Tuấn Hưng lần đầu 'khoe' bố mẹ tại sân khấu FLC Sầm Sơn

author 11:33 11/06/2018

(VietQ.vn) - Đêm nhạc Gửi ngàn lời yêu là một cuộc hội ngộ ấm áp để ca sĩ Tuấn Hưng tri ân khán giả, đồng nghiệp và những người yêu thương đã đồng hành suốt 20 năm với anh.

Được biết cũng nhân dịp này, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, khán giả được diện kiến đấng sinh thành của anh.

Trên sân khấu của Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, một địa điểm vốn nổi tiếng với nhiều đêm nhạc, sự kiện nghệ thuật đặc sắc quy mô từng diễn ra trước đó, bạch mã hoàng tử Tuấn Hưng tiến ra từ phía cuối khán phòng, cất giọng: “Ngựa hoang nào giẫm nát tơi bời…”… cả khán phòng như một chảo lửa với những tràng pháo tay không ngớt.

Mạnh mẽ và hoang dại trên sân khấu, nhưng liveshow mở màn lần này, Tuấn Hưng khá kiệm lời. Anh nói về bản thân rất ít, chỉ đôi dòng xuất phát điểm của bản thân, một chàng sinh viên của Đại học Thăng Long mê hát, bỏ ngang sự nghiệp học hành giữa chừng  để Nam tiến. Một “chú ngựa hoang” loay hoay tìm lối đi, vượt qua một ít những vấp ngã và tạm gọi là thành công.

20 năm ca hát, trên đoạn đường nghệ thuật đầy thăng trầm ấy, anh gặp được những người bạn đồng hành. Trong liveshow mở màn này, điều đặc biệt ở chỗ, những người bạn ấy nói hộ lòng anh.

Tú Dưa – ¼ miếng Dưa hấu ngày nào vẫn bền bỉ song hành cùng Tuấn Hưng

Toàn bộ khán phòng kín ghế ngồi. Hiệu ứng âm thanh ánh sáng của liveshow Gửi ngàn lời yêu được dàn dựng công phu, sống động và hoành tráng khiến nhiều khán giả lúc bước vào đa phần đều choáng ngợp. Những dè dặt ban đầu dường như biến mất nhường chỗ cho hàng loạt tiếng vỗ tay như pháo ran.

Trong khi hát, Tuấn Hưng chứng tỏ mình là một người rất mộc. Anh kể rằng thời mới vào Sài Gòn theo đuổi con đường âm nhạc, cát-sê có được anh thường gửi mẹ để dành mua vàng. Chưa hết, anh còn “lừa”khán giả hát theo và cải lời bản Độc thoại của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: “Giờ anh “thông minh”, lòng đã không suy nghĩ… “khiến khán giả Sầm Sơn được dịp cười thoải mái.

Sau màn song ca với ca sĩ Khắc Việt, Tuấn Hưng tự nhận rằng mình chỉ biết hát bằng tất cả năng lượng, gào thét và cháy cho hết “lửa”.

Khắc Việt cùng Tuấn Hưng khuấy động sân khấu FLC Sầm Sơn với những bản nhạc tự anh sáng tác

Càng về khuya, sân khấu càng tràn trề nhiệt lượng. Tuấn Hưng chia sẻ sau 20 năm ca hát, ngoài danh xưng ca sĩ, anh cũng đã trở thành Huấn luyện viên của nhóm Oplus và Hạnh Sino. Họ là thế hệ trẻ kế thừa đầy nhiệt huyết.

Nhóm Oplus khiến khán giả mê đắm với phong cách phối mới và những giọng ca đầy nội lực 

Trong khi đó, nhận thấy khán giả đa phần là người trẻ, Hồ Quỳnh Hương đã khuấy động không gian liveshow với bản remix Take It Easy, một bản nhạc sôi động vượt ra khỏi thể loại balad mà cô trung thành lâu nay khiến cho liveshow thêm rộn ràng.

Hồ Quỳnh Hương cũng thừa nhận rất thần tượng Tuấn Hưng

Riêng với chàng lãng tử Hà thành, 20 năm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, hôm nay, 9/6/2018, trên sân khấu của Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, Tuấn Hưng thổ lộ rằng: “Hưng đã dành 20 năm đầu đời để theo đuổi sự nghiệp, những năm sau này, Hưng vẫn giữ lửa đam mê nhưng cũng hứa sẽ dành thời gian nhiều hơn cho vợ, con và gia đình”.

Anh cũng cám ơn Tập đoàn FLC đã hỗ trợ tối đa địa điểm, các dịch vụ… để anh hiện thực hóa thành công màn mở đầu chuỗi liveshow 20 năm tại FLC Sầm Sơn.

Dịp này, Tuấn Hưng cũng phá cách hát nhạc về tình cha, nghĩa mẹ để cám ơn đấng sinh thành. Anh còn xuống tận dưới hàng ghế khán giả ôm hôn và giới thiệu bố mẹ mình với khán giả Sầm Sơn bằng tất cả niềm kính trọng.

Dù con trai rất nổi tiếng nhưng bố mẹ Tuấn Hưng lại vô cùng giản dị

Đêm nhạc được đánh giá là hội tụ đủ nhân nghĩa, tình nghĩa, kết nối đoàn viên, là cơ hội để ca sĩ “Ngựa hoang” trả ơn cuộc đời, trả ơn những may mắn anh có được suốt hành trình 20 năm ca hát. 

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang