Giật mình trước độ ‘chịu chơi’ của Tuấn Hưng trong liveshow mới

authorHòa Lê 06:45 19/02/2016

(VietQ.vn) - Trong “Đam mê” Tuấn Hưng sẽ sử dụng 2 dàn nhạc với sự xuất hiện của gần 50 nhạc công ban Màu nước, dàn nhạc Maius Philhamonic, nhóm bè AMG.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày 3/3 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow “Đam mê”. Đây là lần đầu tiên, Tuấn Hưng sử dụng hai dàn nhạc với sự xuất hiện của gần 50 nhạc công của ban Màu nước, dàn nhạc Maius Philhamonic và nhóm bè AMG. Tuấn Hưng cho biết, “Đam mê” có lẽ là liveshow lớn duy nhất mà anh đầu tư và dành trọn tâm huyết cho nó trong năm 2016.

Tuấn Hưng đầu tư ‘khủng’ cho liveshow mớiTuấn Hưng và khách mời Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong "Đam mê"

Bên cạnh những bản hit của Tuấn Hưng như: “Nắm lấy tay anh”, “Tìm lại bầu trời”, “Trả nợ tình xa”, “Rêu phong”, “Điều quý giá nhất”... lần đầu tiên Tuấn Hưng sẽ công bố những sáng tác được nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến viết riêng cho Tuấn Hưng, đó là: “Màu nước”, “Chuyện tình yêu”...

Trong liveshow lần này, để làm mới hình ảnh của Tuấn Hưng, đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hùng Cường cho biết khoảng 80% bài hát gắn với tên tuổi của nam ca sĩ sẽ được phối mới với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Sự xuất hiện của Mr Đàm cùng hai học trò Yến Lê, Bùi Thuỷ và ban nhạc Oplus với nhân vật chính Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ mang lại những màn kết hợp mới lạ và ấn tượng.

Tuấn Hưng đầu tư ‘khủng’ cho liveshow mớiThu Thủy và Yến Lê góp mặt cùng Tuấn Hưng trong đêm nhạc

Tuấn Hưng cho biết liveshow Đam mê sẽ khởi đầu cho năm mới 2016 hứa hẹn với nhiều bận rộn và những kế hoạch lưu diễn ở nhiều nước Châu Âu, Châu Mỹ đã được lên lịch sẵn. Tuấn Hưng chia sẻ trong liveshow sẽ có một hoạ sĩ vẽ chân dung anh và kết thúc sẽ bán đấu giá bức tranh. Số tiền bán được bức tranh từ đấu giá Tuấn Hưng sẽ để gửi tặng các em nhỏ bị ung thư.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang