Tuấn Hưng bị đe dọa đến tính mạng sau khi lấy vợ

author 15:33 24/04/2014

Tuấn Hưng chia sẻ đã bị một fan "khủng bố" đe dọa đến cuộc sống của mình nếu anh không chiều theo ý của fan đó.

Trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ với tâm trạng khá bức xúc khi bị một fan khủng bố tinh thần.

Tuấn Hưng cho hay: "Đang hoang mang, buồn bực và cả tức giận. Không lẽ cứ là ca si thi minh buộc phải tuân theo lệnh của những người "hâm mộ" mình, sau đó là hăm dọa mình. 

Đại thể là có 1 người thanh niên số điện thoại 09087676.. .nhắn vào máy mình là nội dung như sau: 

"Gửi anh. Em là 1 fan hâm mộ aanh, và cả bạn gái của em cũng rất hâm mộ anh, em hấy anh đang có 1 bài hát mới là bài "Nắm lấy tay anh", nhờ bài nay anh đã cầu hôn thành công vợ của anh, bây giờ em cũng đang rất muốn cưới cô ấy làm vợ, và em biết cô ấy cũng rất thích bài hát này của anh, nếu được anh hãy hát tặng đám cưới bọn em, hoặc it nhất cũng gửi nhạc MP3 (vi em tìm mãi trên mạng mà không có) cho em cầu hôn. Em năn nỉ anh đó. 

Còn nếu anh không chiều theo, và em k cưới vợ được em không đảm bảo cuộc sống của anh được AN TOAN và hạnh phúc......."

Ơ... có cả dọa. thế là thế nào?

Sợ phết... bây giờ chọn đánh nhau hay là up bài hát này lên hả DỜI".

                              Ca sỹ Tuấn Hưng.

Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" cảm thấy bức xúc trước những yêu cầu vô lý của người fan này cũng như những lời đe dọa đầy hùng hổ. 

Sau khi Tuấn Hưng chia sẻ tin nhắn này đã nhận được sự quan tâm lớn từ bạn bè. Nhiều người cũng tỏ ra phẫn nộ thay Tuấn Hưng vì thái độ của người fan này. Tuy nhiên cũng có người cho rằng chỉ là tin nhắn hài hước của một fan yêu mến Tuấn Hưng. 

Trong clip cầu hôn bà xã Hương Baby vừa tung ra cách đây không lâu, Tuấn Hưng đã khiến cho khán giả không khỏi tò mò khi anh đã "nhử" fan bằng một đoạn trong ca khúc mới có tựa đề là "Nắm lấy tay anh". Mới ra mắt nhưng ca khúc Nắm lấy tay anh đã gây được hiệu ứng mạnh đối với khán giả

Ở tuổi 36, Tuấn Hưng quyết định "dừng chân" để chọn bến đỗ gia đình là hot girl Hương Baby. Theo tin tức, Hương Baby, vợ sắp cưới của Tuấn Hưng không chỉ xinh đẹp mà còn sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Theo tin tức, Tuấn Hưng đã có thời gian tìm hiểu và yêu Hương Baby từ khoảng đầu năm 2012. Khi đó, anh đã nhiều lần giới thiệu bạn gái trước công chúng. Sau một thời gian tạm xa cách, cặp đôi trở lại với nhau thắm thiết vào cuối năm 2013 và chuẩn bị đi đến một đám cưới hạnh phúc sắp tới.

Theo NDT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang