Tử vong khi xuống giếng dọn rác sau cuộc nhậu

author 16:04 23/09/2015

(VietQ.vn) - Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hít phải khí độc trong lòng giếng mới đào nên các nạn nhân bị ngạt thở. Nạn nhân là anh Đinh Văn Hun (35 tuổi) và anh Đinh Văn Thọ (26 tuổi; cùng ngụ thị trấn An Lão, huyện An Lão, tỉnh Bình Định).

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 18g ngày 22.9, sau khi uống vài ly rượu cùng với một số người trong làng, anh Đinh Văn Hun (dân tộc Hre, 35 tuổi, ở thôn 2, làng Gò Mít, thị trấn An Lão, huyện An Lão, Bình Định) xuống giếng mới đào sau nhà để dọn rác trước khi đặt mô tơ bơm nước. 

Một lúc lâu không thấy anh Hun trở lên, người nhà anh đã gọi hàng xóm tới cứu. Ngay sau đó anh Đinh Văn Thọ (26 tuổi, ngụ cùng làng) xuống giếng cứu anh Hun nhưng khi chưa chạm đến mặt nước, anh Thọ đã rơi xuống giếng.

Chiếc giếng khoan mới đào khiến 2 người tử vong

Chiếc giếng khoan mới đào khiến 2 người tử vong. Ảnh: NLĐ

Hốt hoảng, anh Đinh Văn Đanh (33 tuổi, ngụ cùng làng) lập tức xuống cứu 2 người thì giữa chừng cũng bị ngất xỉu rồi rơi tự do. Thấy vậy, dân làng dùng dây thừng buộc vào người anh Đinh Văn Vương (24 tuổi) để anh xuống đưa 3 người lên mặt đất.

Trên đường đưa đến bệnh viện thì anh Hun và anh Thọ tắt thở, riêng anh Đanh đã qua khỏi cơn nguy kịch. Theo các cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do các nạn nhân đã hít khí độc có trong giếng mới đào. Sáng 23/9, gia đình đã tổ chức tang lễ cho anh Đinh Văn Hun (35 tuổi) và anh Đinh Văn Thọ (26 tuổi), báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang