Tử vong dưới mái hiên sau khi đi bộ từ Đắk Lắk ra Hà Tĩnh

author 16:00 07/10/2015

(VietQ.vn) - Sáng nay (7/10), người dân tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, phát hiện thi thể một người đàn ông trước hiên nhà của Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Thạch Đài.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, sáng nay (7/10), người dân tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, phát hiện thi thể một người đàn ông trước hiên nhà của Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Thạch Đài.

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Trương Việt Hùng thuộc công an huyện Thạch Hà cho biết, đơn vị nhận được thông tin kể trên vào khoảng 5h30 hôm nay. Nạn nhân khoảng hơn 40 tuổi, mặc áo sơ mi và quần tây màu đen, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Ông Dương Văn Hải, Phó chủ tịch UBND xã Thạch Đài, cho biết người đàn ông này dừng tại kho chứa vật tư nông nghiệp của xã để nghỉ ngơi vào chiều 6/10. Tại đây, thấy người đàn ông đói, mệt mỏi nên người dân địa phương đã cho cơm ăn, nước uống.

Nơi người đàn ông tử vong bất thường ở Hà Tĩnh

Nơi người đàn ông tử vong bất thường ở Hà Tĩnh. Ảnh: Thanh Niên

Qua trao đổi, người đàn ông trên cho biết mình là Phạm Xanh (50 tuổi, ngụ huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk), bị lạc đường, đi bộ suốt nhiều tháng nay từ Đắk Lắk ra đến Hà Tĩnh, trong người không có giấy tờ tùy thân, báo Thanh Niên đưa tin. 

“Chúng tôi sẽ tổ chức mai táng cho nạn nhân tại nghĩa trang địa phương và báo đến các phương thông tin đại chúng, hy vọng người thân sẽ nhận được thông tin về nạn nhân”, ông Hải nói.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang