Tuấn Hưng lao vào đám cháy giải cứu người dân thoát nạn

authorTrần Thanh 17:00 16/01/2017

(VietQ.vn) - Hành động đẹp của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Sự kiện: Sao Việt

Theo Zing.vn, một đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ Tuấn Hưng lao vào đám cháy và giải cứu cho người dân thoát nạn đang được cư dân mạng chia sẻ. Theo chủ nhân của đoạn clip là anh Dương Quốc Việt, đám cháy diễn ra lúc 2h30 sáng tại đường Hùng Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thời điểm đó, Tuấn Hưng vừa kết thúc đêm diễn và đang nghỉ ngơi cùng bạn bè thì phát hiện đám cháy. Ngay lập tức anh lao vào, dùng xô nước, bình chữa cháy để dập tắt đám cháy và giải cứu người dân. Trong đoạn clip, sau khi cùng người dân, lực lượng cứu hỏa dập tắt đám cháy, Tuấn Hưng còn bế và dỗ dành một cậu bé khi đó đang rất hoảng sợ.

Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của Tuấn Hưng hiện đã thu hút gần 21 nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ cùng rất nhiều lời khen ngợi. Anh Dương Quốc Việt, người quay lại đoạn clip và chứng kiến toàn bộ sự việc cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm động trước hành động của Tuấn Hưng: “Ở showbit Việt anh là một trong những nam ca sĩ, có hành động đẹp cao cả, để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng! Anh Hưng triệu like”.

Tuấn Hưng lao vào đám cháy giải cứu người dân thoát nạn

Tuấn Hưng đã có một hành động đẹp khi lao vào lửa cứu người

Về phần Tuấn Hưng, sau tình huống nguy hiểm, anh cho biết mình cũng như mọi người xung quanh may mắn không bị thương và đám cháy cũng nhanh chóng được dập tắt.

Giữa thời khắc "nước sôi lửa bỏng", trong khi nhiều người còn lo lắng chưa biết nên làm gì, Tuấn Hưng đã dũng cảm lao vào dập lửa cùng các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy. Chưa dừng lại ở đây, ngay sau khi ngọn lửa được không chế, Tuấn Hưng tiếp tục có một hành động đẹp, nhận được nhiều lời khen của mọi người.

“Khi đó Hưng đang đi ăn tối cùng bạn bè thì nghe tiếng kêu cứu. Lúc đó, Hưng tưởng có đánh nhau thì ngoái đầu ra xem và phát hiện đám cháy. Hưng lấy bình xịt và xô nước của quán để cùng mọi người đập tắt đám cháy. May mắn là đám cháy không bốc lên cao mà nhanh chóng bị dập tắt”, Tuấn Hưng kể lại thời điểm đám cháy xảy ra với Zing.vn. 

Theo Trí thức trẻ, sau khi sự việc vảy ra, Tuấn Hưng đã đăng lại đoạn clip ghi lại đám cháy và xúc động chia sẻ: "Không uổng công làm người. Có lẽ đây là việc làm lớn nhất đời tôi". Dưới dòng trạng thái của anh, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự cảm phục. Một cư dân mạng chia sẻ: "Xem xong xúc động quá, cám ơn anh đã làm những điều rất ý nghĩa, nhìn anh ôm bé mà muốn khóc".

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang