững vàng, họ không dễ nghe theo ý kiến của người khác. Con gái tuổi Tuất không lãng mạn trong tình yêu, thường gặp trắc trở trong yêu đương, song lại là người vợ tốt. Họ quan tâm chăm sóc chồng con, là bạn tốt của chồng và con.

Cuộc sống:

Tuổi Nhâm Tuất tiền vận và trung vận nhiều lo buồn, khổ nhọc, hậu vận còn lo nghĩ nhưng thể xác được  tốt đẹp. Tuổi Nhâm Tuất hưởng thọ trung bình từ 49 đến 59 tuổi, nhưng ăn ở hiền lành thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ. Tuổi Canh Tuất cuộc đời nhiều sung sướng và sung túc vào lúc hậu vận. Tuổi Mậu tuất tốt nhiều ở cuối năm, giảm nhẹ ở giữa và đầu năm. Tuổi Bính Tuất xấu nhiều ở giữa và cuối năm.

Tư vấn tử vi tuổi Tuất năm Ất Mùi

Tử vi tuổi Tuất năm Ất Mùi cho rằng nữ giới tuổi này thường thẳng thắn trong lời nói. Ảnh minh họa

Tài lộc:

Vào năm Mùi của người tuổi Tuất ổn định, khó có sự đột phá bất ngờ, tuy nhiên cần thận trọng kẻo bị lừa mà phá sản. Tháng tài lộc tương đối tốt là tháng 5, 7 và 12, nếu muốn tăng thêm thu nhập thì cần nắm chắc cơ hội. Cần phải đề phòng chuyện Tài lộc trong tháng 1,tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch, không bị mắc vào những chuyện rắc rối trong kinh doanh.

Các tháng trong năm mà công việc của họ gặp khá nhiều cản trở là tháng 1, tháng 3, tháng 4, tháng 9 và tháng 11 âm lịch; cần chú ý giữ gìn để luôn được vững vàng và tuyệt đối không được hành động vội vàng, hấp tấp.Các tháng mà công việc của họ gặp nhiều thuận lợi là tháng 2, tháng 6, tháng 7 và tháng 10 âm lịch; cần nắm bắt thời cơ để vươn lên trong sự nghiệp.

Vận may: 

 Năm 2015 là một năm nhiều may mắn về học hành. Đặt bốn vật tượng trưng cho việc học hành ở hướng tây bắc để tang cường vận may về học hành. Bạn sẽ thi cử tốt. (Năm 2016, tuổi Tuất sẽ chịu một số thất bại nhỏ trong công việc và gia đình. Nữ giới tuổi này sẽ dễ dàng bực mình và nóng giận.

Đặt một quả táo bằng pha lê trên bàn làm việc để kiểm soát tính khí. Năm 2017, những vấn đề về sức khỏe làm năm nay không vui và mệt mỏi. Hóa giải điều này bằng cách đặt Phật Cười trong phòng khách và hồ lô cạnh giường ngủ. Năm 2018, bạn sẽ đạt đến đỉnh cao của may mắn và thành công. Trưng bàycá chép ở khu vực phía bắc của ngôi nhà để tăng cường vận may.)

Tử vi tuổi Tuất năm Ất Mùi cho biết nhiều điều về vận hạn trong năm mới

Tử vi tuổi Tuất năm Ất Mùi cho biết nhiều điều về vận hạn trong năm mới. Ảnh minh họa

Tình duyên: 

Tình yêu của nữ giới tuổi Tuất thường không mấy lãng mạn. Tính cách hướng nội, trầm tĩnh của họ sẽ quyết định điều này. Nếu gặp một tình yêu mãnh liệt, nồng cháy, nữ giới tuổi Tuất cũng không mấy vồ vập. Đặc điểm tính cách này khiên những người đàn ông thường thấy ở họ một vẻ ngoài lạnh lùng, khó chinh phục. Tuy gặp khá nhiều bất lợi trong tình yêu nhưng họ lại thường tìm được người bạn đời rất tốt, chung thủy và có ý thức chăm lo cho gia đình.

Nữ giới tuổi Tuất thường rất nhiệt tình, luôn tươi cười, hòa thuận với mọi người. Nụ cười chính là đặc điểm hấp dẫn nhất của họ. Chính nụ cười dịu dàng đó sẽ giúp họ có thêm nhiều bạn tốt, cũng có thể là do những người bạn không thể quên được tình cảm ấm áp và nụ cười “như mùa thu tỏa nắng” của họ.

Hạp tuổi: người tuổi Tuất hạp với người tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Mão

Sức Khỏe:  Người tuổi Tuất vui sướng hân hoan khi họ khỏe mạnh, và khi họ buồn rầu hay chán nản nghĩa là họ cảm thấy không khỏe. Họ là những chiến binh, họ kiên cường và sẽ chống lại bất kỳ căn bệnh nào xuất hiện trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, trong năm nay, nữ giới tuổi Nhâm Tuất năm Ất Mùi dễ có nhiều phiền muộn và đau buồn – không nên phiêu lưu: tuổi Mậu Tuất và Canh Tuất nên quan tâm nhiều đến Tim Mạch, Mắt, Khí Huyết – đặc biệt với những ai đã có sẵn mầm bệnh. 

Minh Phương (tổng hợp)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang