Tuấn Hưng sắp đón con trai đầu lòng

author 12:03 30/04/2014

Giọng ca "Tìm lại bầu trời" lần đầu tiết lộ giới tính của con đầu lòng trên mạng xã hội.

Tuấn Hưng vừa chia sẻ tâm trạng hồi hộp trên trang cá nhân khi đưa vợ đi siêu âm tại một bệnh viện ở Hà Nội. Nam ca sĩ Tìm lại bầu trời tiết lộ dù bác sĩ chưa có kết luận chính xác nhưng khoảng 85% sẽ là con trai. Biết được điều này, nhiều khán giả đã chia vui cùng Tuấn Hưng, chúc anh sớm đón quý tử. 

Liên hệ với Tuấn Hưng, anh cho biết mình không muốn đưa ra bình luận về chuyện này vì muốn giữ sự riêng tư cho mái ấm nhỏ của mình.

Trước khi đám cưới của Tuấn Hưng diễn ra, khán giả hâm mộ đã đặt ra nghi vấn Hương Baby có bầu. Vòng 2 của người đẹp có dấu hiệu to bất thường khi dự đám cưới của ca sĩ Anh Tú - Lam Trang vào đầu tháng 3. Trên Facebook, Tuấn Hưng cũng âu yếm gọi Hương Baby là "Mẹ Thỏ Xinh".

Hương Baby bị nghi có bầu từ khi tới chúc mừng hạnh phúc Tú Dưa và Lam Trang.

Hiện tại, Tuấn Hưng đã hoàn thành xong các cảnh quay trong MV mới Nắm lấy tay anh tại Nha Trang. Anh dự định phát hành MV này vào ngày 15/5 tới. Từ ngày lấy vợ, Tuấn Hưng cho biết anh vui đến nỗi không thể hát nổi những ca khúc buồn.

"Có nhiều bài tình ca buồn của các nhạc sĩ đưa cho tôi đáng ra bây giờ đã phải hoàn thành rồi. Nhưng tôi là một người ca sĩ hát bằng trái tim và cảm xúc của mình. Khi đang tràn ngập hạnh phúc thế này, tôi đành tạm gác những giai điệu buồn sang một bên. Chắc lúc nào cãi nhau với vợ, tôi sẽ lôi ra thu âm sau" - giọng ca sinh năm 1978 trải lòng.

Sau ngày cưới, Tuấn Hưng và vợ chuyển về sống trong căn hộ do anh mới mua tại một chung cư cao cấp. Trải lòng về ngã rẽ mới của cuộc đời, nam ca sĩ từng viết trên trang cá nhân: "Những ngày sống cho mình coi như dần khép lại, cánh cửa mới tinh của cuộc sống với vai trò và trọng trách nặng hơn, ý nghĩa hơn bắt đầu. Lại là cả một khoảng trời và thử thách mới đang chờ đợi. Khó khăn chắc chắn sẽ có, nhưng ta sẽ chắc chắn được chia sẻ với một nửa còn lại của trái tim".

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang