Tuấn Hưng làm show 20 năm ca hát đầy ‘máu lửa’ cho khán giả FLC Sầm Sơn

author 12:35 09/05/2018

(VietQ.vn) - Kỷ niệm 20 năm ca hát, “ngựa hoang”Tuấn Hưng sẽ “phi nước đại”qua nhiều tỉnh thành để chiêu đãi “fans ruột” của mình...

Đặc biệt, điểm dừng chân đầu tiên của liveshow sẽ là FLC Sầm Sơn vào ngày 9/6 tới, vì anh muốn giữ đúng lời hẹn trở lại lấp đầy nỗi mong ngóng của fans sau đêm “Hãy nói với em” trước đó.

Món ăn tinh thần ngon khiến bao kẻ “khát khao”

Bữa tiệc nhạc tình Hãy nói với em đã kết lại tháng 4 rực cháy nắng hè với đầy đủ các cung bậc và dư vị mãnh liệt. Nói đầy vẫn đầy, nói vơi vẫn vơi.

Nếu 2 chương đầu của đêm nhạc, nữ hoàng Hồ Ngọc Hà và các lãng tử V-biz Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên thết đãi fan mình thật no nê thì ở chương cuối, Tuấn Hưng xuất hiện là món “đặc sản tinh thần” siêu “ngon” mà đâm ra lại quá ít ỏi.

Tuấn Hưng xuất hiện cùng Hà Hồ ở đêm nhạc Hãy nói với em

Những ai có mặt Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn đêm 30.4 vẫn in đậm khoảnh khắc Tuấn Hưng xuất hiện đầy kiêu hãnh và hứng khởi. Trong tiếng hò reo vỡ hòa theo nhịp guitar điện và trống cajon dồn dập của các chàng trai ban nhạc Màu nước, khán phòng giờ cuối vẫn bừng lên như 1 chảo lửa, rừng rực nhiệt lượng, chỉ dành cho riêng Hưng.

Hiểu rõ tần số giao cảm và khát khao của fans, Hưng chiều lòng hát đi hát lại bản “hit” Nắm lấy tay anh nhiều lần để khán giả được hòa nhịp, nhưng Hưng cũng vô cùng kỷ luật. Nổi tiếng với danh xưng “ngựa hoang” V-biz nhưng hơn ai hết, Hưng tôn trọng sân chơi chung. Anh đã hẹn khán giả FLC Sầm Sơn một dịp khác.

Tuấn Hưng sẽ tái ngộ khán giả Sầm Sơn với đêm nhạc Gửi ngàn lời yêu

Chuẩn chất quân tử như cái tên của mình, không để khán giả phải mong ngóng quá lâu, quá nguội, Tuấn Hưng quyết định tái ngộ “đốt cháy”sân khấu Sầm Sơn để đi trọn đường tình với fans bằng đêm nhạc: Gửi ngàn lời yêu.

Có gì đặc biệt ở hành trình đầu tiên: Gửi ngàn lời yêu?  

Chiếc Ferrari đỏ đón Tuấn Hưng và rời đi khỏi FLC Sầm Sơn trong sự tiếc nuối của loạt fans vây quanh đông đặc. Họ quyến luyến Hưng vì nét mộc, mang đúng chất nghệ thuật để đối đãi.  

Tuấn Hưng bước vào showbiz ngót nghét 20 năm, tính luôn 2 năm tham gia ban nhạc Dưa Hấu chung với Bằng Kiều, Anh Tú và Tường Văn. 18 năm solo cũng là lúc tên tuổi Tuấn Hưng vẫn vút lên ngang tầm với chất giọng nam cao dày khỏe và bảo toàn như thế suốt nhiều năm qua.

Nhạc của Hưng cơ bản chiều lòng được hết thảy công chúng. Những bản hit của anh khiến trẻ con ê a hát theo, người trẻ thì mê đắm, người già lại hào hứng sống lại khoảnh khắc thanh xuân. Chưa kể hình ảnh anh khi xuất hiện luôn “chất lừ”: Vẻ điển trai tự nhiên không dao kéo, cái nhếch môi kiêu bạc, nụ cười nửa miệng đậm chất “soái ca” và sự cương trực gắn liền trên ánh mắt.

Phong độ của Tuấn Hưng 20 năm không đổi, từ ngày độc thân kiểu “ngựa hoang” bất kham tung vó trên các bình nguyên rộng lớn cho đến khi tạm là 1 chú ngựa đeo dây cương, vẫn luôn giữ ở mức đỉnh cao.  

Giữ lời hứa đi đến trọn đường tình cảm fans dành cho mình, “ngựa hoang” Tuấn Hưng quyết định tái ngộ khán giả FLC Sầm Sơn để gửi ngàn lời yêu đến fans đã dành trọn sự ngưỡng vọng cho mình đêm trước.

Chỉ có điều luật chơi của riêng Hưng hơi khác, anh không tiết lộ mình sẽ mang gì đến cho khán giả ngoài việc xác nhận sẽ tổ chức liveshow xuyên Việt kỷ niệm 20 năm ca hát. Hành trình của anh sẽ đi qua các tỉnh thành của Việt Nam với từng dấu ấn riêng biệt. Trong đó, FLC Sầm Sơn là điểm trả nợ ân tình đầu tiên bằng cái tên Gửi ngàn lời yêu vào ngày 9/6/2018.

Khán giả đã từng được chứng kiến nhiều lần kết đôi sân khấu của lãng tử Tuấn Hưng với những giọng ca “hot”của V-biz như Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Yến Lê…  Nhưng liệu với liveshow đầu tiên này, ai sẽ xuất hiện, ai sẽ sánh đôi và hòa giọng cùng anh?

Trung tâm hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, nơi diễn ra Chung kết Sao mai 2017. 

Tất cả còn ở phía trước, chỉ biết rằng Tuấn Hưng sẽ “thết đãi” món ăn tinh thần “siêu ngon” mà anh chưa kịp dành tặng cho khán giả Sầm Sơn trước đó.

Ban tổ chức đã lựa chọn Trung tâm hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn làm không gian diễn ra đêm nhạc. Đây cũng chính là địa điểm đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia như: Những ngày văn hóa du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa, Vòng chung kết Sao Mai 2015, Chung kết Sao mai 2017, Chương trình Du ca Việt, Đêm nhạc Phú Quang, Đêm nhạc Bằng Kiều - Minh Tuyết, Lễ trao giải Cống Hiến ...

Với những tiện ích đỉnh cao như bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, khách sạn 5 sao, nhà hàng, spa, sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, FLC Sầm Sơn đã và đang trở thành điểm hẹn văn hóa du lịch giải trí hàng đầu miền Bắc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang