Dấu ấn Xanh trong các công trình của TMS Group

author 06:34 24/09/2019

(VietQ.vn) - Với chiến lược phát triển bền vững, ưu tiên việc tái tạo năng lượng, cân bằng sức khỏe, đề cao yếu tố trải nghiệm hài hòa cùng thiên nhiên, TMS Group đã kiến tạo nên những công trình mang dấu ấn xanh chuẩn mực.

Sự kiện: Doanh nghiệp

Thiên đường xanh trong lòng phố biển

Sở hữu tọa độ vàng giữa trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach nổi bật như một biểu tượng tôn vinh những giá trị của thịnh vượng và phồn hoa, trong sự giao thoa của kiến trúc hiện đại và thiên nhiên thuần khiết.

Đơn vị tư vấn thiết kế uy tín của Áo - Pure Creations đã hiện thực hóa ý tưởng mang thiên nhiên đến với từng căn phòng, đảm bảo 100% các phòng đều được thiết kế đón nắng, đón ánh sáng tự nhiên, khoáng đạt, hơn 80% căn hộ sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển Mỹ Khê.

Tại TMS Hotel Da Nang Beach các kiến trúc sư đã đan xen khéo léo giữa những thiết kế giản dị mà sang trọng, giữa gam màu bình dị mà hiện đại. Chắc chắn rằng với lối thiết kế độc đáo này du khách sẽ có một kỳ nghỉ thực sự thư thái và thanh bình ngay giữa lòng thành phố biển Đà Nẵng.

TMS Hotel Quy Nhon Beach - Biểu tượng kiến trúc cao nhất thành phố biển Quy Nhơn. 

Biểu tượng kiến trúc cao nhất thành phố biển Quy Nhơn - TMS Hotel Quy Nhon Beach, tòa tháp 42 tầng, được thiết kế bởi CallisonRTKL – Top 5 tập đoàn thiết kế danh tiếng nhất thế giới, đơn vị thiết kế tòa nhà 65 tầng Lotte Center Hà Nội.

Công trình sở hữu thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo gần gũi, giao hòa với thiên nhiên, hơn 80% căn hộ có tầm nhìn hướng biển đắt giá với toàn bộ ban công kính rộng mở đón gió, ánh sáng và không khí trong lành từ đại dương. TMS Hotel Quy Nhon Beach hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam và quốc tế, nơi nhịp sống của con người hòa cùng hơi thở của thiên nhiên.

Dấu ấn xanh ở những khu đô thị hiện đại

Với quyết tâm mang đến cư dân một không gian sống chuẩn mực, hòa mình cùng thiên nhiên trong lành và văn minh, được chăm sóc toàn diện về thể chất lẫn tâm hồn, TMS Grand City Phúc Yên quy mô 18,57 ha là một trong những dự án hiếm có đáp ứng tiêu chí xu hướng sống xanh, mang lại cho cư dân một phong cách sống chuẩn Nhật Bản giao hòa với thiên nhiên và tận hưởng các tiện ích đẳng cấp.

Nổi bật với hơn 30 dịch vụ tiện ích được xây dựng đồng bộ và bố trí hợp lý gồm: hồ điều hòa trung tâm Biwaco, các khu vườn sôi động dành cho trẻ nhỏ, vườn trà yên tĩnh dành cho người cao tuổi, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập thiền hay những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những tuyến phố mua sắm đi bộ, dãy shophouse sầm uất…

Đặc biệt, những cây hoa anh đào quý hiếm trồng ven hồ cảnh quan sẽ tạo cảm giác vô cùng thơ mộng, mang đến một không gian sống yên bình, trong lành cho cư dân. TMS Grand City Phúc Yên được bình chọn là “Dự án đáng sống năm 2020” và tiếp tục truyền cảm hứng để CĐT TMS Group kiến tạo nên dự án Đại đô thị sống xanh chuẩn Úc - TMS Homes Wonder World.

TMS Homes Wonder World – Không gian sống xanh chuẩn Úc cùng hệ thống tiện ích “all-in-one”. 

Với quy mô gần 143ha, mật độ xây dựng rất thấp chỉ chưa đầy 30%, Đại đô thị TMS Homes Wonder World được bao quanh bởi hệ sinh thái đa dạng với bộ đôi Hồ điều hoà 38ha và Đại công viên trung tâm Centenial Park hơn 6ha. Đây không chỉ là điểm nhấn cho cảnh quan khu đô thị mà còn có ý nghĩa lớn đối với môi trường sinh thái và chất lượng cuộc sống của cư dân.

Với diện tích lớn dành cho cây xanh, mặt nước, có tác dụng làm giảm nhiệt độ đô thị, làm gia tăng chất lượng không khí, góp phần tiết kiệm năng lượng cần thiết cho hệ thống điều hoà. Những mảng xanh của tán cây, hồ nước được ví như lá phổi xanh, mở ra những không gian trong lành, tràn ngập nắng và gió trong lòng đại đô thị.

Ngoài ra, với cụm tiện ích 5 phút, cư dân chỉ cần bước chân khỏi cửa nhà là có thể dễ dàng tiếp cận được những dịch vụ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, rèn luyện, chăm sóc sức khỏe ngoài trời như: 8 công viên thể thao phức hợp theo chủ đề, bến du thuyền, bể bơi vô cực, cung đường marathon ven hồ dài 5.5km… cùng hệ thống cây xanh được bố trí ở khắp dự án, đảm bảo môi trường sinh thái, góp phần giảm thiểu áp lực lên hệ thống năng lượng sử dụng trong đô thị.

Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang