Từ xe đạp cùi đến xế 4,5 tỷ của hot girl 'Anh không đòi quà'

author 06:54 23/06/2014

Vân Amanda vừa gây choáng khi được mẹ tặng xe 4,5 tỷ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, gia đình cô từng phá sản, 13 tuổi Vân đã làm thêm kiếm tiền.

Sau khi khoe xế hộp 4,5 tỷ mẹ tặng lên Facebook cá nhân, Vân Amanda (tên thật Trương Lệ Vân), cô gái nổi lên sau MV Anh không đòi quà gây sốt cuối năm 2013, trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Bên cạnh câu chuyện xung quanh chiếc xe mới, Vân còn hé lộ về những biến cố cuộc sống trước khi được mọi người biết đến với danh xưng "hot girl cởi đồ".

Ai cũng có một thời khổ cực

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có cơ ngơi kinh doanh tại quận 5, TP. HCM, cuộc sống Vân đầy đủ từ nhỏ. Năm cô lên 9, gia đình bắt đầu làm ăn thua lỗ, vừa thông báo phá sản xong bố Vân bỏ ra nước ngoài biệt tăm. Một mình mẹ và bốn chị em Vân chật vật sống qua ngày trong sự vây xiết của chủ nợ.

"Mỗi sáng đi học, mẹ cuộn 10.000 đồng để dưới chân ông thần tài, số tiền này là để chi tiêu cho cả ngày. Thấy mẹ khổ, chẳng đứa nào dám đòi hơn" - Vân nhớ lại.

Vân và mẹ.

Vân và mẹ.

Vân học cách kinh doanh, 13 tuổi, cô đạp xe gần chục cây số từ nhà đến trường mang theo hai thùng băng vệ sinh để bán cho các bạn, tiền lời mang về để ống heo. Bị các bạn nam trêu chọc, Vân vẫn tỉnh bơ.

"Máu kinh doanh ngấm vào người khi còn nhỏ rồi, làm gì miễn có tiền mà không phạm pháp, tôi cũng thử".

Đến hiện tại, kinh tế gia đình cô dần khấm khá trở lại, một mình mẹ quán xuyến hai cửa hàng kinh doanh, Vân và các chị cũng đã có nhà riêng. Cô giải thích lý do công khai xe mới tậu lên Facebook cá nhân:

"Không phải là người thích khoe của nhưng tôi muốn chọc tức những ai nghĩ tôi không có tiền ăn bám đại gia.

Tôi từng cũng từng quen nhiều đại gia nhưng hầu hết siêu xe đến nhà bạc tỉ gia đình sở hữu đều vay mượn từ ngân hàng. Khi yêu, thậm chí đến tiền thuê nhà hàng tháng, tiền thuê người giúp việc tôi cũng phải trả hộ. Nói thế để biết, nhiều người nhìn vậy nhưng không phải vậy, thấy tôi chơi với người giàu cứ tưởng tôi đào mỏ, hóa ra họ đào mỏ tôi".

Vân Amanda đi đăng kiểm xe hơi 4,5 tỷ ngày 17/6.

Vân Amanda đi đăng kiểm xe hơi 4,5 tỷ ngày 17/6.

Vân cũng tiết lộ, hiện tại cô đang yêu doanh nhân hơn mình 10 tuổi và nghĩ đến chuyện lâu dài vì muốn có cuộc sống ổn định.

Cô căn dặn tất cả những người phụ việc trong gia đình cũng như chị em gái trong nhà không được tiết lộ bất kì thông tin gì về việc cô tham gia cởi đồ trong clip hồi cuối năm 2013 với mẹ vì sợ bà lo lắng.

"Tham gia clip biết sẽ bị ném đá nhưng tính tôi là vậy, thích là làm, ít khi quan tâm đến suy nghĩ của người khác, trừ khi đó là mẹ tôi" - Vân nói.

"Tôi chỉ yêu người có tiền"

Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn người yêu, Vân khẳng định:

"Tôi chỉ yêu người có tiền, có vật chất thôi. Bởi tôi nghĩ, dù cho cả hai có yêu nhau đến đâu mà về nhà không có tiền, chỉ nằm nhìn nhau thì chán lắm, không sống được cảnh thiếu trước hụt sau. Như hiện tại, tôi có công việc kinh doanh riêng, bạn trai tôi cũng thế, mỗi tháng anh ấy đưa tiền cho tôi giữ, cuộc sống vững chắc thì tình yêu mới bền được".

Cô khẳng định chỉ yêu người có tiền.

Cô khẳng định chỉ yêu người có tiền.

Vân cũng tiết lộ thêm quán cà phê bar cô mới mở ở quận 5, 100% vốn đầu tư là của bạn trai mình bỏ ra, cô chỉ việc điều hành và kiếm lời từ kinh doanh.

"Mỗi tháng ít nhất tôi cũng kiếm được 50 triệu, nhưng giờ tôi tiết kiệm lắm, mục đích chính cũng vì muốn ổn định cuộc sống, lo cho tương lại hoặc ví như khi muốn mua một chiếc váy, túi hiệu đắt tiền thì cũng không cần đắn đo suy nghĩ quá nhiều".

Hiện tại Vân chưa muốn công khai người yêu nhưng cô tiết lộ anh là người trưởng thành, rất gần gũi với gia đình mình. Thời gian gần đây Vân đang giảm dần các hình ảnh gợi cảm vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình chồng tương lai.

Theo Tri thức trẻ



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang