Tuấn Hưng hoảng loạn khi gặp sự cố máy bay

author 13:55 07/05/2014

(VietQ.vn) - Trên chuyến bay di lưu diễn Châu Âu cùng ca sĩ Anh Tú và các nghệ sĩ. Tuấn Hưng và mọi người đã bị một phen hú vía vì máy bay xảy ra sự cố ngay sau khi cất cánh.

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng cả đoàn vừa ổn định chỗ ngồi, khi máy bay chuẩn bị cất cánh thì không hiểu sao có 1 tiếng động lớn vang lên cùng lúc với chiếc máy bay chồm lên giống như chiếc xe đang lao nhanh và bị thắng gấp.

Mọi người trên máy bay khá hoảng loạn khi sự cố xảy ra và chưa rõ nguyên. Khi được tiếp viên trưởng thông báo sự cố là do máy bay bị hỏng động cơ thứ 2, khách hàng trên máy bay đã khá bàng hoàng lo lắng. Tuy nhiên, do ekip của chuyến bay khá dày dặn kinh nghiệm nên đã bình tĩnh xử lý sự cố kịp thời nên không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Cả đoàn ngồi chờ giờ bay.

Cả đoàn ngồi chờ giờ bay.

Tuấn Hưng và Anh Tú chụp ảnh cùng nhau trước giờ lên máy bay.

Tuấn Hưng và Anh Tú chụp ảnh cùng nhau trước giờ lên máy bay.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi xuống máy bay và lấy lại tinh thần sau sự cố hi hữu xảy ra trên chuyến bay, Tuấn Hưng viết:

"Tất cả hốt hoảng, nhốn nháo vì không hiểu sao máy mới chuẩn bị cất cánh thì 1 tiếng động lớn vang lên cùng với chiếc máy bay chồm lên phanh dúi phanh dụi.

Sau 1 vài lời giải thích của tiếp viên trưởng thì đã rõ: Máy bay bị hỏng động cơ thứ 2. Chỉ một chút xíu nữa thôi, không rõ việc gì sẽ xảy ra tiếp theo nữa. Hành khách bàng hoàng hoảng loạn. Cá nhân mình thì vẫn ngồi im quan sát xem còn chuyện gì nữa không?

Cũng may phi công nhà mình giỏi nên xử lý kịp thời, không thì lên nóc tủ ngồi hết roài. Hoan hô chú phi công".

Háo hức  trước buổi biểu diễn.
Háo hức  trước buổi biểu diễn.

Lời chia sẻ của anh đã khiến các fans hâm mộ vừa lo lắng, vừa thở phào nhẹ nhõm khi thần tượng của mình đã hạ cánh an toàn.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang